Chương 173: Mỗi người đi một ngả

342 47 6
                                    

 Từ khi Tsunayoshi mang theo Kim Ngư Cơ cùng Hinoenma ở đến Cozart chỗ Simon gia tộc về sau, Cozart liền cảm giác chính mình sớm muộn muốn tạ ơn đỉnh, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Tsunayoshi rất vừa ý chính mình, cho nên mặc kệ hắn đi nơi nào chơi đùa đều sẽ mang lên chính mình cùng nhau tiến lên, cái này cũng liền dẫn đến ở cùng Tsunayoshi cùng nhau chung đụng như thế thời gian mấy năm bên trong, hắn những việc trải qua hủy diệt tam quan sự tình, thật sự là rất rất nhiều...

Ai có thể tưởng tượng đạt được trước mặt cái này nhìn như là mấy cái kia phi nhân loại bên trong tỉnh táo nhất rất lý trí không có nhất sức chiến đấu tồn tại lại là rất phúc hắc biết đánh nhau nhất một cái kia đâu? Ai có thể nghĩ tới Tsunayoshi hắn bất quá là mở ra cây quạt che khuất miệng mỉm cười sau nhấc lên dưới thân xe lăn ngồi ở một bên Kim Ngư Cơ trên người, đem biến trở về nguyên lai bộ dáng Cây Trúc tiên sinh kháng trên bờ vai, mỉm cười.

"Oanh —— "

Thế giới lập tức hòa bình, lại lần nữa khôi phục hoàn toàn yên tĩnh.

Tsunayoshi dùng ống tay áo che miệng lại, hắn ngồi ở trên xe lăn bảo trì mỉm cười, quay đầu cười đối Cozart nói: "Thật có lỗi, Cozart tiên sinh, ta kỳ thật tuyệt không thích đánh nhau mà nói, tôn chỉ của ta là hòa bình chung sống đâu ^_^ "

Chỉ cần ta đem địch nhân tất cả đều hại chết, như vậy mọi người liền có thể chung sống hoà bình^_^

Từ Tsunayoshi vẻ mặt đọc lên lời ngầm Kim Ngư Cơ cùng Hinoenma tập thể trầm mặc, các nàng biết đại khái Tsunayoshi cái này phong cách nguồn gốc từ người nào, chỉ cần nghĩ đến liêu bên trong đám kia trầm mê chuyển vận hệ phụ trợ thức thần các nàng liền giây đã hiểu. . . . .

Nhà ai Huỳnh Thảo dẫn theo bồ công anh cầu đi đem địch nhân đánh hoa rơi nước chảy? Nhà ai hoa đào chồng độc chồng hơn vài chục tầng trong nháy mắt bạo tạc tại chỗ tử vong? Nhà ai Hoa Điểu Quyển chim bay mang theo Châm Nữ thình thịch mấy lần liền đem người đưa tiễn rồi? Chỉ có Seimei nhà, ngoại trừ Seimei nhà, không còn có nhà thứ hai thức Thần năng đủ là hệ phụ trợ đem Cường Công Hệ chức năng cướp đi đi làm chuyển vận.

Seimei nhà hệ phụ trợ: Không phải ta nói các ngươi! Tất cả đều ngoan ngoãn mang lên mèo cầu tài chờ phụ trợ ngự hồn, ngoan ngoãn ở một bên cố lên, không cần cùng chúng ta đoạt chuyển vận! Có biết hay không!

Một bên Kim Ngư Cơ thương hại nhìn thoáng qua bên cạnh có chút hủy tam quan Cozart một chút, lặng lẽ meo meo tiến đến bên tai của hắn, nhỏ giọng nói: "Uy, câu nói này chính ngươi biết là được rồi, đừng truyền ra ngoài."

"Tiểu Tsuna tôn chỉ lý giải kỳ thật rất đơn giản, ngoan ngoãn ngồi xuống, chớ giành với ta chuyển vận cùng ngoan ngoãn ngồi xuống a, tuyệt đối đừng đi gây sự a, không phải tiểu Tsuna sẽ để cho ngươi thể hội một chút cái gì gọi là hạch bình, cái gì gọi là vật lý siêu độ."

Nói đến đây, Kim Ngư Cơ liền không nhịn được thở dài, nàng năm đó nhìn thấy tiểu Tsuna là cỡ nào đáng yêu, cỡ nào ôn nhu quan tâm, kết quả cùng Ngọc Tảo Tiền cái kia giảo hoạt hồ ly ở chung sau một thời gian ngắn, càng ngày càng phúc hắc, còn thuận tiện làm hư Ngự Soạn Tân, đừng tưởng rằng nàng không biết Ngự Soạn Tân vì sao lại biến thành loại kia bách phát bách trúng trạng thái cùng kia một chút có thể giây người phá Ma tiễn là thế nào tới! Còn không phải bị tiểu Tsuna cấp làm hư!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ