"Ca ca. . ."
Mặc màu hồng kimono thiếu nữ ngồi dưới đất, trên mặt đất hiện đầy máu tươi, thiếu nữ tựa hồ cũng không ngại hết thảy các thứ này, nàng tầm mắt hoàn toàn tập trung ở trong ngực kia một cổ người rất bình thường thỉnh thoảng, cái đó bị cái đó dùng ca ca thân thể chế tạo thành đích người thỉnh thoảng.
Bù nhìn thiếu nữ ôn nhu nhìn chăm chú kia cổ người thỉnh thoảng, đưa ra giống như bù nhìn vậy tay, nhẹ nhàng lau chùi người thỉnh thoảng trên mặt máu tươi, ở giết chết cái đó lão nhân sau, người thỉnh thoảng trên người dính đầy máu tươi, thiếu nữ cẩn thận giúp hắn lau chùi sạch sẻ, người kia máu tươi thái dơ bẩn, nàng không hy vọng ca ca trên người dính thượng người kia máu. Thiếu nữ một bên lau chùi, một lần thấp giọng gọi.
"Ca ca. . ."
Vô luận thiếu nữ thế nào kêu gọi, mất đi người thỉnh thoảng lòng người thỉnh thoảng đều không cách nào đáp lại thiếu nữ, hắn cùng người bình thường thỉnh thoảng không có bất kỳ khác biệt gì, chỉ có thể lẳng lặng đứng ở nơi đó.
Nhìn như vậy ca ca, bù nhìn thiếu nữ run rẩy ôm ca ca, lại cũng không cách nào chảy ra nước mắt đích hai tròng mắt tràn đầy tuyệt vọng, nàng đang thút thít, thút thít sống nương tựa lẫn nhau ca ca qua đời.
Tại sao phải biến thành như vậy, anh em chúng ta rõ ràng không có tội bất kỳ người, tại sao như vậy chuyện muốn phát sinh ở anh em chúng ta đích trên người!
Tại sao, tại sao chết sẽ là ca ca, tại sao không phải ta. . .
Bù nhìn thiếu nữ hồi tưởng lại quá khứ, cha xảy ra ngoài ý muốn qua đời, mẹ bởi vì cha đích chết mà bị kích thích mà động liễu bào thai, vào mà đưa đến khó sinh, dùng hết một điểm cuối cùng khí lực sanh ra mình sau liền buông tay nhân thế, chỉ để lại còn trẻ ca ca cùng mới vừa sanh ra mình.
Sanh ra liền bị quan thượng khắc chết cha mẹ không rõ gọi, nhận hết xem thường, thậm chí bị đuổi ra khỏi thôn, chỉ có thể cuộc sống ở mảnh núi rừng này trong, nếu như không có ca ca, mình thậm chí có thể không sống tới bây giờ. . .
Ca ca tốt như vậy một người, tại sao, tại sao phải nhường ca ca chết! Tại sao, tại sao chết không phải có nguyền rủa con xưng hô ta đâu!
Rơi vào tự mình chán ghét mà vứt bỏ đích bù nhìn thiếu nữ quanh thân dần dần bao phủ một tầng hắc khí, nàng trên người màu hồng cùng phục bị trứ hắc sức lực ảnh hưởng, mơ hồ hướng màu tím đen phương hướng phát triển.
Ở bù nhìn thiếu nữ bên cạnh, Tsunayoshi đỡ dậy cái đó bởi vì lão đầu thô bạo đối đãi mà cả người đau đớn, chỉ có thể nằm ở trên bàn nói nhỏ tức đích Rokudo Mukuro, Tsunayoshi thả ra một tia thần lực, đem Rokudo Mukuro đích thân thể đại khái kiểm tra một lần, phát hiện Rokudo Mukuro mới dưỡng hảo không bao lâu linh hồn lại bị thương tổn, mặc dù không có trước như vậy nghiêm trọng, nhưng điều này cũng làm cho Tsunayoshi ý thức được Rokudo Mukuro đang học ảo thuật lên một cái khuyết điểm —— hắn đích linh hồn lực quá yếu, dễ dàng gặp phải cắn trả.
Linh hồn lực là học tập ảo thuật trụ cột nhất tồn tại, linh hồn lực quá mức nhỏ yếu, ở gặp phải tinh thần lực đối thủ cường đại thì sẽ rất dễ dàng bị những người đó tránh thoát ảo thuật, vào mà cắn trả tự thân. Đối với yêu quái cùng thần linh mà nói, thời gian là nhất không có khái niệm tồn tại, bọn họ trải qua quanh năm suốt tháng tu luyện, cho dù là không phải chủ tu linh hồn lực lượng yêu quái, trải qua thời gian lắng đọng cũng phải so với kia chút chỉ có mấy thập niên thời gian nhân loại mạnh hơn rất nhiều, dĩ nhiên, nếu như nhân loại kia là thông qua cấm thuật tu luyện chớ bàn những thứ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...