Phiên ngoại · xa hoa tàu chở khách (2)

154 29 0
                                    

 "Oanh —— "

Tàu chở khách cùng băng sơn chạm vào nhau sinh ra lắc lư để trong khoang thuyền người dừng tay lại bên trong công kích, Hinoenma thu tay lại bên trong dây lụa, nhanh chóng lui trở về Tsunayoshi bên người, nửa ngồi xuống tới đi thăm dò nhìn Tsunayoshi tình huống, mặc dù nàng biết Tsunayoshi cũng giống như mình đều không phải là nhân loại, loại trình độ này lắc lư căn bản sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng là làm một Tsunayoshi trù, tuyệt đối phải đem hết thảy có thể sẽ tổn thương đến Tsunayoshi nguy hại manh mối toàn bộ đều bóp chết trong trứng nước!

Tsunayoshi đỡ lấy xe lăn, hắn đối Hinoenma lắc đầu biểu thị chính mình không ngại, hắn hiện tại việc cần phải làm chính là xem xét toà này tàu chở khách bị hao tổn trình độ để phán đoán tình huống hiện tại đến tột cùng hỏng bét đến trình độ nào!

Tsunayoshi nhắm lại đôi mắt phóng xuất ra thần trí của mình, nhanh chóng bao phủ lại chiếc thuyền này chỉ, thân thuyền bị hao tổn mười phần nghiêm trọng, cho dù là có ác ma kia chấp sự đã đem đập nước cửa cấp đóng lại, như vậy có thể tạm thời ngăn cản buồng nhỏ trên tàu nước vào tốc độ, nhưng cũng chỉ là tạm thời, thân tàu tối thiểu nhất chí ít có bốn cái khu vực đang không ngừng nước vào, cho dù là Tsunayoshi có thể sử dụng hỏa viêm đem buồng nhỏ trên tàu bị hao tổn chỗ đóng băng lại không cho vào nước, nhưng cũng chỉ là tạm thời mà thôi, trong khoang thuyền đã tiến vào quá nhiều nước, bị đóng băng lại khu vực theo thời gian trôi qua cũng sẽ bị nước biển xông mở, hắn có khả năng làm cũng bất quá là đem cái này thuyền đắm thời gian hướng về sau trì hoãn mấy giờ mà thôi!

Tsunayoshi mở ra đôi mắt, hắn quay đầu hướng Hinoenma nói: "Kinoshita, lập tức mang theo ta đi boong tàu chỗ! Mang ta xuống nước một chuyến!"

Mặc dù chỉ có thể kéo dài mấy giờ, nhưng là đây cũng là phi thường mấu chốt mấy giờ, ở mấy canh giờ này thời gian bên trong, hắn nói không chừng có thể nhiều cứu vớt mấy người, khiến cái này người thuận lợi ngồi lên thuyền cứu nạn rời đi chiếc này tàu chở khách!

"Nhiệt độ nước có chừng 2 độ C khoảng chừng, nhân loại nếu như đưa thân vào dạng này nhiệt độ nước phía dưới thời gian quá dài liền sẽ bị tươi sống chết cóng!" Tsunayoshi bị Hinoenma bế lên nhanh chóng hướng phía boong tàu phương hướng chạy tới, mà Cây Trúc tiên sinh hóa thành xe lăn, bị lẻ loi trơ trọi cất đặt ngay tại chỗ, xa xa nhìn lại, tựa như là bị ném tại nguyên chỗ mẹ goá con côi lão nhân, một trận gió thổi qua, thổi đi một mảnh đau thương.

Cây Trúc tiên sinh: Đậu phộng! Hinoenma ngươi cái này hỗn đản! Đem nhà ta Tiểu Tsunayoshi buông ra!

Cây Trúc tiên sinh muốn đuổi theo ra đi xuất hiện ở nhà mình nửa người bên người, nhưng làm sao chung quanh có quá nhiều những cái kia phục sinh người chết, bất quá cũng may phiến khu vực này không có nhân loại, Tsunayoshi mới vừa quen kia một nhà người Anh đã chuyển di địa phương đi cứu người, cho nên hiện tại, là Cây Trúc tiên sinh hiện ra thực lực trở thành Tsunayoshi tốt nhất hợp tác thời cơ tốt nhất!

Cây Trúc tiên sinh nhanh chóng biến trở về bộ dáng lúc trước, nó nhìn một chút chung quanh đám kia chán ghét người phục sinh người chết, nhắm chuẩn đầu, hung mãnh liền xông ra ngoài.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ