"Ngô ——" dưới ánh trăng, Giải Cơ ngồi ở thuyền boong tàu bên trên, thần tình nghiêm túc nhìn xem trong tay cây gậy trúc, tựa hồ là đang làm một kiện phi thường khảo nghiệm kiên nhẫn cùng năng lực sự tình, là tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy các loại sự tình, nàng bĩu môi, ngừng thở , chờ đợi lấy thời khắc cuối cùng đến.
Không chỉ là Giải Cơ ngồi trên boong thuyền, Đại Nhạc Hoàn cũng ngồi ở Giải Cơ bên cạnh, hắn đồng dạng thần tình nghiêm túc nhìn xem trong tay cây gậy trúc: "Giải Cơ, lần này ta cũng sẽ không để ngươi!"
"Câu nói này cũng là ta muốn nói, Thiếu chủ!" Giải Cơ ra vẻ hung ác xem xét Đại Nhạc Hoàn một chút về sau, tiếp tục cố gắng nhìn chằm chằm trong tay cây gậy trúc, nàng kìm nén một cỗ kình, phảng phất như vậy liền có thể trên khí thế thắng qua Đại Nhạc Hoàn.
". . ." Ở phía sau bọn họ bảy người tổ nhịn không được nâng trán muốn biểu thị không biết bọn hắn hai yêu, không phải liền là một trận câu cá trận đấu sao, tại sao muốn khiến cho cùng sinh tử đại địch đồng dạng đâu? Mà lại, Thiếu chủ còn có Giải Cơ đại nhân, lưỡi câu của các ngươi thượng thả đều là cái gì a! Cá không ăn câu ngọc a!
Vừa mới ra biển trở về Cửu Thứ Lương trở về quỷ thuyền sau nhìn thấy chính là cảnh tượng như vậy: Bảy người tổ ở phía sau trong gió lộn xộn, phía trước nhất Đại Nhạc Hoàn cùng Giải Cơ dùng câu ngọc tiến hành câu cá trận đấu, cùng bày ra ở phía sau vẫn chưa có người nào thu thập tạp vật. . .
"Bành —— "
Cửu Thứ Lương đem tạp vật phân loại cất kỹ, bảy người tổ phi thường không có đồng sự yêu trợ giúp Cửu Thứ Lương đem tăng ca bên này dọn dẹp sạch sẽ sau trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, chỉ để lại đầu đội lên thùng nước diện bích tổ hai người.
Đại Nhạc Hoàn: Cảm giác chính mình người thiếu chủ này thật là không có có tôn nghiêm.
Giải Cơ: Cam chịu số phận đi Thiếu chủ, là ai nắm giữ phòng bếp là ai liền nắm giữ đại quyền.
Cửu Thứ Lương: Thiếu chủ! Giải Cơ! Xin nghiêm túc diện bích!
Hải Minh: Hống hống hống —— hôm nay lại là bình thản một ngày a.
Ngay tại Đại Nhạc Hoàn cùng Giải Cơ diện bích thời điểm, chạy đi bảy người tổ đột nhiên chạy qua, lớn tiếng nói: "Thiếu chủ! Thiếu chủ! Thấy được Huy Dạ đại nhân! Còn có Kim Ngư Cơ đại nhân!"
"Bọn hắn tựa như là cùng nhân loại cùng nhau ngồi ở thuyền bên trên, tựa hồ là dự định đi xa nhà."
"Oa nha! Huy Dạ đại nhân tới địa bàn của chúng ta? Lập tức chuẩn bị lễ gặp mặt vì Huy Dạ đại nhân bày tiệc mời khách!"
Nghe được bảy người tổ tin tức về sau, Đại Nhạc Hoàn lập tức vứt bỏ trên đầu thùng nước, phi thường vui vẻ không thèm đếm xỉa đến đến từ Cửu Thứ Lương diện bích trừng phạt, lớn tiếng nói: "Huy Dạ chi thần muốn tới! Giải Cơ! Lập tức chuẩn bị chúng ta hải quốc đặc sản! Chúng ta đi bái phỏng Huy Dạ chi thần!"
"Vâng! Cam đoan viên mãn hoàn thành Thiếu chủ nhiệm vụ!" Giải Cơ lập tức sức sống tràn đầy tại chỗ phục sinh, nàng phi tốc thoát đi một cái tên là Cửu Thứ Lương đại sơn áp bách, tốc độ ánh sáng chạy về phía tên là Huy Dạ chi thần hi vọng chi quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...