Phiên ngoại: Hibari

800 84 0
                                    

 ". . ."

Kusakabe nhìn đứng ở trước mặt mình tiểu khóc túi, có một ít không biết nên làm sao đi xử lý, hắn ngẩng đầu lên, liền thấy thiếu gia nhà mình quăng tới không đem hắn an ủi tốt ngươi nhất định phải chết đích ánh mắt.

Hibari thiếu gia, chính ngươi chọc nồi, vì sao phải vứt xuống ta trên đầu QAQ

Thấy rằng tự gia lão đại đích ánh mắt thái kinh khủng, Kusakabe Tetsuya không thể làm gì khác hơn là ngồi chồm hổm xuống, nhìn thẳng cái đó bởi vì không biết làm sao mà hai mắt lệ uông uông tông phát điểm không nhỏ, mở miệng nói: "Tiểu tử, ca ca mời ngươi ăn kem ly, như thế nào?"

"Ô oa, quái thục thử ——" vóc dáng so với Kusakabe lùn một con, còn không có năm tuổi Sawada Tsunayoshi nhìn trước mặt đột nhiên xuất hiện một cái đại thúc, vốn là chẳng qua là xoa đôi mắt cố nén nước mắt tiểu Tsunayoshi lập tức không nhịn được, khóc lớn lên.

Tuy nói năm nay mới sáu tuổi nhưng nhìn tràn đầy tang thương cảm, cùng đại thúc không có gì khác biệt đích Kusakabe Tetsuya cảm giác mình trong nội tâm liễu một mủi tên, sinh mạng trị giá chợt giảm xuống là số không.

Kusakabe Tetsuya, phác nhai!

Cuối cùng, hay là so với Kusakabe hơn nửa tuổi Hibari Kyoya đem Tsunayoshi ôm đến trên đùi của mình, mặt không cảm giác nhìn chăm chú Tsunayoshi mấy phút sau, vốn đang rơi lệ khóc thầm Tsunayoshi ngừng tiếng khóc, sắt sắt đích nhìn chăm chú Hibari.

"Cách —— "

Tsunayoshi lập tức hai tay che miệng, nhưng là cái thanh âm này như cũ từ hắn đích trong miệng nhô ra, không cách nào dừng lại.

Hibari ngẩng đầu lên, nhìn một cái ở một bên nằm thi đích Kusakabe, mở miệng nói: "Phương pháp giải quyết, hoặc là vẫn nằm ở nơi đó."

Bị Hibari đạo này tràn đầy uy hiếp thanh âm dọa sợ Kusakabe lập tức từ dưới đất bò dậy, đoạt ra Hibari nhà người hầu tư chất đi ra, nhanh chóng từ trong đầu điều ra nhanh chóng dừng lại đả cách đích một hai ba loại phương án sau, báo cho biết Hibari.

Rốt cuộc, ở Hibari đích dưới sự giúp đở, Tsunayoshi rốt cuộc ngưng đả cách, nơm nớp lo sợ ngồi ở Hibari đích trên đùi, nhìn hết sức đáng thương.

"Thiếu gia. . . Đứa bé này là. . ." Kusakabe nhìn cái đó giống như rơi vào đại hôi lang trong tay tiểu bạch thỏ vậy tiểu hài tử, suy tính luôn mãi sau, đưa ra mình nghi vấn.

Phải biết, nhà mình đích thiếu gia nhưng là rất ghét tùy tiện bị người gần người đích, bất kỳ một người nào tự tiện đến gần thiếu gia người cũng sẽ bị thiếu gia hung hãn đánh một trận, sau đó ném ra ngoài, trong đó để cho hắn khắc sâu ấn tượng chính là cái đó tự xưng là đại gia tộc Đại tiểu thư, Thiên Thiên dây dưa thiếu gia, bị thiếu gia đánh một lần lại một lần, vốn tưởng rằng hiểu ý sinh thối ý, kết quả không nghĩ tới cái này người còn việt tỏa việt dũng, đối với thiếu gia là các loại dây dưa, cái này không, mấy giờ trước bị dây dưa hoàn toàn phiền đích thiếu gia thiếu chút nữa liền đem người đánh cho tàn phế, nếu như không phải là bọn họ đám này thuộc hạ liều mạng ngăn đích lời, phỏng đoán cũng có thể đi nhà xác nhìn cái đó rất có can đảm đích đại tiểu thư.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ