Phiên ngoại: Tết trung thu

436 39 0
                                    

"Kim Ngư Cơ, đột nhiên đem chúng ta kêu qua có chuyện gì không?" Đào Hoa Yêu ngáp ngồi ở một bên, uể oải hướng về phía đứng ở băng ngồi thượng một bộ tinh lực dư thừa Kim Ngư Cơ nói, "Bây giờ mới canh tư ngày. . . Có phải hay không cũng quá sớm một chút đi. . ."

Không chỉ là Đào Hoa Yêu, Kagura, Tiểu Bạch, Tsunayoshi, Inugami, Hotarugusa, Bạch Lang, Đồng Nam Đồng Nữ, Hinoenma, Youtouchi đẳng thức thần toàn đều thần sắc uể oải, không ngừng ngáp, một bộ còn chưa có tỉnh ngủ đích dáng vẻ.

"Chính là muốn sớm như vậy a! Ta có thể là vì ngày này trù tính thật lâu nga ——" Kim Ngư Cơ bấm eo, một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép dáng vẻ nhìn tại chỗ không ngừng ngáp đích mọi người, nàng xoay người, đoạt ra một khối mà tấm ván, trong tay bút than ở trên tấm ván "Cà cà" viết mấy bút sau, đem tấm ván đặt ở bên người, giơ lên trong tay cây quạt nhỏ, tràn đầy sức sống địa nói, "Đây chính là chúng ta hôm nay hoạt động chủ đề nga —— "

"Bánh Trung thu đại tác chiến?" Tsunayoshi đám người vi qua, nhìn khối kia mà tấm ván, từng chữ từng câu đem nội dung phía trên nói ra, bọn họ mặt đầy nghi vấn, không hiểu nhìn về phía Kim Ngư Cơ, "Hôm nay thật giống như chính là tết trung thu, bất quá tại sao phải cử hành hoạt động này chứ ?"

"Đương nhiên là cho Seimei đích phúc lợi a ~~" Kim Ngư Cơ khoanh tay, mặt đầy các ngươi làm sao như vậy địa đần biểu tình, "Coi như ta chinh phục thế giới công thần lớn nhất, ta cũng phải cấp công thần một chút. . . Các ngươi có nghe hay không ta phát biểu a!"

Kim Ngư Cơ nhìn phía dưới đám kia đột nhiên ném xuống mình bắt đầu tụ chung một chỗ bàn chuyện tất cả thức thần, lập tức vọt tới Tsunayoshi đích bên người, nhào tới hắn đích trong ngực, lăn lộn bày tỏ không vui: "A a a, tiểu Tsuna tiểu Tsuna, các ngươi tại sao có thể không để ý tới ta a —— "

"Không có, mọi người đều là bị Kim Ngư Cơ đích đề nghị hấp dẫn." Tsunayoshi xoa xoa Kim Ngư Cơ đích đầu, lộ ra vẻ mỉm cười, "Nhắc tới chúng ta cùng Seimei chung sống lâu như vậy, thật giống như còn không có đưa cho Seimei lễ vật đây."

"Nói không sai, hơn nữa Seimei đại nhân bây giờ người không phải thái thuận lợi, lần này chúng ta cấp cho Seimei đại nhân một cái ngạc nhiên mừng rỡ!" Làm cho mọi người trường một trong Cô Hoạch Điểu hết sức đồng ý đề nghị này, coi như đem còn nhỏ liền cùng mẹ tách ra Seimei nuôi dưỡng một ngày lớn lên viên, nàng đã sớm đem Seimei làm mình đứa trẻ, cho nên, tháng này bính đại tác chiến, Cô Hoạch Điểu độ chấp nhận vô cùng cao.

"Chuyện này muốn cùng Seimei giữ bí mật nga ~~" Tsunayoshi làm ra một cái chớ lên tiếng đích động tác, nhỏ giọng nói, "Nếu là đại tác chiến, như vậy thì muốn làm tuyệt đối giữ bí mật, chúng ta cấp cho Seimei một cái ngạc nhiên mừng rỡ!"

"Không sai, giữ bí mật." Kagura đích trong mắt lóe lên ánh sáng, nàng có chút nhao nhao muốn thử, nàng muốn cho Seimei nếm thử mình tự tay trở thành hắn chế tạo bánh Trung thu.

Đào Hoa cùng Hoa Đào liếc nhìn nhau, nàng mở miệng nói: "Đã như vậy, tài liệu liền giao cho ta cùng Hoa Đào tới chuẩn bị, đúng rồi, Seimei đại nhân có cái gì kỵ khẩu đích đồ sao?"

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ