Chương 123: Bát Kỳ Đại Thỏ · hạ

226 29 2
                                    

 "Vung, đã lần này tham gia ca cơ giải thi đấu đội ngũ đã chế định tốt, như vậy, đã đến trọng yếu nhất sự tình!" Kim Ngư Cơ làm ở Tsunayoshi bên người, hai mắt sáng lên nhìn xem tất cả mọi người, "Làm một hợp cách đội ngũ, chúng ta nhất định phải có một cái có thể làm cho tất cả mọi người khắc sâu ấn tượng tên! Bộ dạng này, ai cũng sẽ không quên chúng ta!"

"Ừm ừ! Kim Ngư Cơ nói rất có lý!" Nghe được Kim Ngư Cơ đề nghị về sau, ngồi trên người Sơn Oa Sơn Thỏ dùng sức gật gật đầu, nàng cũng có ý nghĩ như vậy, làm một hợp cách đội ngũ, tên cái gì là nhất định phải có, mà lại nhất định phải đầy đủ vang dội, muốn để tất cả mọi người có thể nhớ kỹ đội ngũ của bọn hắn, dạng này bọn hắn cũng liền chuyến đi này không tệ, "Không sai! Tranh tài có thể thua, tên nhất định phải có! Còn nhất định phải đầy đủ vang dội!"

Sơn Thỏ cùng Kim Ngư Cơ liếc nhìn nhau, hai người mới quen đã thân, lập tức nắm chặt tay của đối phương, tựa như là tìm được tri âm, hai mắt lưng tròng.

"Tri âm a!"

"Rốt cục có người có thể hiểu thỏ thỏ ý nghĩ, thỏ thỏ đặc biệt cảm động!"

"Ta cũng vậy! Lâu như vậy, rốt cục có thể có người hiểu ta!"

Nhìn xem bên kia thuận lợi đạt thành nhất trí Kim Ngư Cơ cùng Sơn Thỏ hai người về sau, Tsunayoshi nhịn không được che mặt, đây không phải loại kia tri âm, cái này rõ ràng chính là hai cái ngây thơ tiểu bằng hữu thuận lợi gặp mặt đạt thành hữu nghị tình hình, không nên đem tri âm cái từ ngữ này dùng tại nơi này!

Vạn Niên Trúc lắc đầu, hắn liền không gia nhập hai cái này tiểu quỷ chủ đề, cùng hắn họa phong không hợp, hắn cứ như vậy cao lãnh dựa vào tường đứng là được rồi, nhà mình tiểu bằng hữu muốn đi đánh cuộc thi đấu này, làm gia trưởng hắn đương nhiên là phải chiếu cố tốt bọn nhỏ, mặc dù đều là đều là một đám không hiểu âm nhạc tiểu quỷ đầu mà thôi.

Hinoenma cùng Nhật Hòa Phường đứng chung một chỗ, các nàng cảm thấy mình vẫn là không muốn đi gia nhập cái đề tài này tương đối tốt, luôn cảm thấy đến cuối cùng sẽ phát sinh chút gì, đại khái là cùng Tsunayoshi rất lâu nguyên nhân, Hinoenma phát hiện đoạn thời gian gần nhất, trực giác của mình càng ngày càng chuẩn...

Quả nhiên, không ra năm phút đồng hồ, Kim Ngư Cơ cùng Sơn Thỏ hai cái yêu cũng bởi vì đội ngũ tên mà lên tranh chấp...

"Ta cảm thấy chinh phục thế giới đội tốt bao nhiêu! Đánh bại đám người này, chúng ta không phải liền là thuận lợi chinh phục thế giới sao?"

"Chính Phủ thế giới có gì tốt! Không bằng liền gọi thỏ thỏ đáng yêu nhất đội! Thỏ thỏ thế nhưng là đáng yêu nhất!"

"Nói bậy! Rõ ràng là ta đáng yêu nhất! Ta là đệ nhất thế giới đáng yêu Kim Ngư Cơ!"

"Thỏ thỏ đáng yêu nhất!"

"Ta đáng yêu nhất!"

"Tuyệt giao!"

"Được rồi!"

Chứng kiến một trận hữu nghị quyết liệt, ở một bên vây xem Tsunayoshi bọn người nhịn không được che mặt, biểu thị không biết hai cái này yêu quái, vừa mới vẫn là một bộ tri âm khó cầu, hảo bằng hữu cả đời cùng đi trạng thái, trong nháy mắt liền biến thành tuyệt giao trạng thái, hai người các ngươi hữu nghị cũng quá nhựa plastic một điểm đi!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ