Italia mùa đông vẫn là như cũ, cùng dĩ vãng không hề khác gì nhau, duy nhất bất đồng đại khái chính là hôm nay mưa phá lệ lớn, nhất là ở tang lễ thời điểm, trận mưa này, phảng phất là ở thương tiếc những cái kia chết đi linh hồn.
Simon gia tộc thủ lĩnh chờ chín người tang lễ vào hôm nay cử hành, Tsunayoshi chờ phi nhân loại mang theo bao quát thụ thương ở bên trong Simon gia tộc thành viên tề tụ ở mai táng qua nhiều thế hệ Simon gia tộc thành viên trong mộ viên, bọn hắn muốn tới đưa những cái kia rời khỏi gia tộc thành viên cuối cùng đoạn đường.
Tsunayoshi ngồi ở trên xe lăn ở vào phía trước nhất, ở Tsunayoshi bên cạnh là đã kế thừa Simon gia tộc thủ lĩnh chi vị Kozato Enma cùng Kozato Enma muội muội Kozato thật đẹp, Hinoenma cùng Kim Ngư Cơ đứng tại Tsunayoshi sau lưng, cái khác cán bộ thành viên đứng tại phía sau cùng, tất cả mọi người là một bộ đồ đen, trước ngực cài lấy đóa hoa màu trắng, bọn hắn giơ dù, lắng nghe đến từ cha xứ sau cùng cầu nguyện.
". . . Ta sẽ không cảm thấy sợ hãi, bởi vì linh hồn của ngươi cùng ta cùng ở tại, A-men."
Cha xứ cầu nguyện kết thúc cũng liền mang ý nghĩa tang lễ kết thúc, ở đây mỗi cái thành viên gia tộc từng cái đi ra phía trước, đem trong tay đóa hoa màu trắng cất đặt ở đã qua đời thành viên gia tộc trước mộ bia, làm xong đây hết thảy về sau, tất cả mọi người liền dựa theo trước đây không lâu chỗ kế hoạch xong lộ tuyến từng cái rời đi, bọn hắn triệt để ẩn núp xuống tới đi tích lũy sức mạnh, chỉ có đem chính mình giấu ở chỗ tối, mới có thể tìm được cái kia muốn bốc lên Simon gia tộc cùng Vongola gia tộc chiến tranh phía sau màn hắc thủ, bọn hắn muốn để những cái kia muốn đảm nhiệm hoàng tước gia hỏa biết, bọ ngựa cũng không phải ăn ngon như vậy!
"Chúng ta đi thôi, Enma." Tsunayoshi đem trong tay đóa hoa buông xuống, hắn cuối cùng nhìn thoáng qua trên bia mộ ảnh chụp, đây cũng là một chính cái nhìn xem lớn lên hài tử tập trung vào tử vong ôm ấp, là đã được quyết định từ lâu vận mệnh, hắn quả nhiên rất chán ghét vận mệnh a, loại này hết thảy đều bị chú định thật cảm giác, thật rất chán ghét a.
Tsunayoshi ở ba ngày trước rời đi Simon gia tộc mấy giờ, hắn tiến đến bản địa Tử Thần chỗ làm việc bộ môn một chuyến, hắn nghĩ muốn đi tìm hiểu một chút lần này Simon gia tộc boss tử vong sự tình, phải biết hắn làm thần minh, thần trí của hắn một mực bao phủ Simon gia tộc lãnh địa, nhưng hết lần này tới lần khác chính là ở ngày đó thần trí của mình giống như là mất tác dụng, không có cái gì cảm giác được, nếu như hắn có thể cảm giác được, như vậy Simon gia tộc liền sẽ không có dạng này hi sinh!
Chính là bởi vì có nghi vấn như vậy, Tsunayoshi quyết định đi bản địa Tử Thần tổ chức đi hỏi thăm một chút tình huống này vì sao lại xuất hiện.
Italia Tử Thần trong bộ môn một vị cấp bậc phi thường cao Tử Thần sớm ở chỗ cửa lớn lặng chờ Tsunayoshi đến, hắn sớm đã biết Tsunayoshi mục đích của chuyến này, bọn hắn mặc dù là Tử Thần, nhưng cùng Cao vị thần Tsunayoshi so ra vẫn là có nhất định chênh lệch, mà lại nếu như Tsunayoshi ở chỗ này náo kết quả cuối cùng sẽ là cái gì, bọn hắn cũng không dám đi tưởng tượng, cho nên lần này sự tình có thể hòa bình giải quyết liền hòa bình giải quyết, tuyệt đối không thể xuất hiện bất kỳ vũ lực hành vi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...