Chương 97: Kagura · thượng

440 49 5
                                    

 Nữ tử đại hội kết thúc về sau, Yuni liền bị đình viện tất cả yêu quái tán thành, trở thành trong đó một phần tử, bởi vì chưa quen thuộc Heian kinh các loại phong tục tập quán, tại tăng thêm Tsunayoshi tiếp nhận Hoang đại nhân ủy thác, cho nên đoạn thời gian này, Yuni liền cùng Tsunayoshi cùng Kim Ngư Cơ cùng một chỗ ở tại trong đền thờ.

Trong đền thờ, vu nữ Anh Tử đem chuẩn bị xong một bộ kimono đặt ở Tsunayoshi phòng trước, ngồi quỳ chân ở nơi đó, mười phần cung kính nói: "Huy Dạ đại nhân, quần áo đã chuẩn bị tốt, cần thuộc hạ hỗ trợ vì Yuni đại nhân thay đổi sao?"

Trong phòng, truyền đến Tsunayoshi cự tuyệt thanh âm: "Không cần, Anh Tử, nơi này có chúng ta ở đây."

"Vâng, Huy Dạ đại nhân." Anh Tử thân thể khom xuống dập đầu một cái về sau, sau khi đứng dậy lui mấy bước, quay người rời khỏi nơi này.

Tại trong đền thờ, Yuni thân phận là cao thiên nguyên đại nhân xin nhờ mình chiếu cố hài tử, cho nên tại đối mặt Yuni thời điểm, đền thờ vu nữ cùng người hầu đều mười phần cung kính, đã là bởi vì Tsunayoshi bàn giao, cũng là bởi vì cái kia cao thiên nguyên đại nhân xin nhờ Huy Dạ đại nhân muốn chiếu khán thân phận, có thể làm cho trong truyền thuyết cao thiên nguyên thần minh xin nhờ đi chiếu cố, đứa bé này thân phận nhất định không đơn giản, mặc dù là linh hồn thể, nhưng vạn nhất đây là đối phương linh hồn ra ngoài thân thể ra lịch luyện đâu? Cho nên, nhất định phải hảo hảo đối đãi!

Tsunayoshi đem cái kia có thêu trúc văn kimono cầm tiến đến, bởi vì Tsunayoshi yêu thích cây trúc, cho nên trong đền thờ rất nhiều thứ phía trên đều có trúc văn tồn tại, đền thờ đằng sau còn có trồng một mảng lớn rừng trúc, Tsunayoshi ở phòng liền giấu ở một mảnh trong rừng trúc, hết thảy hết thảy, đều cùng hắn còn tại rừng trúc lúc ở lại hoàn cảnh, giống nhau như đúc.

Tsunayoshi cầm quần áo đưa cho Yuni, có chút ngượng ngùng nói: "Tạm thời trước dùng Anh Tử quần áo chịu đựng một chút, ngày mai mời thêu tơ lụa mọi người hỗ trợ chế tạo gấp gáp một chút, bình thường thường phục, áo ngủ còn có yukata, đây đều là không thể thiếu khuyết."

"Không cần, dạng này đã rất khá." Nhìn thấy Tsunayoshi dạng này chính cấp an bài, làm kẻ ngoại lai Yuni cảm thấy dạng này thật không tốt ý tứ, ở lại đây đã rất cho Tsunayoshi bọn hắn thêm phiền toái, lại vì nàng an bài tốt hết thảy, Yuni đã không biết nên làm sao đi biểu đạt cám ơn của mình, "Không cần phiền toái như vậy, thật là rất phiền phức Tsunayoshi quân."

"Không sao, bởi vì Yuni tương đáng giá có được đây hết thảy." Tsunayoshi nhu hòa nhìn chăm chú lên Yuni, hắn có thể cảm giác được đứa bé này rất bất an, bởi vì nàng trải qua cái kia tàn khốc thế giới cùng kia tương lai muốn nghênh tiếp vận mệnh. Mặc dù Yuni không có nói tỉ mỉ tại nàng sau khi trở về phải đối mặt cái gì, nhưng là Tsunayoshi có thể cảm giác được, đứa bé này chỉ sợ là ôm lấy hi sinh chính mình cứu vớt thế giới suy nghĩ, có như thế giác ngộ hài tử, tại sao có thể không hảo hảo đối đãi đâu?

Còn có một điểm rất trọng yếu, Tsunayoshi nhìn qua cái kia cầm quần áo tiến về phòng trong thân ảnh, hắn ngồi dựa vào Cây Trúc tiên sinh trên thân, rơi vào trong trầm tư.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ