"Kim Ngư Cơ, đột nhiên đem chúng ta hô nơi này, có chuyện gì không?"
Mặc màu tím mười hai áo mỏng đích Tsunayoshi ngồi ở cây trúc thượng, chậm rãi đi theo ngẩng đầu ưỡn ngực, đi tuốt ở đàng trước Kim Ngư Cơ đi tới Namimori đích sau núi, làm Tsunayoshi không có nghĩ tới là, nơi này tụ tập hắn biết tất cả phái nữ thức thần.
Lanh mắt Youtouchi liếc mắt liền thấy được hướng cái phương hướng này đi tới Kim Ngư Cơ, mở miệng dò hỏi.
"Hừ hừ --" Kim Ngư Cơ ngồi vào Tsunayoshi đích bên người, đoạt ra một cái tiểu kèn, đối với tất cả phái nữ thức thần tiến hành nói rõ, "Mọi người hẳn đều biết 2017 năm lập tức phải đi qua, cho nên, Seimei đại nhân cùng cái đó cả người hắc, tâm cũng đen trẻ nít nhỏ quyết định cử hành một trận hoa lệ bước năm hoạt động."
"Dạ tiệc sao, cái này nhất định hội có rất nhiều chuyện đùa cố xảy ra chuyện, loại này náo nhiệt hoạt động, ta có thể sẽ không bỏ qua." Nghiêng dựa vào đèn ỷ vào lên Aoandon đối với lần này hết sức cảm thấy hứng thú, nàng bên ngồi ở đèn ỷ vào thượng, chân trái khoác lên đùi phải thượng, bắt đầu suy tính đang hoạt động trung làm sao đi chơi.
Nhựu / lận trứ một bên khói mù tiểu quỷ đích Yên Yên La ngẩng đầu lên, cầm lên một bên khói can, khạc ra lau một cái khói mù, rất là hứng thú nói: "Dạ tiệc sao? Rất ý tứ hoạt động, tiểu Kim Ngư, ngươi muốn nói hẳn không chẳng qua là những thứ này đi."
"Hì hì -- không sai, lần này hoạt động Seimei đại nhân nhưng là chuẩn bị phải đem mọi người chúng ta tiến hành một cái phân tổ tới tỷ thí!" Kim Ngư Cơ đích trong mắt cháy ra hừng hực chiến ý, nàng lập tức từ cây trúc đứng lên, một bộ chúng ta tuyệt đối sẽ là cuối cùng người thắng hình dáng.
"Ai -- cẩn thận một chút -- "
Ngồi ở một bên Tsunayoshi bị Kim Ngư Cơ đích cử động hù dọa, hắn luống cuống tay chân đỡ tốt Kim Ngư Cơ, phòng ngừa nàng từ cây trúc thượng té xuống.
"Yên tâm đi tiểu Tsuna, ta nhưng là phải chinh phục thế giới Kim Ngư Cơ, điểm này độ khó, ai -- "
Kim Ngư Cơ một cái không đứng vững thân thể lắc lắc thì phải hướng sau tài đi, Tsunayoshi bắt lại Kim Ngư Cơ đích tay, hướng bên cạnh kéo một cái, Kim Ngư Cơ trực tiếp ngồi vào ngã quỵ cây trúc thượng, thân thể nằm vật xuống Tsunayoshi đích trong ngực, bị đụng cây trúc trên không trung trên dưới đung đưa mấy lần sau, hữu kinh vô hiểm trên không trung ổn định.
"Hô -- hù chết ta." Tsunayoshi cùng Kim Ngư Cơ thở phào nhẹ nhõm, phía dưới một ít tiểu nữ sinh cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Khụ khụ... -- trải qua Seimei đại nhân cùng cái đó trẻ nít nhỏ đích sau khi thương lượng, nhân loại sung làm giám khảo, mà yêu quái chính là chia làm phái nam thức thần một tổ, phái nữ thức thần một tổ, chúng ta thông qua biểu diễn tiết mục tới để cho bọn họ tiến hành bỏ phiếu, số phiếu nhiều nhất trở thành ngày hôm đó ưu người thắng!" Kim Ngư Cơ tằng hắng một cái, cố gắng đem mình mới vừa cái đó một chút cũng không phù hợp mình hình tượng dáng vẻ quên mất, tiếp tục vùi đầu vào giải thích trong.
"Tại sao lại là chúng ta yêu quái tới so đấu, liền do ta tới giải thích đi." Tsunayoshi nhận lấy Kim Ngư Cơ đích lời nói, ôn nhu địa nói, "Dựa theo Seimei đại nhân giải thích, nếu như nhân loại cũng gia nhập cuộc tranh tài này, như vậy thì không có giám khảo tới chấm điểm, cho nên sẽ để cho nhân loại vội tới chúng ta tất cả người dự thi chấm điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...