"Bên ngoài làm sao đột nhiên như vậy địa hỗn loạn, đã xảy ra chuyện gì?"
Ngồi ở trong phòng cấp Mukuro cú thuận mao Tsunayoshi nghe phía bên ngoài truyền đến tiếng huyên náo, có một ít kinh ngạc, phải biết nơi này chính là hoàng cung, là quốc gia này trung nhất nghiêm túc địa phương, bây giờ lại có người ở bên ngoài như vậy ồn ào náo động, để cho hắn có một ít đích bất ngờ, hắn ngẩng đầu lên, hỏi thủ ở một bên thị nữ.
Tay ở bên ngoài thị nữ liếc nhìn nhau, các nàng cũng không phải quá rõ chuyện này, thời gian dài quá ẩn cư vậy cuộc sống để cho các nàng có một chút cùng thế giới bên ngoài không ăn khớp, vì vậy, một người trong đó thị nữ hướng về phía Tsunayoshi được rồi một cái lễ, mở miệng nói: "Người hầu không hề biết, xin cho phép người hầu đi trước bên ngoài kiểm tra, mới khá trở thành thần linh đại nhân tiến hành giải đáp."
Khi lấy được Tsunayoshi đích cho phép sau, thị nữ lại lần nữa được rồi một cái lễ sau, lui về phía sau trứ rời khỏi phòng, trước đi ra ngoài đi điều tra kết quả chuyện gì xảy ra, trong quá khứ một khắc đồng hồ sau, thị nữ thần sắc vội vả đi tới, quỳ sụp xuống đất, trở thành Tsunayoshi tiến hành giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc: "Hồi bẩm thần linh đại nhân, là Tửu Thôn Đồng Tử bị Genji gia chủ chém đầu, bên ngoài những người lớn đều ở đây ăn mừng."
"Tửu Thôn Đồng Tử bị chém đầu liễu?" Tin tức này Tsunayoshi có một ít phản ứng không được qua, cả người trực tiếp bị nổ lừa, hắn ngây ngô ngồi ở chỗ đó, ngay cả trong ngực Mukuro cú té xuống cũng không có phản ứng qua, phản ứng nhanh chóng Mukuro cú vỗ vỗ cánh bay đến Tsunayoshi đích trên bả vai, hựu bính hựu khiêu tiến hành kháng nghị, chỉ bất quá, hoàn toàn lâm vào mình trong suy nghĩ đích Tsunayoshi hoàn toàn không có chú ý tới một điểm này, không có thành công thu hoạch Tsunayoshi quan hoài Mukuro cú khí đô đô đích bay đến một bên, đầu chuyển tới bên kia, cái mông hướng về phía Tsunayoshi, bày tỏ mình tức giận, mất hứng, cho dù là Tsunayoshi dùng ba khối duẩn kiền để an ủi cũng sẽ không tha thứ cái loại đó!
Nơi này Mukuro cú bởi vì không có đưa tới Tsunayoshi đích chú ý mà sanh muộn khí, bên kia Tsunayoshi theo bản năng đem ngón tay cái đặt ở mép, răng theo thói quen cắn ngón cái móng tay, lâm vào trầm tư.
Tửu Thôn Đồng Tử đích đại danh vô luận là yêu quái thế giới còn là loài người thế giới đều là đỉnh đỉnh nổi danh, trong truyền thuyết quỷ vương, thống lĩnh vô số quỷ tộc, là Nhật Bản đáng sợ nhất yêu quái một trong, mặc dù ngoại giới người đem Tửu Thôn Đồng Tử không ngừng yêu ma hóa, nhưng là Tsunayoshi đối với Tửu Thôn Đồng Tử đích ấn tượng từ đầu đến cuối dừng lại ở trăm năm trước một lần kia đích lấy tiệc rượu hữu đích thời khắc, cái đó hào sảng yêu quái để cho Tsunayoshi giác quan rất tốt, liên quan đối với Đại Giang Sơn đích yêu quái cũng coi trọng không ít, có hào sảng như vậy đích thủ lĩnh, phía dưới yêu quái cũng sẽ không có quá lớn khác biệt.
Sau đó, liền gặp A Tỳ, mặc dù bởi vì nhân loại nguyên nhân mà tạm thời biến thành tiểu hài tử, mơ ước có thể đánh bại Tửu Thôn Đồng Tử, sùng bái coi như cường giả đích Tửu Thôn Đồng Tử, mỗi ngày hoa thức thổi Tửu Thôn Đồng Tử, mặc dù có chút ồn ào, nhưng là kia không có chút nào tâm kế dáng vẻ để cho Tsunayoshi đối với hắn ấn tượng rất tốt, hơn nữa hắn cũng bảo vệ Tsunayoshi rất nhiều năm, Tsunayoshi đã sớm đem hắn phân chia tới liễu người mình trong hàng ngũ. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...