Chương 31: Khôi Lỗi Sư · hạ

453 57 0
                                    

"Nơi này, tựa hồ không đúng lắm. . ."

Tsunayoshi ngồi ở cây trúc thượng, mình sở đeo ngự hồn số hai vị tất cả đều đổi thành tốc độ, mở hết hỏa lực, dựa theo trước cái đó tiểu yêu đích nhắc nhở, dọc theo điều này nhìn đặc biệt vững vàng con đường nhanh chóng đi tới trước, trong chớp mắt sẽ đến một món nhìn hết sức hoang vu nhà gỗ nhỏ trước mặt.

Tsunayoshi đích tốc độ chậm lại, hắn phòng bị nhìn giá căn nhà nhỏ, căn này phòng nhỏ nhìn đã hoang phế một đoạn thời gian, chung quanh cỏ dại hoành sanh, hơn nữa, để cho Tsunayoshi để ý là giá căn nhà nhỏ bao phủ một tầng đậm đà oán khí.

Nồng đậm như vậy đích oán khí, Tsunayoshi vẫn là lần đầu tiên thấy, dựa theo cô trước giải thích, nếu như xuất hiện như vậy cường đại oán khí, nơi này nhất định sẽ ra đời một cái cực kỳ đáng sợ tồn tại.

Nhân loại chính là như vậy đích kỳ quái, rõ ràng là nhỏ yếu nhất chủng tộc nhưng lại chiếm lĩnh cái thế giới này phần lớn khu vực, hơn nữa nếu như ở bọn họ tử vong thời điểm mang theo cực mạnh oán khí, bọn họ thì sẽ hóa thân làm so với kia chút từng bước từng bước tu luyện thành yêu đích sơn dã tinh quái còn còn đáng sợ hơn tồn tại.

Nghĩ tới đây, Tsunayoshi trở nên trịnh trọng lên, trong tay bồng lai ngọc chi vờn quanh mình bốn phía lộn một vòng, thi triển kết giới thuật đem mình khí tức thu liễm, dưới ánh trăng, Tsunayoshi đích bóng người từ từ trong suốt, rất nhanh, liền biến mất ở một mảnh khu vực trong.

Ở vào ảo cảnh kết giới trong Tsunayoshi cẩn thận hướng bỏ hoang phòng nhỏ thổi tới, từng điểm từng điểm đến gần, rất nhanh, Tsunayoshi liền đi tới phòng nhỏ cửa, Tsunayoshi dè dặt thò đầu kiểm tra, phát hiện bên trong phòng cũng không có người tồn tại, hơn nữa nhìn trong phòng hỗn loạn dáng vẻ, tựa hồ chủ nhân của gian phòng gặp gỡ cái gì bất trắc liễu.

Trước mặt phòng nhỏ cũng không có phát hiện Rokudo Mukuro đích tung tích, Tsunayoshi trước khi rời đi phòng, vòng qua gian phòng này, sau khi đi tới viện, hậu viện nơi đó còn có một gian phòng nhỏ, cùng trước mặt nhìn bỏ hoang thật lâu phòng nhỏ không giống nhau, nhà này, đốt ánh nến, xuyên thấu qua, Tsunayoshi một cái liền có thể nhìn đến phòng trong có một cái lão nhân, cái này lão nhân, để cho Tsunayoshi cảm thấy kinh khủng.

Tsunayoshi đích trong đầu không ngừng có một thanh âm ở thét chói tai, nhắc nhở Tsunayoshi cái này lão nhân rất nguy hiểm, phải cẩn thận!

Mục tiêu đã tìm được, Tsunayoshi cố nén bởi vì trong đầu không ngừng xuất hiện thét chói tai đưa đến khó chịu, dời đến phía dưới cửa sổ, cẩn thận đưa hai tay ra bái ở cửa sổ, đưa đầu ra, dò xét trong phòng tình trạng.

"Ngô —— "

Tsunayoshi che miệng lại, hắn nhìn bên trong nhà chân thực cảnh, cảm giác dạ dày có một ít sôi trào, thật là nhớ thổ, tốt tưởng tìm một chỗ đem trong dạ dày đồ toàn đều phun ra.

Trong phòng, một cô gái bị người mổ ra lồng ngực, máu tươi đem nàng nửa người nhuộm đỏ, hơn nữa, trong căn phòng này, trên vách tường, trên đất, để các loại các dạng công cụ, những thứ này công cụ phía trên, cũng đứng đầy máu tươi.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ