Chương 103: Cô Hoạch Điểu

283 35 1
                                    

Trong đình viện, tất cả còn không có mất trí nhớ yêu quái đều tụ tập ở chỗ này, tại đầu rồng chi ngọc trợ giúp nhanh chóng khôi phục yêu lực, mà còn lại những cái kia đã mất trí nhớ yêu quái, ngoại trừ sớm đã chạy đi Cửu Mệnh Miêu, tất cả đều bị riêng phần mình tiểu đồng bọn mang qua, đang nghe bọn hắn giảng thuật mình sở thất đi ký ức chuyện thời điểm khôi phục yêu lực.

"Cho nên, ta chính là cái kia rất lợi hại rất lợi hại âm dương sư thức thần của Abe Seimei sao?" Bởi vì quá mức kinh ngạc, Tiêu Đồ trong tay tiểu phiến tử lắc lư không nhìn thấy cái bóng, nàng không nghĩ tới mình yếu như vậy tiểu lại không có dùng còn bị người ghét bỏ yêu quái thế mà lại trở thành thức thần của Abe Seimei, đây quả thật là, thật bất khả tư nghị.

Thân là Tiêu Đồ bạn thân, Diện Linh Khí tựa ở Tiêu Đồ vỏ sò bên trên, ôm hài nhi mặt, gật gật đầu: "Đúng vậy, Tiêu Đồ rất lợi hại."

"Tiêu Đồ, là rất lợi hại yêu quái, Tiêu Đồ tuyệt không yếu."

Bị cường đại như thế Diện Linh Khí khích lệ Tiêu Đồ cảm thấy mặt có chút phát nhiệt, trên đầu bốc lên hơi nước Tiêu Đồ thẹn thùng lùi về mình vỏ sò bên trong, tại tất cả mọi người nhìn chăm chú, vốn là màu xanh vỏ sò dần dần biến thành màu hồng phấn.

"Không nghĩ tới Diện Linh Khí gia hỏa này lại là một cái ẩn tàng trêu chọc muội cao thủ..."

"Loại lời này , bình thường yêu quái muội tử căn bản ngăn cản không nổi..."

Bên này Diện Linh Khí cùng Tiêu Đồ ở giữa bầu không khí vô cùng hài hòa, bất quá một bên khác Yên Yên La cùng Thực Phát Quỷ tỷ đệ hai người, thì là một loại trạng thái khác.

"Ta ngu xuẩn Âu đậu đậu, thế mà dễ dàng như vậy chính là đi ký ức, xem ra hay là tỷ tỷ ta điều / giáo không đủ a "

"Yamete —— không muốn a —— "

Nhìn xem kia bị gạch men rơi sau tình cảnh, ở đây mấy cái lớn tuổi yêu quái tập thể che tuổi nhỏ yêu quái đôi mắt.

"Kim Ngư Cơ còn quá nhỏ, loại chuyện này cũng không cần nhìn."

"Yuni tương, nhắm đôi mắt tương đối tốt."

"Kỳ quái, ta làm sao cái gì cũng nhìn không thấy rồi?"

"Nhị Khẩu Nữ trên đầu tay thế mà còn có tác dụng như vậy, có chút ngoài ý muốn."

Ngay tại tất cả đám yêu quái ở tại trong đình viện khôi phục yêu lực thời điểm, sớm một bước khôi phục qua Cô Hoạch Điểu tại đem Seimei cùng Kagura hai người đưa đến trong phòng cẩn thận kiểm tra một phen tình huống của bọn hắn, xác nhận không có trở ngại sau thở dài một hơi. Mặc dù bị Seimei rút đi phần lớn yêu lực, còn đột nhiên bị giải trừ cùng Seimei khế ước, nhưng từ đối với Seimei tín nhiệm, Cô Hoạch Điểu không có bối rối, mà là trước tiên tra xét đình viện tất cả yêu quái tình huống, bảo đảm đình viện nơi này sẽ không bị những cái kia một mực ngấp nghé nơi này lòng mang ý đồ xấu gia hỏa nhân cơ hội này đến đây quấy rối, may mà chính là, Cô Hoạch Điểu suy nghĩ những cái kia bết bát nhất tình huống tất cả cũng không có phát sinh.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ