"Sơn Phong —— nơi này kết quả chuyện gì xảy ra a a a —— "
Ngồi ở hào mang theo tiểu ghế ngồi đích xông là trước nhất đạt tới chiến đấu hiện trường, nàng nhìn cơ hồ bị san thành bình địa chiến trường, cả kinh thiếu chút nữa từ trên ghế té xuống đất. Nàng đỡ trên ghế nắm tay, đưa tay ra, dùng sức véo mình một cái.
"Đau quá đau ——" xông che bị làm đau đích mặt, ngây ngốc nhìn trước mắt hết thảy các thứ này, lẩm bẩm nói, "Không được nằm mộng, lại là thật, kết quả là dạng gì yêu quái như vậy kinh khủng, lại có thể đem giá một cánh rừng hủy diệt, quá đáng sợ!"
"Xông, làm sao. . . Nơi này, chuyện gì xảy ra?" Sau đó chạy đến Sơn Phong thấy rừng rậm tình trạng, hắn đích ý niệm đầu tiên chính là lần này bầy sói tựa hồ đá thiết bản, nếu không dựa theo dĩ vãng bọn họ tác phong, chỗ này nhất định sẽ bị máu tươi sở nhuộm đỏ.
Đám này Lang Yêu thật sự là quá ghê tởm! Nhiễu loạn rừng rậm trật tự cùng yên lặng! Coi như rừng rậm chi vương, bảo vệ rừng rậm trật tự là ta trách nhiệm! Hơn nữa, những thứ này Lang Yêu cướp đi hắn kính yêu nhất đích con yêu quái kia đích sinh mạng, hắn, tuyệt đối phải đem những thứ này bầy sói tất cả đều tiêu diệt hết!
Chính là ôm tiêu diệt bầy sói tín niệm, ở Sơn Phong trở thành rừng rậm chi vương sau, rừng rậm cùng bầy sói chiến đấu tần số dần dần tăng cao, bầy sói cảm thấy Sơn Phong chỉ là một vua mới, tiền nhậm rừng rậm chi vương đều chết ở bọn họ trong tay, hắn một người mới vừa nhậm chức tay mới làm sao có thể sẽ là bọn họ đối thủ chứ ?
Vì vậy, bầy sói bộc phát lớn lối, bọn họ thường xuyên tấn công rừng rậm, muốn đem giá một cánh rừng công hạ, để cho chỗ ngồi này rừng rậm sở có yêu quái trở thành bầy sói nô lệ, cung bọn họ lái, trở thành bọn họ khẩu phần lương thực. Ở nơi này nguy cơ thời khắc, Sơn Phong đích biểu hiện vượt qua ra dự liệu của tất cả mọi người, hắn hai tay quơ do trong rừng rậm am hiểu nhất chế tạo yêu quái sở chế tạo ra bội đao, đầu đội trước một đời rừng rậm chi vương bị bầy sói ngược giết sau chỉ còn lại da lông, cùng bầy sói kịch chiến ba ngày ba đêm, hắn đứng ở bầy sói thi thể chất đống mà thành núi thây thượng, mang khắp người vết thương, giơ lên trong tay trường đao, nhắm thẳng vào đối diện bầy sói, bị cả người đẫm máu đích Sơn Phong kinh sợ đến bầy sói lui về phía sau mấy bước, rối rít xoay người chạy trốn.
Quyển kinh này đánh một trận, rừng rậm giữ được, bầy sói một lần nữa bị ngăn trở ở rừng rậm ra, mà Sơn Phong cũng bởi vì trận chiến này, bị rừng rậm tất cả yêu quái cho phép, trở thành tân nhất đảm nhiệm rừng rậm chi vương.
Sau trận chiến này, rừng rậm cùng bầy sói lâm vào đánh giằng co trong, bầy sói hết sức giảo hoạt, bọn họ cũng không có cùng Sơn Phong đám người chính diện đối kháng, mà là núp trong bóng tối, không ngừng cấp Sơn Phong đám người chế tạo phiền toái, đánh lén đi rừng rậm đường đi người.
Bởi vì bầy sói tác phong, cái này cũng đưa đến coi như rừng rậm chi vương đích Sơn Phong cần mỗi ngày đều muốn đi tiến hành tuần tra, bảo vệ rừng rậm an ổn. Nhưng là địch ở trong bóng tối, cho dù là Sơn Phong như thế nào đi nữa đích phòng bị, cũng không cách nào ngăn trở bởi vì tập kích của bầy sói mà ngày càng lên cao tỷ số thương vong, giá kỳ Chuuya bao gồm Sơn Phong sở nhận một cô em gái —— xông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...