《 Ngải Trạch Thụy khắc Long tộc bách khoa toàn thư chi vĩ đại nhất ác long truyền kỳ 》 đệ nhất trang mục lục liền viết một cái nho nhỏ địa tinh tộc trưởng nói.
"Đó là ta thường thường vô kỳ địa tinh kiếp sống trung nhất vinh quang xuất sắc thời điểm, bởi vì chính là ta nhặt được lúc ấy còn chưa sinh ra ác long đại nhân trứng, ta dám dùng địa tinh nhất tộc danh dự thề, kia thật là một viên hoàn mỹ không tì vết một quả trứng! Trắng tinh mượt mà giống như là ánh trăng nữ thần trân châu, xinh đẹp lại uy nghiêm."
"Khụ, quên nói, ta là Grew lão gia, đương nhiệm địa ngục núi non làm tiền địa tinh tộc tộc trưởng, cũng là vĩ đại ác long đại nhân bảo mẫu, hảo đi, có lẽ hắn hiện tại không cần ta, nhưng là ta vẫn muốn lớn tiếng nói: Ta đã từng là, ta về sau cũng là."
Nga, đương nhiên, may mắn thấy quyển sách này nhân loại vẫn là phi nhân loại chủng tộc, ngài nhất định phải tin tưởng, này cũng không phải bởi vì cái này đến từ nghèo khổ dưới nền đất nhất tộc làm tiền tộc chi nhánh dưới nền đất địa tinh tộc trưởng học thức uyên bác, mà là bởi vì hắn là cái thứ nhất thấy hoặc là nói nhặt được trứng rồng địa tinh.
Làm một cái hèn mọn lại nhỏ yếu địa tinh, hắn là cỡ nào may mắn có thể dùng hắn vẩn đục vô thần đôi mắt, có thể thấy chưa sinh ra vĩ đại ác long đại nhân trứng, nói vậy trứng rồng thượng hoa văn cũng là không gì sánh được phức tạp ưu nhã, trứng rồng hơi thở cường đại vô cùng lại tràn ngập sinh mệnh lực.
Kia chính là còn chưa sinh ra ác long đại nhân trứng.
Tất cả mọi người cho rằng cái kia vận khí tốt địa tinh mới vừa nhặt được ác long đại nhân trứng khi, nhất định là kinh sợ, phủ phục trên mặt đất, cung kính vô cùng trên mặt đất dập đầu chờ đợi ác long đại nhân phá xác sinh ra, nhưng mà, trên thực tế đâu, đại khái chỉ có Grew chính mình một người đã biết.
Địa ngục núi non mùa đông có bao nhiêu gian nan đâu?
Grew tràn đầy thể hội, làm một địa tinh, vẫn là hạ đẳng nhất dưới nền đất địa tinh, Grew mỗi ngày mở to mắt chuyện thứ nhất chính là kiếm ăn, chết tiểu côn trùng, tiểu động vật, khô khốc héo rút thực vật rễ cây cầu, thậm chí hư thối khổ cải bắp thảo đoàn đều là Grew đồ ăn.
Chính là chẳng sợ khẩu vị của hắn như thế tạp, hắn vẫn là thường xuyên ở vào đói khát trạng thái, bởi vì địa ngục núi non đồ ăn quá ít, nó địa thế thường xuyên làm Grew khí nửa đêm ngủ không được cũng muốn hung hăng mắng vài câu.
Địa ngục núi non sở dĩ kêu địa ngục núi non, là bởi vì nó bên phải hơn phân nửa cái diện tích đều là hoà thuận vui vẻ núi lửa, đáy hố dung nham không có lúc nào là không ở quay cuồng, giống như là nước sôi mạo phao phao, lộc cộc lộc cộc, Grew đã từng tò mò đi qua một lần, bị nhiệt đầu váng mắt hoa, trên người da lông đều bị đốt trọi, hậm hực lại về tới bên trái.
Bên trái là cái rừng rậm, các ma thú đều có từng người địa bàn, Grew địa bàn liền ở hai bên trung gian, vừa vặn là một cái cái khe, hoạt động phạm vi không vượt qua 100 mét, bởi vì hắn cách vách chính là kia chỉ tính tình táo bạo tia chớp báo.
Giờ phút này chính trực ngày đông giá rét, Grew khó được từ hắn dưới nền đất ra tới, nguyên nhân vô hắn, lại không ra hắn liền phải chết đói.Bên ngoài rơi xuống đại bạo tuyết, có bao nhiêu đại đâu, Grew phỏng chừng tuyết đại khái có hắn một người cao, hắn giật giật chính mình mắt nhỏ, thấy bên phải địa ngục hỏa trên núi không một chút tuyết đều không có, nóng bức giống như ngày mùa hè, mà hắn bên trái chính là bạo tuyết, Grew vuốt chính mình lông xù xù khô quắt bụng, thở dài, quyết định vẫn là rụt trở về.
Hắn trở lại chính mình trong phòng, từ chính mình rách nát rương gỗ lấy ra một phen cái xẻng, đây là nhân loại đồ vật, Grew biết, lúc ấy nhân loại kia đã chết ở địa ngục núi non, thi thể bị cách vách tia chớp báo ăn sạch sẽ, Grew buổi tối trộm đạo trở về đem hắn bao vây trộm lại đây, hắn thích truân hết thảy đồ vật, mặc kệ hữu dụng, vẫn là vô dụng.
Grew nắm cái này rỉ sắt cái xẻng, khom lưng cúi đầu triều dưới nền đất đào đi, hắn đã đào rất sâu, chính là còn chưa đủ thâm, hắn muốn đào đến một loại kêu con mối đồ ăn, chúng nó thực giảo hoạt, sào huyệt ở sâu dưới lòng đất, Grew nhớ tới con mối đầy đặn thân thể, còn có chồng chất lên mật sào cùng với kiến mật, nước miếng không tự giác chảy xuống dưới, khai quật động tác cũng càng nhanh.
Cũng không biết trải qua bao lâu, Grew cái xẻng rốt cuộc đụng phải một cái cứng rắn vật thể, phản lực dưới, Grew cảm giác chính mình cánh tay đều chấn đã tê rần, cái kia cái xẻng cũng cắt đứt, Grew nằm liệt ngồi dưới đất, hô hô thở dốc, hắn lau mồ hôi, trong lòng yên ổn một ít, lộ ra một cái tươi cười, hoàng hoàng hàm răng cũng lộ ra tới, này đó con mối sẽ phân bố một loại vật thể bảo hộ chính mình sào huyệt.
Bất quá, lần này cũng quá cứng rắn, Grew vui sướng dùng chính mình tay đào, tối tăm huyệt động, Grew thị lực thực hảo, thực mau thấy một đạo bạch quang.
Một đạo bạch quang......? Grew tinh thần đại chấn, vội vàng lại bào vài cái, rốt cuộc thấy bao vây ở nham thạch giữa một viên đại bạch đản, nó ở tối tăm dưới nền đất tản ra oánh nhuận ánh sáng, hoảng Grew nước miếng chảy ròng.
Hắn đã thật lâu đã lâu không ăn qua trứng.
Grew nhìn quả trứng này, mừng rỡ như điên, nhịn không được đem nó bế lên tới hôn vài cái, hắn trứng, hắn tròn tròn trứng, hắn thơm nức thơm nức kim hoàng kim hoàng trứng, ở một cái rét lạnh mùa đông có thể ăn đến một viên trứng luộc hoặc là chiên trứng đây là cỡ nào hạnh phúc sự a.
Grew được đến một con trắng tinh cực đại trứng, cũng bất chấp những cái đó con mối, phản hồi đến phòng trong, Grew nhìn trên bàn đại bạch đản, lại hung hăng nuốt nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...