"Bạn thân a —— ta tới tìm ngươi —— "
"Tiểu yêu quái, ngươi có hay không nhìn thấy ta kia vô cùng cường đại bạn thân đâu?"
"Ai? Không có. . . Không có gặp. . ."
"Dạng này a, không hổ là bạn chí thân của ta, có thể đem tung tích của mình ẩn tàng sâu như vậy! Bạn thân a —— lần này ta nhất định sẽ tìm được trước ngươi —— "
". . ."
Huỳnh Thảo một mặt im lặng nhìn xem tự quyết định Tỳ Mộc Đồng Tử từ đình viện bên trong biến mất, hướng phía hậu viện phương hướng chạy tới, đột nhiên, Huỳnh Thảo giống như là nhớ ra cái gì đó, vội vội vàng vàng hướng phía Tỳ Mộc Đồng Tử biến mất phương hướng chạy tới, một bên chạy một bên lớn tiếng hô: "Tỳ Mộc Đồng Tử , chờ một chút, cái chỗ kia là thông hướng đình viện suối nước nóng a —— "
Tiến vào tháng bảy lấy hậu thiên khí trở nên mười phần nóng bức, lại thêm đã có hơn một tuần lễ không có vừa mới mưa, cho nên đình viện đám yêu quái phần lớn thời giờ đều là ở tại đình viện phía sau trong ôn tuyền. . .
Mặc dù cái này thời tiết cũng không phải là thích hợp tắm suối nước nóng thời điểm, nhưng là đây đối với đình viện đám yêu quái tới nói, là một cái tuyệt hảo giải nóng thánh địa, lại thêm đình viện những cái kia nữ tính đám yêu quái bởi vì trong khoảng thời gian này mặt trời thật sự là quá độc, một cái hai cái tất cả đều ghé vào hồ suối nước nóng bên trong không muốn ra, các nàng tình nguyện ở hồ suối nước nóng bên trong phao nóng hầm hập, cũng không nguyện ý ở bên ngoài bị phơi nắng.
Tsunayoshi: . . . Cho nên nói đã trong này tất cả đều là nữ hài tử, tại sao muốn đem ta ôm tới đây chứ?
Ngồi ở trong một cái góc bưng lấy chén trà, ăn suối nước nóng trứng Tsunayoshi cố gắng co lại chính tiểu tồn tại cảm.
Mặc dù mình giới tính đúng là nam, nhưng không biết là nguyên nhân gì, hắn xen lẫn bảo vật Hỏa Thử Cừu luôn luôn thích đem phục sức của mình chuyển đổi thành nữ hài tử kiểu dáng, lại thêm làm Huy Dạ chi thần cần thiết đeo trang sức cũng đều là lệch nữ tính hóa, cái này cũng liền đưa đến cho dù là đình viện tất cả yêu quái đều biết sự chân thật của mình đừng cũng sẽ theo bản năng đem mình làm nữ hài tử đến đối đãi. . .
Tsunayoshi: Ta còn có thể làm sao đâu? Đương nhiên là giống trưởng bối đồng dạng tha thứ các ngươi.
"Tiểu Tsuna —— ngươi tại sao lại chạy đến nơi đây tới uống trà ——" Kim Ngư Cơ đột nhiên từ trong nước xuất hiện, xuất hiện ở Tsunayoshi trước mặt, nàng nhìn xem Tsunayoshi như là người già đồng dạng cách sống, nhịn không được thổ tào nói, " tiểu Tsuna ngươi rõ ràng so ta còn muốn nhỏ mấy trăm năm, rõ ràng vẫn chỉ là một đứa bé, làm sao lại sớm như vậy liền biến thành Huệ Bỉ Thọ gia gia cách sống đâu?"
Đưa cho Kim Ngư Cơ một viên suối nước nóng trứng, Tsunayoshi bưng lấy chén trà, không xác định nói: "Đại khái là cảm thấy dạng này rất tốt đi, ở một bên nhìn các ngươi náo nhiệt bộ dáng, thật không tệ."
"Ngô —— tiểu Tsuna, ngươi dạng này không thể được a! Làm một tràn ngập hướng sức lực tuổi trẻ yêu quái, liền muốn Bala Bala ——" Kim Ngư Cơ một mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn xem Tsunayoshi, phảng phất là đang nói ngươi dạng này cách sống quả thực là lãng phí lúc tuổi còn trẻ ánh sáng a! Yêu quái trên cơ bản đều là có vô hạn tuổi thọ tồn tại, đã có thể trường sinh, vì cái gì không đi làm điểm chuyện có ý nghĩa, tỷ như chinh phục thế giới, chân đạp Hoang Xuyên Chi Chủ linh tinh, mà không phải như cái lão gia gia đồng dạng mỗi ngày bưng lấy chén trà uống trà a uy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...