"Ta tuyên bố, Heian kinh đẹp trai nhất yêu quái cùng đẹp nhất yêu quái bình chọn giải thi đấu, hiện tại bắt đầu, phía dưới để cho ta hoan nghênh vị thứ nhất tuyển thủ. . ."
Nương theo lấy Kim Ngư Cơ tiếng nói rơi xuống, Heian kinh giới thứ nhất cũng là cuối cùng một giới cuộc thì hoa hậu, chính thức bắt đầu.
"Lại có đối thủ như vậy, thật là thật là phiền phức." Mặc mới định chế mà thành đỏ trắng giao nhau quần áo Hannya ngồi quỳ chân trên mặt đất, hắn xen lẫn rắn từ từ phía sau lưng thò đầu ra, le lưỡi, dùng chỉ có Hannya có thể nghe hiểu ngôn ngữ cùng hắn trò chuyện với nhau, nghe được nhà mình nửa người truyền lại qua tin tức, Hannya mặc dù ngoài miệng nói thật là phiền phức, thái phiền toái ngữ, nhưng là trên mặt hắn hiển hiện tiếu dung, tất cả đều lộ ra tên là gây sự, gây sự, gây sự ý tứ, "Nhiều như vậy yêu quái xuất hiện, có ý tứ, rất có ý tứ, lần này hoạt động tuyệt đối không tẻ nhạt!"
Không chỉ là Hannya có ý nghĩ như vậy, làm đình viện gây sự tổ thường trú khách quý một trong Dạ Xoa cũng là ý nghĩ như vậy, bởi vì Bát Kỳ Đại Xà được thành công phong ấn, cho nên trong khoảng thời gian này đình viện đám yêu quái đều tiến vào cá mặn trạng thái, quá mức cá mặn sinh hoạt để hắn rất không thích ứng, nếu như không phải là bởi vì Seimei có nhãi con dẫn đến đình viện mấy vị đại gia trưởng tất cả đều tiến vào Tu La hình thức, đình viện sớm đã bị mấy cái kia không thành thật đám yêu quái làm hỏng nhiều lần.
Như thế thích hợp gây sự hoạt động tại sao có thể không tham gia đâu? Hơn nữa còn có nhiều như vậy yêu quái cường đại xuất hiện, đơn giản chính là cơ hội trời cho.
Nghĩ như vậy Dạ Xoa ngẩng đầu, hướng phía Hannya phương hướng nhìn lại, vừa vặn đối mặt Hannya ánh mắt, hai người bọn họ cách không liếc nhau một cái, thành công đạt thành chung nhận thức.
Đã trong khoảng thời gian này như thế nhàm chán, không bằng cùng một chỗ gây sự a?
Chính hợp bản đại gia ý tứ, bản đại gia liền cố mà làm đáp ứng ngươi.
Lúc này, đứng tại Hannya cùng Dạ Xoa sau lưng, đem bọn hắn hai người hỗ động nhìn ở trong mắt Hà Đồng yên lặng co lại chính tiểu tồn tại cảm, mang theo Lý Ngư Tinh tiểu tỷ tỷ hướng phía một bên khác đi đến, tận lực cùng bọn hắn hai người tách ra một chút tương đối tốt.
Trong khoảng thời gian này Huy Dạ đại nhân bởi vì Seimei đại nhân sự tình tương đối nóng nảy, hai người các ngươi yêu quái như thế đuổi tới tìm đường chết thật được không?
Bên này gây sự tổ ám xoa xoa chuẩn bị gây sự tình , bên kia đám nữ hài tử thì là tụ cùng một chỗ, trò chuyện cái nào yêu quái trang dung xinh đẹp nhất, cái nào yêu quái quần áo đẹp mắt nhất. Đừng nhìn đình viện bọn này nữ yêu quái nhóm đánh nhau thời điểm không có một chút nữ hài tử phong phạm, từng bước từng bước bạo lực không được, nhưng nếu như tiến vào gian phòng của các nàng , ngươi liền sẽ phát hiện trong phòng của các nàng mặt chất đầy xinh đẹp tiểu váy còn có các loại trang trí đồ vật của mình. . . . .
Bởi vì trận này đột nhiên xuất hiện tranh tài, để không ít nữ tính đám yêu quái là tâm động không thôi, là ai không thích đem mình ăn mặc thật xinh đẹp đi ra ngoài, là ai không thích trở thành đẹp nhất yêu quái đâu? Vì vậy, cơ hồ tất cả có thể gấp trở về đám yêu quái tất cả đều xuất hiện ở trong đình viện, từng bước từng bước mặc mình xinh đẹp nhất quần áo, tăng thêm tinh xảo trang dung, để không thiếu nam tính đám yêu quái là khiếp sợ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...