Phiên ngoại · Giáp tự số mười ba honmaru

203 24 0
                                    

 Giáp tự số mười ba honmaru, tiền thân chính là ám đọa honmaru đinh số 27 honmaru, đây vốn là một cái phi thường phổ thông honmaru, nhưng làm sao bọn hắn gặp gỡ một người hết sức đáng sợ. Tiền nhiệm saniwa nhìn bề ngoài không hề có một chút vấn đề, tên nào đó trứ danh sở nghiên cứu nhân viên nghiên cứu, mặc kệ là sơ yếu lý lịch vẫn là các loại những việc trải qua đều sẽ để cho người ta cảm thấy đây chính là một cái ưu tú nhân viên nghiên cứu, sẽ không có người đi hoài nghi người này sẽ là loại kia để các lộ saniwa hận không thể trừ chi cho thống khoái tra thẩm.

Nhìn bề ngoài là một sở nghiên cứu nhân viên nghiên cứu, trên thực tế là một cái chuyên môn đi nghiên cứu cấm kỵ chi thuật người, thậm chí còn trên danh nghĩa ở tên nào đó xú danh chiêu lấy gia tộc sở nghiên cứu bên trong, đương nhiên, đây hết thảy đều bị hắn cấp giấu diếm gắt gao, nếu như không phải cuối cùng bị tuôn ra đến, căn bản sẽ không có người đi tin tưởng trước mặt cái này mười phần vô hại người thế mà lại làm ra như vậy để cho người ta chán ghét sự tình.

Bởi vì thời gian Tố Hành quân đội ngũ đang không ngừng mở rộng, Chính phủ Thời gian tất cả saniwa cho dù là một ngày hai mười bốn giờ không ngừng nghỉ xuất trận cũng vô pháp cản lại tất cả thời gian Tố Hành quân, dẫn đến có không ít cá lọt lưới tiến về những lúc khác đi bừa bãi thế giới kia lịch sử, tỷ như tên nào đó thế giới song song thế giới ma pháp chúa cứu thế bị người ác ý hãm hại sau biến thành Yandere, tỷ như tên nào đó huyền huyễn thế giới nhân vật mấu chốt bị người cướp đi khí vận sau chúng bạn xa lánh, tỷ như tên nào đó tiên hiệp thế giới cứu thế người bị người đóng lại biến thành tự bế nhi đồng, tỷ như không lâu sau tên nào đó vốn hẳn nên trở thành mười đời mục đích hài tử đã tạ thế. Đây hết thảy hết thảy đều ở nói cho Chính phủ Thời gian, nhất định phải mở rộng saniwa đội hình, nhất định phải có đầy đủ sức chiến đấu đi nghênh chiến càng thêm càn rỡ thời gian Tố Hành quân!

Vì thủ hộ lịch sử, Chính phủ Thời gian nới lỏng tuyển nhận điều kiện, tăng lên hàng năm thông báo tuyển dụng saniwa hạng, thậm chí còn đi cùng những cái kia đã sớm ẩn vào địa ngục hoặc là phương ngoại chi địa yêu quái cùng thần minh nhóm đi bàn bạc điều kiện, hi vọng có thể đạt được bọn hắn trợ giúp.

Chẳng biết tại sao, ở cùng những cái kia yêu quái thần minh các đại lão trao đổi qua về sau, Chính phủ Thời gian luôn cảm thấy đám kia thần minh cùng yêu quái tựa hồ che giấu cái gì, nhưng bất kể như thế nào, những cái kia yêu quái đại lão cùng thần minh đại lão đồng ý cùng những cái kia Phó tang thần, cung cấp lực lượng của mình đi trở thành những cái kia nhân loại sức chiến đấu, đi thủ hộ lịch sử.

Bất kể nói thế nào, ở đám yêu quái gia nhập cùng saniwa đội ngũ mở rộng hạ, Chính phủ Thời gian rốt cục có thể không còn lâm vào bị động bên trong, ở các vị saniwa cố gắng hạ, một chút bị thời gian Tố Hành quân phá hủy thế giới mặc dù không cách nào khôi phục thành bộ dáng lúc trước, nhưng là những cái kia bị mà phá hủy nhân sinh người vô tội, ở các vị saniwa cùng Chính phủ Thời gian cùng những thế giới kia thế giới ý chí trợ giúp hạ, có cuộc sống mới, mặc dù đã không cách nào dựa theo lúc đầu quỹ tích đi xuống, nhưng là thuộc về bọn hắn tương lai, vừa mới bắt đầu.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ