"Rống ——" Luân Nhập Đạo chỉ lên trời phát ra gầm lên giận dữ về sau, lại lần nữa bay đến không trung, chở Seimei bọn người hướng phía đình viện phương hướng bay đi.
Tại Luân Nhập Đạo trong xe, cái kia thiếu nữ linh hồnthân mang kỳ quái quần áo tựa hồ là bởi vì thời gian dài căng cứng thần kinh, đột nhiên trầm tĩnh lại sau cả người rất nhanh liền đã ngủ mê man, nhìn xem thiếu nữrơi vào trạng thái ngủ say , Seimei đem trong tay quạt xếp thu lại, từ một bên xuất ra một kiện áo khoác, trùm lên thiếu nữ trên thân.
"Seimei đại nhân, vì sao muốn thu lưu cái linh hồnkhông rõ lai lịchnày?" Tại Seimei bên người, một cái nhắm hai mắt, hai chân là cây kim Tiểu Tụ Chi Thủ xuất hiện, nàng ngồi quỳ chân tại Seimei bên người, có chút đề phòng nhìn xem nữ hài kia.
Seimei mở ra cây quạt, lắc đầu nói: "Cũng không thể xem như không rõ lai lịch, đứa bé này, tựa hồ cùng Tsuna quân có rất lớn quan hệ."
"Huy Dạ đại nhân?" Trên tóc thêm ra một đôi tay Nhị Khẩu Nữ ngoẹo đầu, một mặt không hiểu, "Đứa bé này cùng Huy Dạ đại nhân có quan hệ? Nàng cũng là thần minh sao?"
"Không, nàng không phải thần minh." Seimei ánh mắt tập trung ở thiếu nữ trước ngực cái kia màu cam núm vú cao su phía trên, mặc dù lúc này thiếu nữ đã là linh hồn thể, nhưng là bởi vì nàng và cái kia núm vú cao su ở giữa khế ước sẽ không bởi vì linh hồn của nàng rời đi thân thể mà và tách ra, cho nên tại linh hồn nàng rời đi thân thể về sau, cái này núm vú cao su cũng đi theo nàng đến đây, "Nàng mang theo lấy cái kia màu cam trang sức ẩn chứa lực lượng, cùng Tsuna quân lực lượng cùng thuộc một nguyên, đứa bé này, cần chúng ta trợ giúp."
Seimei có loại dự cảm, bọn hắn hiện tại cung cấp trợ giúp vào lúc này cũng không thể thể hiện ra cái gì, nhưng nếu như đến thời cơ thích hợp, dẫn dắt ra hiệu quả, đoán chừng sẽ để cho một số người giật nảy cả mình đi.
"Trợ giúp sao? Vậy liền tạm thời cho phép nàng đi theo chúng ta đi." Đứng ở một bên Hone Onna lãnh đạm nhìn xem một chút nằm ở nơi đó thiếu nữ, thân ảnh ẩn hình không thấy, bất quá Seimei cảm giác được Hone Onna liền sau lưng mình, tầm mắt của nàng một mực nhìn chăm chú lên nữ hài kia, sợ nàng lại đột nhiên gây bất lợi cho Seimei.
"Không cần dạng này, đều nghỉ ngơi trước một cái đi, đi theo lão sư ra ngoài tu hành mấy ngày, các ngươi cũng đều mệt muốn chết rồi." Đối với nhà mình thức thần chủ điều khiển thuộc tính Seimei sớm đã là xử lý thành thạo điêu luyện, hắn thuần thục trấn an một chút tân thu hạ mấy cái thức thần bởi vì cái này nữ hài xuất hiện mà sinh ra lo nghĩ cảm xúc về sau, liền ngồi tại bên bàn, pha một ly trà, tinh tế thưởng trà.
Bên này Seimei thưởng thức trà thời điểm , bên kia thiếu nữ mặc dù là lâm vào ngủ say, nhưng là linh hồn lại đi tới một cái nơi rất thần bí, chỗ thần bí này tràn đầy sao trời, một thân ảnh cao to từ đằng xa cổng Torii chỗ chậm rãi đi tới trước mặt của nàng.
Người này có một đầu màu đen tóc dài, tóc dài chỉnh tề đâm vào đằng sau, thân mang tử sắc phục sức, bên hông cài lấy Thái đao tản mát ra lạnh thấu xương khí tức, tại phía sau người này, một cái thân mặc khôi giáp khô lâu phiêu phù ở nơi đó, nếu như không phải nàng cảm giác không thấy người trước mặt này có bất kỳ giết tức giận, chỉ sợ sớm đã quay người chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...