Ở đông phương xa xôi có một mảnh vừa nhìn biển rộng vô tận, nhìn lên gió êm sóng lặng mặt biển thật ra thì giấu giếm vô số sát cơ, trong biển sâu cư trụ không ít thực lực mạnh mẽ đại yêu quái, những thứ này đại yêu quái trời sanh tính tàn bạo, tùy ý làm bậy, cho tới giá một mảnh khu vực sinh linh có năng lực ở bên ngoài sinh tồn cũng dời đi ra ngoài, không có năng lực rời đi chỗ này chỉ có thể thận trọng sinh tồn, e sợ cho chọc giận những thứ kia đại yêu quái cho tới mệnh tang nơi này.
Rốt cuộc ở một ngày nào đó, một cái tự xưng trở thành Aragawa no Aruji đích đại yêu quái xuất hiện ở nơi đây, hắn sấm rền gió cuốn đem nơi này tất cả đại yêu quái toàn bộ đánh tới thần phục cùng hắn, cũng ở trong biển sâu lấy yêu lực mở ra ra một ngồi thành trì thật lớn, coi như những lực lượng kia nhỏ yếu tiểu yêu đích đất sinh tồn.
Theo thời gian dời đổi, những thứ kia di chuyển nơi này tiểu yêu quái từ từ quay trở về nơi đây, tuy nói ở bên ngoài du đãng hồi lâu, nhưng cái tên này trở thành Aragawa đích địa phương, mới là trong lòng các nàng đích nhà.
Yêu quái tăng nhiều kéo theo giá một mảnh thành trì phát triển, vốn là tương đối đơn sơ thành trì, kiến trúc phương tiện không ngừng hoàn thiện, thành trấn diện tích từng bước mở rộng, dần dần phát triển thành yêu giới nổi tiếng du lịch thắng cảnh, mỗi năm đều có không ít muốn thấy biển sâu phong thái yêu quái đi nơi đây du lịch, thưởng thức bọn họ chưa từng thấy qua biển sâu chi cảnh.
Tiểu yêu quái cửa phát ra từ nội tâm cảm kích Aragawa no Aruji, vì giảm bớt bởi vì thành trấn mở rộng mà đưa đến Aragawa no Aruji đích yêu lực gánh nặng tăng lớn, tiểu yêu quái cửa tự phát cung cấp mình yêu lực, dùng để chống đỡ thành trấn phát triển, cho nên tòa thành này trấn phát triển đến bây giờ, Aragawa no Aruji trở thành tòa thành này trấn cung cấp ma lực, đã sớm có thể không đáng kể, có thể nói, chỗ ngồi này biển sâu thành, là sở có yêu quái sở xây xong.
Biển sâu thành, một cái mang mặt nạ màu đỏ đầu quấn màu xanh nhạt tóc ngắn cô bé mặt đầy mất hứng đá ven đường hòn đá nhỏ, nàng bên người, một con mang màu đen cái mũ Kim Ngư một bộ thành thói quen dáng vẻ, chậm rãi đi theo nàng sau lưng.
"Thật đáng ghét a, cái đó ghét Aragawa no Aruji, lại đoạt cây quạt đánh ta đầu, còn nói ta tiểu lùn, a a a a —— "
Kim Ngư Cơ đích trên đầu nhiều hơn mười mấy ngã tư đường, tại chỗ nhảy về phía trước liễu mấy cái, không cẩn thận, trong tay cây quạt bị nàng ném ra ngoài.
"A, ta cây quạt nhỏ ——" Kim Ngư Cơ tiểu bào mấy bước, đau lòng đem mình cây quạt nhỏ nhặt lên, "Cái này cũng không thể làm hư, đây chính là đệ nhất thế giới đáng yêu Kim Ngư Cơ đích khả ái đảm đương."
"A a a —— cảnh vật khả ái có ích lợi gì a —— "
Không biết nghĩ tới điều gì, Kim Ngư Cơ lại tạc mao, nàng bỉu môi, toái toái niệm: "Cái đó cười híp mắt Kim Ngư lão đầu, nói xong mang ta đi ra xem một chút, kết quả lại một con cá chạy —— "
"Nói xong cùng ta chơi với nhau, kết quả Kappa cái đó thấy sắc quên hữu đích khốn kiếp, thấy tiểu Koi chị liền đem ta quên, mặc dù nhỏ Koi chị quả thật rất khả ái a, nhưng là, cái đó Kappa lại quên ta! Là ta không có tiểu Koi chị khả ái sao ┭┮﹏┭┮ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
Hayran KurguTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...