Tsuna không có Cây Trúc tiên sinh không cách nào rời đi nơi này cát ngồi dưới đất, mặt không thay đổi nhìn xem trước mặt dựng nên lấy màu tím kết tinh, rất nghiêm túc tự hỏi đợi chút nữa rời đi nơi này sau làm cái gì dạng canh rắn ăn ngon.
"kufufufu ——" lúc này, bầu trời truyền đến một đạo thanh âm quen thuộc, Tsunayoshi ngẩng đầu, liền nhìn thấy nhà mình Hài Kiêu vỗ vỗ cánh rơi vào Tsunayoshi trước mặt, nó hướng phía trước nhảy nhót mấy bước, trước mặt Tsunayoshi không cong lồng ngực, mười phần kiêu ngạo kêu lên: "kufufufu —— "
Tsunayoshi phảng phất nhìn thấy tuổi nhỏ phiên bản Rokudo Mukuro ngửa đầu, sau lưng tựa hồ có đồ vật gì ở hất lên hất lên: "Lão sư! Ta lợi hại đi! Ta là cái thứ nhất tìm tới ngươi nha! Ta thế nhưng là so tên ngu ngốc kia cây trúc, ngu ngốc Seimei cùng mới tới con thỏ lợi hại hơn! Ta mới là lão sư rất tri kỷ tiểu áo bông!"
"Phốc phốc ——" Tsunayoshi nhất thời không nhịn được, che miệng, bả vai nhún nhún, hắn đã rất lâu không có nhìn thấy Mukuro bán manh dáng vẻ, khi còn bé Mukuro sẽ còn lộ ra tức giận đáng yêu biểu lộ, nhưng là sau khi lớn lên Mukuro liền không thế nào thú vị, đại khái là mặt nạ mang lâu nguyên nhân, cho dù là trước mặt mình, cũng bất quá là để cảm xúc nhiều một điểm mà thôi, khả ái như thế Mukuro, thật là rất lâu đều không có gặp được.
Mặc dù là rất lâu không có gặp được, nhưng là cái này cũng không trở ngại Tsunayoshi che miệng cười trộm, quen thuộc Mukuro khi thì nghiêm túc khi thì ác thú vị dáng vẻ, nhìn thấy Mukuro đã lâu bán manh bộ dáng, Tsunayoshi biểu thị để cho mình trước cười một cái.
Hài Kiêu: Xẻng phân, ngươi đây là làm sao mập sự tình? ? ? Làm sao đột nhiên cười lên? ? ? Cẩn thận ta không vui! !
Nếu như không phải là bởi vì giờ phút này tình huống tương đối khẩn cấp, Tsunayoshi biểu thị mình tuyệt đối sẽ đem Mukuro ôm đến trong ngực thật tốt nặn một cái! Hút mèo hút chó tính là gì! Ta có cú mèo có thể hút! Trong nhà còn có mấy cái con thỏ! Những này đều có thể đi hút!
Tsunayoshi theo thói quen đi trong túi áo sờ Hài Kiêu thích ăn nhất măng làm, kết quả phát hiện trong túi áo không có cái gì...
Trong túi ta đồ ăn vặt túi xách đâu? Nhiều như vậy, hơn mấy trăm rễ măng làm đâu? Làm sao cũng không có?
"kufufufu? (của ta măng làm đâu? )" đợi nửa ngày cũng không có chờ đến măng làm Hài Kiêu ngoẹo đầu, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc mà nhìn xem Tsunayoshi, hỏi đến Tsunayoshi vì cái gì còn không có đem chính mình thích nhất khẩu phần lương thực lấy ra đâu?
"Bát Kỳ Đại Xà —— ta nhớ kỹ ngươi!" Tsunayoshi cọ xát lấy răng nói.
Đây là Tsunayoshi lần thứ nhất ở sổ đen thượng ghi chép ứng cử viên, trước không đề cập tới cái này đồ quỷ sứ chán ghét Bát Kỳ Đại Xà đem chính mình vây ở chỗ này ác thú vị lý do, chỉ bằng gia hỏa này sở tác sở vi, Tsunayoshi biểu thị tuyệt đối không tha cho hắn! Hắn chuyên môn là Hài Kiêu chế ra măng làm cứ như vậy bị người cấp cướp sạch không còn, thật là quá phận! Quá ghê tởm!
"kufufufu ——kufufufu ——(cái gì —— của ta măng làm bị người cấp đánh cướp! )" Hài Kiêu lập tức ngây ngẩn cả người, hắn thích nhất măng làm a! Nhà mình xẻng phân chuẩn bị hay là hắn thích ăn nhất khẩu vị a! Hắn một cây cũng còn không có đi ăn a! Cái kia Bát Kỳ Đại Xà, ta Mukuro cùng ngươi không đội trời chung a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
أدب الهواةTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...