"Oanh —— "
Seimei đình viện trên không đột nhiên xuất hiện to lớn bạo / nổ âm thanh đưa tới không ít người chú ý, kinh đô âm dương sư nhóm tất cả đều cảm giác được gây nên trận này bạo / nổ lực lượng đến từ Tsunayoshi, bọn hắn lập tức đem ánh mắt chuyển dời đến cỗ lực lượng này bộc phát ra, ở phát hiện là Seimei đình viện vị trí sau tập thể ngây ngẩn cả người.
Fujiwara Michitsuna làm bị Minamoto Yorimitsu hố ra tuần sát kinh đô Fujiwara nhà người dẫn đầu, khi nhìn đến Huy Dạ chi thần Tsunayoshi ở Seimei đình viện phía trên phóng thích cường đại như thế uy lực chiêu số sau lập tức ý thức được chỗ không đúng, trước không đề cập tới cái chỗ kia là Seimei chỗ ở, liền chỉ nói luôn luôn lấy tính tính tốt hệ phụ trợ thần minh Tsunayoshi lại đột nhiên sử dụng uy lực to lớn như vậy công kích chiêu số, đây quả thực là chuyện không thể nào, ai chẳng biết Michitsuna cát là hệ phụ trợ thần minh, cho dù là trước đó hải quốc đại chiến Tsunayoshi cũng là ở phía sau tiến hành phụ trợ, chưa hề liền không có chiến đấu qua a! Không đúng, hẳn là Huy Dạ chi thần Tsunayoshi vì sao lại sử dụng ra cường đại như thế công kích chiêu số a! Hắn không phải hệ phụ trợ thần minh sao?
Tsunayoshi: Biển quốc gia thời điểm không phải có những người khác sao? Mà lại Seimei đã sớm đem hết thảy đều an bài thỏa đáng, hắn an tâm đương hệ phụ trợ đi cung cấp viện trợ như vậy đủ rồi! Hắn thật chính là một cái hệ phụ trợ a! Cường Công Hệ không phải bản ý của hắn!
Mặc dù rất kinh ngạc Tsunayoshi lại đột nhiên bộc phát ra đáng sợ như vậy lực lượng, nhưng là có thể làm cho Tsunayoshi đột nhiên xuất thủ, hơn nữa còn là ở Seimei nơi ở, chuyện này cũng đủ để cho Fujiwara Michitsuna kinh ngạc. Seimei là ai? Kinh đô đại âm dương sư, nếu như hắn nhận thứ hai không người dám nhận thứ nhất, cho dù là thành danh thật lâu Nguyên Thị gia chủ Minamoto Yorimitsu ở âm dương thuật phương diện trình độ cũng so ra kém hắn, lại càng không cần phải nói Seimei nơi đó còn có rất nhiều đại yêu cấp bậc thức thần cùng cùng cái khác không ít yêu vương cấp bậc yêu quái bao quát Địa Phủ kẻ thống trị Diêm Ma đều có hữu hảo giao lưu quan hệ, hiện tại lại có thể có người đi đánh Seimei chú ý, sợ không phải cảm thấy mình sống được quá lâu sao?
Fujiwara Michitsuna làm đã từng cùng Seimei cùng một chỗ kề vai chiến đấu chiến hữu thậm chí còn có không ít giao tình bằng hữu, ở Seimei nơi đó gặp được chuyện như vậy, hắn là tuyệt đối không thể khoanh tay đứng nhìn, thế là, Fujiwara Michitsuna lập tức phóng xuất ra một cái con diều tiến đến cáo tri Fujiwara nhà chuyện này sau liền dẫn cùng hắn tuần sát kinh đô Fujiwara nhà đệ tử hướng phía Seimei nơi đó tiến đến.
Không chỉ là Fujiwara Michitsuna chạy tới, Kamo gia tộc làm Seimei bái sư gia tộc, gia tộc không ít người cùng Seimei có giao tình rất sâu, lại càng không cần phải nói lúc trước mấy lần chiến đấu bên trong kề vai chiến đấu chiến hữu tình, ở Seimei nơi đó gặp được thời điểm như vậy, tất cả đều lựa chọn đi cung cấp viện trợ.
Abe nhà là Seimei bản gia, mặc dù Seimei bởi vì mẫu thân Kuzunoha là bạch hồ cùng bị Tsunayoshi thu dưỡng chiếu cố duyên cớ cũng không có ở tại Abe nhà, nhưng bởi vì Seimei là Abe nhà huyết mạch, cho dù là Seimei không có tiếp nhận Abe nhà dạy bảo, nhưng hắn thủy chung là Abe gia tộc tộc nhân, ngay tại lúc này, bọn hắn không có khoanh tay đứng nhìn lý do!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...