Chương 138: Liên thủ

228 34 6
                                    

 Bởi vì Tsunayoshi biến mất không thấy, Seimei một đoàn người quyết định cùng tên là Nguyệt Ma Thỏ yêu quái cùng một chỗ liên thủ đi tìm Tsunayoshi ở nơi nào, ở cái này tìm kiếm trên đường, bọn hắn đụng phải mấy phát đồng dạng có đồng bạn biến mất không thấy gì nữa yêu quái.

"Âm dương sư?" Trên đầu đeo tiền nhiệm rừng rậm chi vương da lông, tay cầm song đao Sơn Phong cùng Trùng Sư xuất hiện ở trước mặt của bọn hắn, Sơn Phong khi nhìn đến Seimei bọn người về sau, có chút đề phòng nhìn về phía bọn hắn

"Các ngươi cũng là có thân nhân không thấy sao?" Che dù Kagura từ Seimei sau lưng ló đầu ra, nhìn thấy trên mặt có cùng Kim Ngư Cơ bọn hắn giống nhau như đúc lo lắng cảm xúc Sơn Phong cùng Trùng Sư sau lộ ra nhưng biểu lộ, "Đồng bọn của chúng ta cũng đột nhiên không thấy."

Khi biết Seimei bọn hắn cũng là bởi vì bên người có người đột nhiên biến mất sau mới có thể xuất hiện ở chỗ này Sơn Phong đem trong tay đao thả lại đeo ở hông trong vỏ đao, hắn đối Seimei gật gật đầu nói: "Muội muội ta là bị một đoàn đột nhiên xuất hiện sương mù vây lại sau biến mất không thấy gì nữa, đồng bọn của các ngươi cũng là như thế sao?"

"Đúng vậy oa!" Huy Dạ oa từ Kagura sau lưng ló đầu ra, quơ móng vuốt nhỏ nói.

"Một đoàn sương mù đột nhiên chiếu cố chúng ta oa! Sau đó Huy Dạ đại nhân đã không thấy tăm hơi oa!" Tỳ Mộc oa kéo lấy bạn thân Tửu Thôn oa xuất hiện ở trước mặt bọn họ, cẩn thận miêu tả lấy vừa mới tình cảnh như vậy.

"Không xong oa! Không xong oa!" Trước ngực lấp hai viên quýt Hoa Điểu Quyển oa đang chạy qua trên đường không có chú ý tới dưới chân tảng đá, bị tảng đá trượt chân Hoa Điểu Quyển oa từ trên sườn núi lăn xuống tới, đụng phải Huy Dạ oa cùng Tỳ Mộc oa trên thân, "Ai u, đau chết ta rồi oa."

"Nhanh lên một chút oa! Đè chết ta oa!" Bị đặt ở phía dưới cùng nhất Tỳ Mộc oa bị ép toàn bộ oa đều nhanh biến thành nòng nọc, toàn bộ oa chỉ có một đôi tay cùng bị nó xưng là lực lượng nguồn suối khí cầu còn ở bên ngoài đung đưa, "Cứu mạng oa! Sắp ra oa mệnh a a a —— "

"Ca ca, ngươi gần đây ăn có hơi nhiều, sẽ không bị ép thành nòng nọc, nhiều lắm thì cái oa thái bánh." Bị chen ở giữa Huy Dạ oa cảm thụ một chút sung làm cái đệm nhà mình huynh trưởng tình trạng cơ thể về sau, yên lặng ở một bên bổ đao.

"Phốc phốc ——" Tỳ Mộc oa, bị nằm liệt giữa đường.

Cuối cùng, vẫn là ở Yuni cùng Kagura trợ giúp hạ, va vào nhau oa thái nhóm mới được giải phóng ra, tại bị giải phóng ra ngoài về sau, Hoa Điểu Quyển oa lập tức vọt tới Tamamo no Mae trước mặt, thần sắc hốt hoảng nói: "Tamamo no Mae đại nhân oa, không xong oa! Bách Mục Quỷ đại nhân không thấy oa! Đột nhiên xuất hiện sương mù mang đi Bách Mục Quỷ đại nhân oa!"

"!" Nghe được nữ nhi không thấy về sau, vốn là dự định đi theo Seimei bọn hắn đi vây xem Tamamo no Mae lập tức liền không bình tĩnh, phía sau hắn như ẩn như hiện chín cái đuôi đột nhiên xuất hiện, phóng xuất ra một đạo cực kỳ đáng sợ yêu khí, hắn chăm chú nắm lấy trong tay quạt xếp, xem ra hắn là quá lâu không có hiện thân, một chút không biết trời cao đất rộng gia hỏa cũng dám động đến hắn người, bọn hắn thật coi là cửu vĩ thiên hồ cái danh hiệu này chỉ là nghe rất lợi hại phải không?

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ