Chương 128: A Thiển

215 30 6
                                    

 "Tiểu Tsuna, ngươi nói cái kia cửa hàng đến tột cùng là ở nơi nào? Vì cái gì đi lâu như vậy đường cũng còn không có đi đến." Kim Ngư Cơ nằm ở Tsunayoshi trên đùi giống như một cái cá mặn, nguyên bản đối tìm kiếm Kamo Masayoshi lòng tin tràn đầy nàng theo Tsunayoshi đi không đến nửa giờ lộ trình về sau, trong nháy mắt toàn bộ cá đều đồi phế, "Tiểu Tsuna, con đường này thật là xa xôi a, vì cái gì cái kia gọi là A Thiển yêu quái muốn ẩn tàng sâu như vậy a, ta thật không muốn đi —— "

Ôm Mukuro vuốt lông ngồi ở Tsunayoshi bên người Yuni yên lặng quay người, nàng cảm thấy mình vẫn là không muốn đi thổ tào Kim Ngư Cơ nàng từ vừa mới bắt đầu an vị ở Cây Trúc tiên sinh hành động, một điểm đường đều không có đi sự thật tương đối tốt.

Mặt không thay đổi Hinoenma nhìn bề ngoài giống như ngày thường không có bất kỳ cái gì cảm xúc biến hóa, nhưng trên thực tế nội tâm sớm đã là cười nện đất, ở Hinoenma bên cạnh, ngồi đang vẽ cuốn lên mỹ nhân trí thức Hoa Điểu Quyển dùng tay áo che khuất khóe miệng khẽ cười một tiếng, may mắn Kim Ngư Cơ chuyên chú vào ghé vào Tsunayoshi trên đùi nũng nịu, cho nên không có chú ý tới bên cạnh hai cái tiểu đồng bọn sớm đã là cười kém chút mất phong độ, cũng may mắn là dạng này, không phải đợi chút nữa Kim Ngư Cơ tuyệt đối sẽ ghé vào Tsunayoshi trên đùi biểu thị không vui.

Tsunayoshi: Kim Ngư Cơ sợi tóc rất mềm mại, vò rất dễ chịu ^_^.

"Chiêm chiếp —— "

Một cái tản ra hào quang màu tím nhạt chim nhỏ xuất hiện ở Hoa Điểu Quyển bên người, Hoa Điểu Quyển vươn tay, chim nhỏ dừng ở trên ngón tay của nàng, vừa đi vừa về nhảy nhót một chút, phát ra thanh âm líu ríu, tựa hồ là đang truyền lại tin tức gì, ở cái này chim nhỏ bên người, ba con đồng dạng chim nhỏ vỗ cánh cũng xuất hiện ở Hoa Điểu Quyển bên người, đưa chúng nó thu tập được tin tức truyền lại cấp Hoa Điểu Quyển.

Những này chim nhỏ là Hoa Điểu Quyển xen lẫn đồng bạn, ở nàng từ trong bức họa đản sinh ra sau bọn chúng liền hầu ở bên cạnh nàng, là nàng trọng yếu nhất người nhà, cũng chính bởi vì dạng này nguyên nhân, Hoa Điểu Quyển có thể nghe hiểu tiếng kêu của bọn nó, liền cùng Tsunayoshi có thể nghe hiểu Mukuro ý tứ giống nhau

"Chim nhỏ nhóm tìm được A Thiển cửa hàng." Hoa Điểu Quyển thanh âm giống như trên thế giới này tuyệt vời nhất thanh âm, để còn tại cá mặn Kim Ngư Cơ trong nháy mắt đầy máu phục sinh, hai mắt sáng lên nhìn xem Hoa Điểu Quyển, mà Hoa Điểu Quyển mỉm cười, cùng nhà mình chim nhỏ nhóm trao đổi một chút về sau, chim nhỏ nhóm vỗ vỗ cánh hướng phía phía trước bay đi, bọn chúng bay một đoạn lộ trình sau quay đầu nhìn một chút còn không có bất luận cái gì hành động Tsunayoshi bọn người, kêu to vài tiếng, Hoa Điểu Quyển rất nghiêm túc phụ trách ống loa tác dụng, "Chim nhỏ nhóm đang nói để chúng ta đi theo đám bọn hắn cùng đi, dạng này liền có thể tìm tới A Thiển cửa hàng."

"Ta đã biết, làm phiền các ngươi." Tsunayoshi đối với Hoa Điểu Quyển chim nhỏ nhóm rất nghiêm túc nói một tiếng tạ ơn, những cái kia chim nhỏ nhóm nghiêng đầu sang chỗ khác ngượng ngùng bay đến Tsunayoshi bên người, ở Mukuro kia giống như ngươi thế mà ở bên ngoài có mới chim biểu lộ nhìn chăm chú từ từ Tsunayoshi mặt sau lập tức bay đi, sung làm người dẫn đường tác dụng, mang theo Tsunayoshi bọn hắn tiến về A Thiển cửa hàng.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ