Chương 34: Con mắt luân hồi

582 59 0
                                    

"Ngô —— đầu thật là đau thật là đau thật là đau —— "

Cụng rượu quá ác đích kết quả chính là, Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai cô em hoa lệ lệ nhức đầu, hai người các nàng một bộ sinh vô khả luyến đích dáng vẻ tê liệt ngã xuống giường, trong miệng tựa hồ có một cái tên là linh hồn màu trắng vô trạng vật thể bay ra, trên không trung phiêu a phiêu a.

". . ." Bưng canh giải rượu đi tới Rokudo Mukuro nhìn nằm ở trên giường thổ hồn nhức đầu hai người tổ, mặt đầy bất đắc dĩ đem canh giải rượu đưa cho các nàng.

Hotarugusa uể oải chỏi người lên, từ Rokudo Mukuro đích trong tay nhận lấy canh giải rượu, mùi vị có một chút cay, không phải quá tốt uống. Hotarugusa vì hóa giải triệu chứng nhức đầu, chỉ có thể cố nén kia cổ vị cay, cau mày đem canh giải rượu uống vào.

"Hô —— "

Uống xong canh giải rượu đích Hotarugusa tiếp tục nằm trên giường thi, ở bên cạnh nàng, là kéo dài thổ hồn Kim Ngư Cơ, yêu thích ăn ngọt đích Kim Ngư Cơ đang uống hạ canh giải rượu sau sắc mặt biến thành màu sắc thức ăn, thiếu chút nữa liền đem trong miệng cháo phun ra. Vốn là Kim Ngư Cơ tưởng muốn chọn không uống chén này canh giải rượu, nhưng ở nàng nhúc nhích mấy cái cảm thấy nhức đầu sắp nứt, đầu giống như nổ tung vậy tình trạng lại lần nữa sau khi xuất hiện, Kim Ngư Cơ vẻ mặt đưa đám, nhắm lại đôi mắt, hít sâu một hơi, một hơi đem trong chén đích cháo toàn bộ uống vào.

"Ói —— "

Kim Ngư Cơ một thời không nhịn được, nằm ở mép giường ói ra, đến khi nàng đem trong dạ dày đồ toàn bộ phun ra sau, cả con cá cũng sinh vô khả luyến liễu, nàng nằm ở trên giường, trước mặt thụ một tấm bảng: Bản nhân đã chết, có chuyện đốt giấy, vô sự bãi triều.

Nhân chứng đây hết thảy Rokudo Mukuro bất đắc dĩ thở dài một cái, đi ra ngoài tìm Miêu chưởng quỹ mượn cây chổi cùng cây lau nhà, đem Kim Ngư Cơ đích nôn mửa vật dọn dẹp sạch sẻ, lại rắc lên một ít nước hoa, muốn đem bên trong nhà bởi vì Kim Ngư Cơ đích nôn mửa mà tràn đầy đích rượu cồn vị cấp trung hòa rơi, nhưng là không có nghĩ tới là, rượu cồn vị cùng nước hoa đích hỗn hợp mùi, càng thêm không cách nào nhịn được. . .

"Rokudo Mukuro. . . Ngươi tên khốn kiếp. . ." Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ bày tỏ nếu như không phải là bởi vì các nàng bây giờ thuộc về cả người vô lực trạng thái lời, tuyệt đối sẽ nhắc tới Kim Ngư Thảo / cây quạt nhỏ hung hãn cấp Rokudo Mukuro giá tên khốn kiếp một cái.

"Ta sai rồi QAQ." Nhìn nằm ở trên giường hai mắt phun lửa đích Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ, Rokudo Mukuro giây kinh sợ, áo não chạy đến trước cửa sổ, mở cửa sổ ra, đem bên trong nhà khó ngửi khí tức cấp dọn dẹp ra đi.

Rất nhanh, trong phòng không khí hoàn toàn đổi một lần, Rokudo Mukuro lập tức đoạt ra Miêu chưởng quỹ cung cấp nước hoa, trong phòng tràn ngập một cổ nhàn nhạt Hoa Đào hương, cái mùi này để cho Kim Ngư Cơ cùng Hotarugusa hai người cảm thấy dễ chịu rất nhiều, các nàng hai người lẳng lặng nằm ở trên giường, từ từ khôi phục.

"Ngô —— "

Chăn trên giường trung gian gồ lên một quả banh, quả banh này ở trong chăn xê dịch mấy cái, một cái màu nâu đầu từ trong chăn nhô ra, Tsunayoshi đích sợi tóc xốc xếch xõa, cả người vẫn còn mơ mơ màng màng trạng thái, hắn ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt, khoác chăn muốn ngồi dậy, nhưng bởi vì hắn tối ngày hôm qua cụng rượu liều chết quá mạnh, đưa đến Tsunayoshi đích óc vẫn còn tương hồ trạng thái, hoàn toàn không có chú ý chung quanh tình huống, xanh tại mép giường đích tay chợt trợt một cái, Tsunayoshi cả người hướng xuống đất tài đi, cả người rơi đến trên mặt đất.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ