Chương 104: Đao kiếm nam sĩ

336 34 2
                                    


"Đinh linh linh —— đinh linh linh —— "

Thanh thúy linh đang âm thanh giống như ngày thường vang lên, nghe được cái này linh đang âm thanh, còn tại trong phòng nằm ỳ đao kiếm các nam sĩ sôi nổi mở ra đôi mắt, đánh ngáp một cái, mơ mơ màng màng từ trong chăn ngồi xuống, hai mắt chạy không nhìn chăm chú phía trước, cứ như vậy ngẩn người mấy phút đồng hồ sau, liền triệt để thanh tỉnh qua.

Khoảng cách trưởng thành còn có một năm saniwa sớm đã rời giường, hắn mặc màu trắng giản dị kimono, trong tay cầm Konnosuke vừa mới đưa tới một đoạn thời gian trước diễn luyện báo cáo, hắn đem phía trên nội dung cẩn thận nhìn một lần về sau, nhịn không được cảm khái nói: "Thật không nghĩ tới đinh tự mở đầu 27 honmaru thế mà mạnh như vậy, một hơi đem giáp mở đầu honmaru tất cả đều đánh bại, trở thành lần này diễn luyện trận hạng nhất."

"Thật có lỗi, aruji, là chúng ta không tranh khí, không có thể cùng thường ngày tiếp tục liên tục diễn luyện trận hạng nhất." Ở phía sau hắn, hỗ trợ đem văn kiện đưa qua Hasebe lập tức nhận lầm, rất sâu sắc nghĩ lại bọn hắn lần này thất bại nhất định là bởi vì trong khoảng thời gian này quá mức buông lỏng duyên cớ, đây cũng không phải là thật hiện tượng, nhất định phải tăng lớn tất cả mọi người huấn luyện mới có thể!

"Hắt xì ——" honmaru bên trong tất cả đao kiếm nam sĩ tập thể hắt xì hơi một cái.

"Không, cái này cũng không trách ngươi nhóm." Nghe được Hasebe tự trách, danh hiệu vì Kikyo saniwa lắc đầu, mặc dù đây là bọn hắn lần thứ nhất cùng đinh 27 honmaru gặp gỡ, nhưng là cái này honmaru nghe đồn hắn hay là có chỗ nghe thấy, "Đừng nói là các ngươi, chỉ sợ giáp hào cái khác honmaru diễn luyện đội gặp gỡ bọn hắn, cũng sẽ là đồng dạng kết cục."

"Xem ra chúng ta giáp hào honmaru muốn xuất hiện thứ mười ba cái thành viên sao?"

Giáp tự hào hết thảy có mười hai cái honmaru, đại biểu cho lúc chi Chính Phủ dưới cờ tất cả honmaru bên trong thực lực cường đại nhất mười hai cái, muốn trở thành Giáp tự hào một viên, thế nhưng là vô cùng khó khăn, cho dù lúc chi Chính Phủ đã thành lập thật lâu, có thể có được Giáp tự hào honmaru tên saniwa, chỉ có mười hai cái.

Hồi tưởng lại cái kia đao của honmaru kiếm nam sĩ biểu hiện ra sức chiến đấu, Kikyo chỉ cảm thấy kinh hãi, trước kia chỉ cảm thấy nghe đồn có chút quá mức khuếch đại , chờ đến bọn hắn thật đối đầu sau mới phát hiện, nghe đồn một chút cũng không có sai, mà bọn hắn thực lực, so nghe đồn càng thêm cường đại.

"Mặc dù là như thế, chúng ta cũng muốn mạnh lên." Mặc dù nội tâm tương đối đồng ý Kikyo lời nói, nhưng là làm honmaru số một chủ bếp (tự phong), Hasebe cảm thấy ngày đó dễ dàng như vậy liền bị đối phương đá đi xuống tình cảnh thật sự là quá mức mất mặt, bọn hắn tuyệt đối phải càng thêm tăng lên mình, tranh thủ lần tiếp theo diễn luyện thi đấu thượng trở lại hạng nhất!

Đầu tiên cần phải làm là trước tiên đem đám kia cả ngày không hảo hảo huấn luyện tản mạn gia hỏa cấp làm! Cả ngày không phải uống trà chính là chạy loạn, cái này thật sự là quá không thể nhịn!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ