Phiên ngoại: Mukuro thỏ

483 57 3
                                    

Một

"Đây là, lão sư?"

Mặc đỏ trắng vu nữ dùng Nagi quỳ ngồi ở Tsunayoshi đích trước mặt, nhìn con kia nằm ở Tsunayoshi trong ngực không lo lắng không lo lắng bạch thỏ thời điểm, cả người cũng không tốt, mặc dù nàng lúc còn trẻ cũng là theo chân lão sư cùng nhau gặp qua các loại các dạng cảnh vật quái ly kỳ chuyện, nhưng là giống như loại này chuyển thế đầu thai đích chuyện, vẫn là lần đầu tiên thấy, nhất là người này đúng lúc là lão sư của mình, hơn nữa giá chuyển thế tồn tại. . . Lại là một con thỏ, lại là một con thỏ! ! !

Dựa theo lão sư đối ngoại lưu lại hình tượng mà nói, chuyển thế thành hồ ly ta cũng có thể tiếp thụ a! Thỏ là cái quỷ gì! Mềm nhũn thỏ căn bản mang không vào được lão sư cái loại đó cao lãnh giảo hoạt hình tượng a a a a ——

Hoàn toàn không có get đến Nagi đích tan vỡ điểm Tsunayoshi nhìn nằm ở mình trong ngực tiểu bạch thỏ đích thời điểm, trái tim cũng sắp hòa tan, nhà mình đích Mukuro thỏ thật là đáng yêu, tại sao có thể như vậy khả ái, giá mao nhung nhung cảm giác, giá xúc cảm, nhất định chính là thiên đường a ——

Ở Tsunayoshi mê mệt hút thỏ không cách nào tự kềm chế thời điểm, Nagi đích câu kia nghi vấn truyền tới Tsunayoshi đích trong tai, vì vậy, Tsunayoshi ngẩng đầu lên, hướng về phía Nagi gật đầu một cái: "Xác nhận qua linh hồn, chính là Mukuro."

"Chỉ bất quá, bởi vì luân hồi chuyển thế đích duyên cớ, hắn thất lạc đời trước đích trí nhớ, hắn bây giờ, chỉ là một thông thường thỏ." Gãi gãi Mukuro thỏ đích cổ, Mukuro thỏ thoải mái đổi một tư thế, hưởng thụ Tsunayoshi đích đấm bóp phục vụ, nhìn cái này đưa vươn người hưởng thụ mình phục vụ tiểu đần thỏ, Tsunayoshi khẽ cười một tiếng, không nhịn được cảm khái nói, "Ngươi cũng liền thời điểm như vậy hội ngoan ngoãn, nếu là Mukuro đích lời, mới sẽ không để cho ta như vậy sờ đầu."

Đối với Tsunayoshi đích lời nói hoàn toàn nghe không hiểu con thỏ nhỏ đích lỗ tai giật giật, nó mở ra một chỉ đôi mắt, ngoẹo đầu, mê mang nhìn Tsunayoshi.

"Phốc xuy —— "

Tsunayoshi cảm thấy mình sâu trong nội tâm lại một lần nữa trúng tên liễu, hắn che ngực, mang trên mặt lau một cái đỏ ửng.

A a a —— thật là đáng yêu a ——

Nhìn cái đó hoàn toàn bị Mukuro thỏ manh đến đích sư tổ, Nagi đích khóe miệng không nhịn được giơ lên, đưa tay ra, gãi gãi Mukuro thỏ đích tiểu bụng, trước mắt sáng lên.

Không trách sư tổ hội manh thượng con thỏ nhỏ, nguyên lai cái này tiểu bụng sờ, thật sự là thật thoải mái a!

Hai

"Vạn Niên Trúc tiên sinh!"

Đang trong rừng trúc nhắm mắt dưỡng thần Vạn Niên Trúc nghe được cái này cuống cuồng thanh âm sau mở ra đôi mắt, ngẩng đầu lên liền thấy ngồi cây trúc tiên sinh một đường chạy như điên đến trước mặt mình Tsunayoshi, nhìn trước mặt một bộ mau khóc lên biểu tình Tsunayoshi, thần sắc biến đổi, nghiêm túc nói: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Làm sao đột nhiên lộ ra như vậy biểu tình, chẳng lẽ có đại sự gì?

Nghĩ như vậy Vạn Niên Trúc nắm chặt trong tay trúc địch, cái này cây sáo cũng không phải là thông thường cây sáo, lúc bình thường nó chỉ là một thông thường trúc địch, nhưng đã đến thời điểm nguy hiểm, Vạn Niên Trúc sẽ gặp đem nó chia làm hai, lộ ra trong đó lưỡi kiếm, hóa thân trúc kiếm, dành cho địch nhân một kích trí mạng.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ