Chương 130: Bất Tri Hỏa · hạ

249 32 4
                                    

 "Chuẩn bị xong chưa? Mina."

Tsunayoshi quay đầu, nhìn về phía sau lưng đám tiểu đồng bạn, Đào Hoa Yêu chờ yêu gật gật đầu, Đào Hoa Yêu sức sống tràn đầy nói: "Kamo Masayoshi nơi này cứ yên tâm giao cho ta đi! Chúng ta sẽ đem Kamo Masayoshi dẫn đi!"

"Có ngay!" Kim Ngư Cơ giơ lên trong tay tiểu phiến tử, dùng sức quạt mấy lần, tại chỗ nhảy nhót mấy lần nói, "Như vậy Bất Tri Hỏa nơi đó liền giao cho chúng ta! Nữ tử đại hội quần thể nhiệm vụ —— trợ giúp Bất Tri Hỏa A Ly cùng Kamo Masayoshi trùng phùng! Mọi người cùng nhau cố lên —— "

"Cố lên —— "

Tất cả yêu quái cùng một chỗ giơ tay lên, tất cả mọi người hào hứng cao tràn ngập nhiệt tình, biểu thị chính mình nhất định sẽ nhiệm vụ hoàn thành viên mãn, để Kamo Masayoshi cùng Bất Tri Hỏa có thể lại một lần nữa gặp mặt!

Yêu quái có gần như vô hạn tuổi thọ, cái này cũng liền dẫn đến đám yêu quái rất dễ dàng liền sẽ bởi vì buồn tẻ vô vị đơn điệu sinh hoạt mà nhàm chán, cho nên, như thế nào đuổi nhàm chán thời gian, đi qua một cái phong phú mà thú vị một ngày đối với một chút yêu quái tới nói, là một chuyện rất trọng yếu!

Tỷ như Đại Giang Sơn Quỷ Vương Tửu Thôn Đồng Tử thường ngày giết thời gian lựa chọn chính là mang theo một bầu rượu tìm không người quấy rầy địa phương uống rượu một chén, có vô tận hồ lô rượu hắn có thể như thế uống rượu uống một ngày.

Văn nhã tổ đám yêu quái bên trong, Thư Ông là một cái không dừng được yêu quái, hắn thường xuyên du tẩu ở thế giới các nơi, thưởng thức mảnh đất này ưu mỹ cảnh sắc, đưa chúng nó ghi chép lại, trở thành bối rối hậu thế không ít học sinh du ký, nhìn xem bên trong những cái kia tối nghĩa khó hiểu câu chữ, học tập quốc văn khóa các học sinh sôi nổi biểu thị tốt sụp đổ. Cùng Thư Ông tương phản chính là những cái kia thích âm nhạc đám yêu quái, bọn hắn thường xuyên hội ngồi tại rừng trúc, trên thảo nguyên hoặc là bờ sông nhỏ, đi tìm linh cảm tới sáng tạo ra mới nhạc khúc.

Mỗi cái yêu quái đều có các sinh hoạt hàng ngày, bất quá, bọn hắn ngẫu nhiên cũng sẽ bởi vì liên miên bất tận thường ngày sinh vật mà cảm thấy không thú vị, chờ mong có thể có không đồng dạng sự tình xuất hiện, để dùng cho cái này nhàm chán thường ngày bên trong mang đến một điểm không giống biến hóa. Cũng chính bởi vì dạng này nguyên nhân, đình viện tất cả đám yêu quái tụ tập cùng một chỗ, vì có thể làm cho Kamo Masayoshi cùng Bất Tri Hỏa đoàn tụ, tập thể hành động.

Ở khoảng cách toà này rừng cây nhỏ cách đó không xa, Kuro Seimei nhìn xem đám kia tràn đầy phấn khởi tiểu yêu quái nhóm, hừ lạnh một tiếng: "A —— Seimei, ngươi đình viện yêu quái thật sự chính là đủ nhàm chán, bận rộn một ngày chỉ là vì để một cái sắp bước vào phần mộ lão nhân với một cái thoáng qua liền mất yêu quái gặp mặt, thật đúng là nhàm chán đến cực điểm."

"Cũng không thể nói như vậy." Seimei đem trong tay cây quạt thu lại, theo thói quen dùng cây quạt gõ trong lòng bàn tay, một mặt vui mừng nhìn xem nhà mình thức thần nhóm vì có thể làm cho những người khác đạt được hạnh phúc mà cố gắng bộ dáng, hắn cảm thấy nhà mình đám hài tử này nhóm, thật là trưởng thành, "Đây là bọn nhỏ cố gắng kết quả, vì có thể làm cho những người khác thu hoạch được hạnh phúc, bọn hắn trưởng thành a."

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ