"Thơm quá, thật muốn ăn ——" Kim Ngư Cơ ghé vào cửa phòng bếp, nàng nhìn xem ở trong phòng bếp chuẩn bị ban đêm yến hội cần thiết đồ ăn Tsunayoshi, phát ra muốn ăn cái gì thanh âm, "Quá lâu không có đi ăn tiểu Tsuna làm đồ ăn, rất muốn niệm a."
Từ khi Tsunayoshi vì gia cố kinh đô phong ấn mà tiêu hao quá nhiều thần lực tiến vào ngủ say về sau, Kim Ngư Cơ liền không còn có ăn vào Tsunayoshi đặc chế điểm tâm nhỏ, không có Tsunayoshi chế tác điểm tâm nhỏ yêu sinh là không hoàn chỉnh!
Không chỉ là Kim Ngư Cơ toát ra ý nghĩ như vậy, bởi vì ở Tsunayoshi xem ra vẫn là tiểu hài tử cho nên không cho tùy tiện đi vào phòng bếp Yuni đứng tại Kim Ngư Cơ bên người, mặc dù nàng xem ra giống như trước đây ổn trọng, nhưng nếu như nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện Yuni ánh mắt, không ngừng rơi vào Tsunayoshi chế ra điểm tâm nhỏ phía trên.
"Tsuna quân làm điểm tâm, thật muốn ăn. . ." Bị Tsunayoshi trù nghệ hoàn toàn công lược Yuni biểu thị nàng kém một chút liền không có khống chế lại mình giống như Kim Ngư Cơ muốn nhào tới khu hưởng dụng, dù sao Tsunayoshi chế tác ra đồ ăn, là thật quá mỹ vị! Nếm qua một lần về sau liền rốt cuộc không quên được loại kia!
"Tới đi, mời hưởng dụng đi." Ngay tại Kim Ngư Cơ cùng Yuni trong phòng bếp không ngừng truyền tới khí vị cấp làm cho trông mà thèm không thôi thời điểm, Tsunayoshi bưng ra hai bát chè trôi nước, bày ra ở các nàng trước mặt, "Kim Ngư Cơ cùng Yuni tương bận rộn lâu như vậy, ăn trước ít đồ đi."
"Ta dùng trước phơi khô hoa hồng cùng hạt vừng các loại tài liệu làm thành ngũ thải chè trôi nước, tới nếm thử xem đi."
Nhìn xem trong chén nhan sắc khác nhau chè trôi nước, trong không khí truyền đến nhàn nhạt hoa hồng hương, Kim Ngư Cơ cùng Yuni nuốt nước miếng một cái, các nàng cẩn thận dùng thìa múc một viên tiểu chè trôi nước, hóng hóng gió, cẩn thận từng li từng tí cắn xuống một ngụm, trong nháy mắt, hai người các nàng bên người liền cứng ở nơi đó.
Thái —— quá mỹ vị đi! Hoa hồng mùi thơm ngát nhu hòa ở gạo nếp bên trong, mềm nhu ngon miệng! Căn bản ăn không ngán a!
Khi nhìn đến Yuni cùng Kim Ngư Cơ các nàng đều đắm chìm trong mình mỹ thực bên trong lúc, Tsunayoshi lộ ra một vòng mỉm cười, không có chuyện gì là khi nhìn đến mình làm ra đồ ăn bị người tán thành sau còn cao hứng hơn sự tình, đây đối với thích nấu nướng hắn tới nói, không thể nghi ngờ là một loại cổ vũ.
"Kim Ngư Cơ thích nhất là hắc hạt vừng hương vị, Yuni thích hoa hồng khẩu vị, về sau cho thêm các nàng làm hai loại khẩu vị là được rồi." Nghiêm túc ghi chép lại Kim Ngư Cơ cùng Yuni thích nhất khẩu vị về sau, Tsunayoshi liền quay người về tới phòng bếp, bắt đầu chế tác đêm nay hoa quả yến cần có phối hợp ăn nhẹ.
Mặc dù đình viện yêu quái có thật nhiều loại, khẩu vị cũng là thiên biến vạn hóa, nhưng là làm một ở Seimei lúc còn rất nhỏ ngay tại chiếu cố hắn tồn tại, Tsunayoshi có thể nói là đối đình viện tất cả yêu quái tính cách các phương diện là mò được nhất thanh nhị sở, chỉ là một cái tiệc tối phối đồ ăn, đôi này Tsunayoshi tới nói không tính là gì, hắn đã nghĩ kỹ buổi tối hôm nay chế tác như thế nào mỹ thực tương đối tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...