For Your Information

68 0 0
                                    

AUTHOR'S NOTE

All the names, characters, places and incidents in this book are work of fiction. It all just exist in the author's imagination, merely invention and have no relation to anyone having the same name(s) or experience. Any resemblance to actual events, places or persons, living or dead, is entirely coincidental.

PLAGIARISM IS A CRIME.

💜💛💙

SYNOPSIS

Lumaking walang ama at galit sa ina ang dahilan ni Zaira kaya inilayo niya ang sarili sa ibang tao. Naging mailap siya at walang gustong makipagkaibigan sa kanya. Pero nakuha ni Shin ang atensyon niyaー isang binatang kasali sa isang grupo ng gangster na may apat na lalaking myembro. Nakasundo niya ang mga ito hanggang siya pa ang naging leader ng grupo.

Sa kabilang banda, buong buhay na homeschooled si Zac. Kaya nasanay siyang isuot ang favorite jumper at eye glasses niya. Pero siya ang tipo ng tao na anyong nerdo pero makapal ang mukha, kilos kulisaw at napaka-taklisang lalaki. Huling taon na niya sa pag-aaral kaya naisipan niyang pumasok sa isang University.

Ano kaya ang mangyayari kapag pinagtagpo ang landas ang dalawang taong may magkaibang kinalikhang mundo?

Magiging magulo pa rin ba ang buhay ni Zaira?

Mananatili kayang payapa ang buhay ni Zac?

They are TOTALLY OPPOSITE. And this mean one thing...

...an unexpected encounter.

TRIVIA

Totally Opposite was supposedly two books, TO-1 (The gangster and the nerd) and TO-2 (Exchanged characters). But in 2020, I decided to compile it into one.

Para sa kapakanan ng aking mambabasa. Charot! Kahit wala namang nagpaparamdam 😢 Really! For your convenience, dear readers. Para wala ng kuskos-balungos at malaman niyo na ang buong storya. Ganern!

Under editing pa 'to but pwede mo ng basahin 🤗

K. Bye. Mwa! 😘

TOTALLY OPPOSITE (BossSeries#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon