Chương 137: Bát Kỳ Đại Xà

189 26 1
                                    

 "Tí tách ——" "Tí tách —— "

Loáng thoáng truyền đến giống như là thứ gì rơi xuống đất thanh âm phá vỡ vùng không gian này yên tĩnh, để ngủ say ở kén bên trong Tsunayoshi chân mày hơi nhíu lại.

"Đây là, thanh âm gì?" Còn tại đang ngủ mê man Tsunayoshi vô ý thức nỉ non một câu, lông mi run rẩy mấy lần, rất nhanh lại lại lần nữa khôi phục bình tĩnh.

"Tsuna quân lại cao lớn —— "

"Thật sao? Như vậy ta có phải vụng về lắm không liền có thể bảo vệ tốt mụ mụ?"

"Ừm, Tsuna quân là tuyệt nhất!"

Rất quen thuộc thanh âm, rất quen thuộc hình tượng, đó là ai? Là ai?

"Tsuna quân! Đem con của ta trả lại cho ta! Trả lại cho ta!"

Vẫn là cái thanh âm kia, cái kia cùng Hoa Đào Yêu đồng dạng thanh âm ôn nhu đột nhiên trở nên mười phần điên cuồng, giống như là chính mình vật trân quý nhất bị người đoạt sau khi đi rốt cuộc về không sót dáng vẻ.

"Tsuna quân, ngươi ở đâu?"

"Tsuna quân, ngươi ở đâu?"

Mang theo tiếng khóc nức nở khàn khàn tiếng nói để Tsunayoshi đau lòng lên, hắn nhịn không được hướng phía thanh âm phát ra phương hướng vươn tay, nghĩ muốn đi an ủi nàng, nhưng là chẳng biết tại sao, rõ ràng lúc bình thường có thể rất tự nhiên đi an ủi những cái kia thút thít thức thần đám yêu quái, nhưng ở đối mặt thanh âm này thời điểm, nhưng lại không biết làm như thế nào đi khuyến cáo.

Đừng khóc, đừng khóc, không có việc gì đâu, hội không có chuyện gì, nhất định sẽ không có chuyện gì.

Không đúng, Tsunayoshi đột nhiên ý thức được cái gì, hắn bỗng nhiên mở ra đôi mắt, đem không tự chủ được vươn đi ra lấy tay về, hít sâu mấy hơi, đem chính mình kia bởi vì cái này tiếng khóc vang lên mà có chút hỗn loạn tâm thần cấp ổn định lại, chung quanh hắn đột nhiên dâng lên màu cam hỏa viêm, đem túi kia bao lấy chính mình kén cấp đốt cháy hầu như không còn sau rơi xuống mặt đất, không có Cây Trúc tiên sinh hỗ trợ Tsunayoshi chỉ có thể tạm thời ngồi dưới đất, hắn ngẩng đầu nhìn về phía chung quanh hư không, đôi mắt biến thành kim chanh sắc, mở miệng nói ra: "Các hạ bện trận này mộng đúng là đặc sắc, nếu như không phải ta qua nhiều năm như vậy vẫn luôn ở nghiên cứu huyễn thuật cùng kết giới chi thuật, chỉ sợ hiện tại sẽ còn say mê ở ngươi bện trong mộng cảnh không nguyện ý rời đi."

"Biên chế ra như thế mộng cảnh đem ta vây ở nơi đây, cần làm chuyện gì?" Ở hỏa viêm gia trì trạng thái, Tsunayoshi hội không tự chủ được phóng xuất ra một tia thần tính, như vậy có thể để cho mình càng thêm nghiêm túc, cũng có thể thuận tiện khiếp sợ một chút cái kia trốn ở phía sau màn hắc thủ, để hắn ở sau đó hành động bên trong nhiều một chút kiêng kị, để hắn không dám như thế không chút kiêng kỵ đi gây sự tình!

Nếu như Tsunayoshi đối mặt chỉ là một cái bình thường yêu quái, như vậy hắn phen này khiếp sợ không có vấn đề gì, thậm chí còn có thể để cái kia yêu quái thả người đào tẩu, không tổn thất một binh một tốt đem tất cả mọi người cứu ra. Nhưng là đáng tiếc là, lần này đem Tsunayoshi bọn người đưa đến nơi này chính là trong truyền thuyết Tà Thần —— Bát Kỳ Đại Xà!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ