Chương 43: Hinoenma · hạ

429 63 1
                                    

Cô gái sanh ra ở một cái không tính là giàu có gia đình, cha là một tên vô cùng thông thường thương nhân, mỗi ngày đi sớm về trễ, hết sức bận rộn, mà mẹ mỗi ngày thường ngày chính là đem nhà thu thập sạch sẻ, trở thành bên ngoài cố gắng làm việc kiếm tiền cha chuẩn bị xong thức ăn nóng hổi, chờ đợi phụ thân trở về.

Như vậy cuộc sống mặc dù rất khô khan nhàm chán, nhưng lại ấm áp hơn nữa hạnh phúc.

Nhưng là, như vậy cuộc sống chỉ duy trì rất ngắn đích thì quang sau liền bị người hung hãn phá vỡ.

Cha tự sát, bởi vì thường không trả nổi kếch xù tiền đặt cuộc mà dùng một sợi dây treo ngược tự sát, mẹ khi nhìn đến phụ thân thi thể sau bị đả kích nghiêm trọng, giống vậy kết thúc mình sinh mạng, chỉ để lại tuổi gần mười lăm tuổi cô gái, mặt đầy mờ mịt đứng ở cửa nhà miệng, nhìn chăm chú treo treo ở trên cây đích cha và té xuống đất mẹ.

"Ba... Mẹ..."

Một tối giữa, hạnh phúc gia đình chia năm xẻ bảy, chỉ để lại thiếu nữ một người đi đối mặt thế gian này đích hiểm ác.

Nhưng mà, ác mộng cũng không có lúc này kết thúc, bởi vì cha sở thiếu đích kếch xù đánh cuộc nợ cũng không có bởi vì hắn đích chết mà biến mất, cha mẹ chết đi, cái này cũng đưa đến sòng bạc đích người đang truy đuổi nợ không có kết quả sau, đem tầm mắt tập trung mất đi song thân, bơ vơ không chỗ nương tựa đích thiếu nữ trên người.

Chỉ thấy thiếu nữ cả người màu trắng hiếu y, đờ đẫn quỳ xuống cha mẹ quan tài trước mặt, tựa hồ còn không có từ trong một đêm mất đi song thân đả kích trung đi ra.

"Sách, tổn thất như vậy nhiều, đưa cái này Xú nha đầu bán cũng thu không được hồi bản!"

"Đừng nóng giận, nha đầu này đích dung mạo còn thích hợp, nhỏ nhắn đầu, kinh đô những đại nhân vật kia liền tốt giá miệng."

"Thiết! Đưa cái này Xú nha đầu mang đi trả nợ! Cũng coi là cho lão tử trở về điểm tiền vốn, thật là xui!"

Thiếu nữ thân thích bởi vì đối phương thân phận không dám đi giúp nàng nói một câu, hơn nữa thiếu nữ cả nhà bọn họ người chỉ còn lại nàng một người, những người khác cũng không thế nào nguyện ý đi tiếp thu như vậy không có một người cha mẹ tha du bình, liền trơ mắt nhìn thiếu nữ bị những thứ kia sòng bạc đích người lôi đi, đưa vào cái đó bóng tối trong địa ngục.

Một tháng sau, bị hành hạ thương tích khắp người đích thiếu nữ bị một quyển phá tịch bao quanh, vứt xác hoang dã.

"Thật là đáng thương a, mới mười lăm tuổi cứ như vậy chết."

"Hắc —— ai bảo nàng ra đời không tốt, than thượng như vậy cha."

"Xem ra những quý tộc kia thật đúng là thích loại này thon nhỏ dáng, chơi kia hoa dạng như vậy."

"Dẫu sao những thứ kia cũng là quý tộc, cho nên liền muốn làm gì thì làm."

"Thật là đáng thương a, đời sau cũng đừng đầu thai thành bình dân."

"Ngao ô —— "

Ở đó hai người sau khi rời đi, bầy sói xuất hiện ở chỗ này. Tựa hồ là người nơi này cùng bầy sói hình thành một loại ăn ý, nhân loại đem một ít không thể bị người biết thi thể vứt ở chỗ này, mà bầy sói thì ở đó chút đưa thi thể người sau khi rời đi, đem những thi thể này phân thực sạch sẻ, cuối cùng, chỉ còn lại một than vết máu.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ