Tỳ Mộc Đồng Tử cầm lên Tamamo no Mae tặng cho Tsunayoshi đích sách, qua lại lật xem nhiều lần, đối với phía trên những thứ kia giống như bùa vẽ quỷ vậy chữ viết, hắn bày tỏ hoàn toàn xem không hiểu, Vì vậy, hắn đem sách hướng một bên Hinoenma trong ngực ném một cái, mặt đầy khinh thường nói: "Ta nói Tsuna a, quyển sách này phía trên viết đều là những thứ gì, cùng bùa vẽ quỷ giống nhau, loại vật này có thể có ích lợi gì!"
Đang cùng Nagi cùng nhau tham khảo vấn đề Hinoenma bị đột nhiên từ trên trời giáng xuống sách sợ hết hồn, bởi vì chỉ có một cái đầu lâu đích duyên cớ, nàng tóc theo bản năng hướng phía trước hất một cái, Vì vậy, ở Tsunayoshi đích nhìn soi mói, quyển kia do Tamamo no Mae tự mình biên soạn sách, bị Hinoenma tóc đánh tan.
Trang sách giống như bông tuyết giống nhau, tứ tán bay xuống, rơi trên mặt đất.
". . . Ta sách, ô ô ô ——" Tsunayoshi nhìn đầy đất mảnh vụn, cả người cũng không tốt, nước mắt không bị khống chế xông ra, cắn môi, thân thể khẽ run, hút hút lỗ mũi, cố gắng khống chế nước mắt, không để cho bọn họ chảy xuống, "Ta sách. . ."
" Đúng. . . Thật xin lỗi. . . Tsuna, ta không phải cố ý. . ." Tsunayoshi khóc, như vậy nhận biết để cho luôn luôn tĩnh táo Hinoenma hoảng hốt, nàng luống cuống tay chân bay đến Tsunayoshi đích trước mặt, lắp bắp an ủi, "Đừng lo lắng. . . Vấn đề của sách ta hội giải quyết. . ."
" Này, Tsuna, một quyển sách mà thôi, không cần. . . Chớ, đừng khóc, ta hội nghĩ biện pháp a. . ." Giống vậy bị Tsunayoshi đích nước mắt cấp dọa sợ Tỳ Mộc Đồng Tử ý thức được mình tựa hồ là làm một món rất không đúng chuyện, lần đầu đích, hắn đích nội tâm sinh ra một loại được đặt tên là áy náy tình cảm, "Chớ, đừng khóc, bổn đại gia giúp ngươi đem sách chuẩn bị xong. . ."
"Trang sách ta đã tất cả đều thu thập xong, bất quá bởi vì Hinoenma đích sợi tóc uy lực quá lớn, trang sách hư hại tình trạng có chút nghiêm trọng, phỏng đoán cần lần nữa hái chép." Nagi đem trên đất trang sách tất cả đều nhặt lên, cẩn thận sửa sang lại, trải qua một phen sau khi kiểm tra, nhìn bên kia luống cuống tay chân hai người, khiển trách, "Nếu biết không đúng rồi, hãy mau tới trợ giúp đem hoàn hảo trang sách lựa ra, hư hại trang sách bính hảo, chuẩn bị hái sao công việc!"
" Ừ. . ." Phạm sai lầm hai người tổ lập tức áo não đi tới Nagi đích bên người, giúp nàng sửa sang lại nơi đó bị hủy hư trang sách.
"Ta, cách, ta cũng tới hỗ trợ, cách ——" mang nức nở đích Tsunayoshi đánh cách đích bay qua, lặng lẽ rơi vào Nagi đích bên người, nhận lấy những thứ kia hư hại đích trang sách, từng điểm từng điểm gom góp trứ.
"Hoàn hảo trang sách Hinoenma đến một bên ấn theo phía dưới hiệt mã sắp hàng tốt, còn dư lại những thứ này hư hại, đều phải cấp ta tĩnh đại đôi mắt thật tốt nhìn, chớ tùy tiện gom góp, hợp lại sai một chỗ thì sẽ tạo thành câu nói không được thông thuận, cho chúng ta công việc tăng thêm không ít phiền toái, nói chính là ngươi, Tỳ Mộc Đồng Tử!" Nagi ngẩng đầu lên, nhìn một cái một cái bạch mao trong tay tình trạng, quả quyết quyết định xách hắn đích cổ áo, một cái ném ra ngoài.
"Nagi! Ngươi không nên quá ——" bị ném ra ngoài Tỳ Mộc Đồng Tử còn không có nhảy cỡn lên tìm Nagi tính sổ thời điểm, cây trúc tiên sinh từ trên trời hạ xuống, trực tiếp đem Tỳ Mộc Đồng Tử đặt ở phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
أدب الهواةTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...