Nguyên bản Tiêu Lạc Hàn một đôi mắt là khô khốc trung mang điểm nhi huyết sắc hồng, nhưng trong nháy mắt này, cặp kia mắt bá một chút liền trở nên đỏ bừng đỏ bừng, một đôi tròng trắng mắt đều mau bị bị ngao hai ngày hai đêm hồng tơ máu căng bạo, khóe mắt muốn nứt ra, lại hận lại đố!
Từ khi biết Tiểu Yêu Nhi ở Trường An huyện, hắn lo lắng đề phòng, sợ nàng một không cẩn thận cũng nhiễm ôn dịch, sau đó ở hắn nhìn không tới địa phương liền như vậy không có.
Hắn như thế lo lắng nàng, từ trước đến nay chu toàn hắn thậm chí liền dư thừa an bài đều không có, liền suốt đêm ra kinh đô.
Hắn ngày đêm kiêm trình mà hướng bên này đuổi, một đường dãi nắng dầm mưa, nếu không phải sợ mệt chết chính mình ái mã, hắn thậm chí có thể không ăn không uống không ngủ, liền vì có thể sớm một chút nhìn thấy nàng, lấy bảo đảm nàng an toàn.
Nhưng Tiểu Yêu Nhi đang làm cái gì?
Nàng ở chỗ này tả, hữu, ủng, ôm!
Đỉnh một trương không biết ai tuấn tiếu tiểu bạch kiểm nhi, tay trái một cái, tay phải một cái, nam nữ thông ăn, cực kỳ khoái hoạt!
Nàng trí hắn cái này chính quy phu quân với chỗ nào?
Lại xem Tiểu Yêu Nhi này sắc mặt, trong trắng lộ hồng, nơi nào có nửa phần hắn sở lo lắng ăn không ngon ngủ không tốt tiều tụy bộ dáng?
Tiêu Lạc Hàn lồng ngực kịch liệt phập phồng, hắn hai đại bước lên trước, dùng hết cuối cùng lý trí mới không có đem kia một nam một nữ cấp trực tiếp đá chết, mà là chỉ đem người hung hăng đẩy ra.
Nhẫn Đông cùng Cẩm Sắt bị đẩy đến sau này lảo đảo mấy bước, Cẩm Sắt thậm chí quăng ngã đặt mông.
Một khắc trước còn đối chọi gay gắt hai người lập tức thay đổi đầu mâu, giận trừng mắt trước cái này đột nhiên xuất hiện nam nhân.
Lọt vào trong tầm mắt người một thân thô bạo chi khí, khuôn mặt dữ tợn.
Hai người sửng sốt, bất chấp tức giận, mà là cảnh giác.
Người này chính khom người nhìn chằm chằm công tử, biểu tình giống như ăn thịt người.
"Công tử!"
"Huynh trưởng!"
Này kẻ điên như thế nào sẽ đột nhiên xông tới? Dịch khu hộ vệ đâu?
Đột nhiên, kia kẻ điên trảo một cái đã bắt được công tử thủ đoạn, trong mắt lệ khí cuồng tứ, thanh âm nghẹn ngào nếu ma quỷ, "Ta này dọc theo đường đi liền thủy đều không có uống nhiều mấy khẩu, mã bất đình đề mà tới tìm ngươi, ngươi lại, ngươi, ngươi ——"
Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông đang muốn xông tới cứu người, lại thấy kia lớn lên nhân mô cẩu dạng kẻ điên đột nhiên oa một tiếng, há mồm phun ra một ngụm lão huyết!
Theo sau một đầu ngã quỵ đi xuống.
Nhân gia ngã quỵ đều là sau này ngã quỵ.
Người này khen ngược, thẳng tắp mà hướng công tử trong lòng ngực tài.
Lệnh người khiếp sợ chính là, công tử chẳng những không có đẩy ra hắn, còn duỗi tay tiếp được hắn.
Mà công tử nhìn về phía kia điên nam nhân biểu tình, đầu tiên là hơi hơi nhíu mày, rồi sau đó, kia từ trước đến nay bình tĩnh bình tĩnh trong ánh mắt thế nhưng lộ ra một tia... Bất đắc dĩ cùng dung túng?
Gặp quỷ!
Công tử khi nào dùng loại này ánh mắt xem qua bọn họ?
Nhẫn Đông căm giận, Cẩm Sắt cắn môi.
Nhưng mà ngay sau đó, hai người hai mắt đột nhiên trừng lớn, thấy được càng làm cho người hoảng sợ sự tình.
Công tử đem người đỡ lấy lúc sau, thế nhưng đem kia ngạnh bang bang vừa thấy liền rất trầm trọng cao lớn điên dã nam nhân một phen, chặn ngang, ôm lên!
—— trực tiếp ôm tới rồi chính mình trên giường.
Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông trợn mắt há hốc mồm.
Công tử ngọc thụ lâm phong, kia điên nam nhân tuy rằng tiều tụy lôi thôi, lại cũng là cái anh tuấn mỹ nam.
Này mỹ nam ôm mỹ nam, hình ảnh tuy duy mĩ, lại nói không ra quỷ dị.
Công tử ôm tư thành thạo, bế ngang như vậy một đại nam nhân khi, nện bước vững vàng, chân đều không mang theo run lên, hiển nhiên không ngừng một lần làm loại sự tình này.
Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông biểu tình nháy mắt liền trở nên cổ quái lên.
Hay là này cả người lệ khí điên nam nhân là công tử cũ thức?
Kia hắn vì sao dùng loại này mấy dục giết người ánh mắt trừng mắt công tử?
Hai người chi gian hay là có cái gì ân oán tình thù?
Điên nam nhân kia phong trần mệt mỏi bộ dáng, kia bạo nộ lên án lại tựa hồ có chút u oán đôi mắt nhỏ, còn có kia khó thở công tâm miệng phun máu tươi thảm trạng...
Một màn này mạc tin tức lượng thật sự quá lớn, không ngừng cọ rửa hai người đầu óc.
Đại Tiêu quốc không nói đoạn tụ chi phong thịnh hành, nhưng chuyện này cũng không thiếu, nghe nói rất nhiều trong hoa lâu không riêng có cô nương, còn có tiểu quan nhi.
Những cái đó thanh tú xinh đẹp mỹ thiếu niên chính là cung những cái đó có đoạn tụ chi phích quý nhân thưởng thức, triều đình cũng không mệnh lệnh rõ ràng cấm việc này.
Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông không cấm giao lưu một ánh mắt, từ đối phương trong mắt được đến chính mình muốn tin tức.
Quả nhiên, như vậy rõ ràng, hai người đều đoán được
Càng đừng nói, lúc này công tử đem người phóng tới trên giường lúc sau, liền như vậy đứng ở trước giường, cúi đầu nhìn xuống người nọ, bóng dáng thế nhưng nhiều vài phần... Hiu quạnh cô đơn hương vị.
Tuy rằng nhìn không tới công tử biểu tình, nhưng Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông suy đoán, lúc này công tử xem này nam nhân biểu tình định là... Ai.
Cẩm Sắt nhíu nhíu mày, tiếp đón Nhẫn Đông cùng chính mình cùng nhau rời đi.
Trên đường, hai người cùng khoản ngưng trọng mặt.
"Huynh trưởng hắn đã có gia thất..." Cẩm Sắt nói, tâm tình phức tạp.
Không biết có hay không thân thể xuất quỹ, nhưng huynh trưởng dáng vẻ này, tám chín phần mười là tinh thần xuất quỹ.
Huynh trưởng hắn như vậy, nhưng không làm thất vọng tẩu tử?
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, này phong kiến thời đại, hôn nhân đại sự từ trước đến nay là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, có lẽ, huynh trưởng cũng là bất đắc dĩ?
Khó trách huynh trưởng mỗi lần nhắc tới tẩu tử trên mặt cũng không cái gì ngọt ngào biểu tình, mà là vẫn luôn nhàn nhạt.
Cẩm Sắt trong khoảng thời gian ngắn không biết nên đồng tình tẩu tử, vẫn là huynh trưởng.
Trong lòng một phen đánh giằng co lúc sau, nàng vẫn là càng đồng tình đều là nữ nhân tẩu tử, đối huynh trưởng cách làm cũng cực không ủng hộ.
Nhẫn Đông tưởng cùng nàng lại không phải đều giống nhau, hắn mặt hơi hơi đỏ lên, tư cập ngay từ đầu công tử liền đối hắn nhìn với con mắt khác, này trái tim nhỏ liền không chịu khống chế mà bùm bùm nhảy dựng lên.
Hắn không có đoạn tụ chi phích, nhưng nếu công tử thích hắn, hắn cũng nguyện ý vẫn luôn lưu tại công tử bên người, phụng dưỡng phụng dưỡng nước trà cũng hảo.
Đương hai người từ nhỏ lại trong miệng biết được cái này điên nam nhân là Định Bắc Vương thời điểm, hai người suy nghĩ lập tức lại tiếp nhận rồi một trận bão táp tàn phá.
Cái gì?
Cái này khó thở công tâm điên nam nhân cư nhiên là đại danh đỉnh đỉnh Định Bắc Vương?
Cẩm Sắt đặc biệt khiếp sợ.
Đây là nàng vốn dĩ phải gả qua đi đương trắc phi cái kia Định Bắc Vương?
Định Bắc Vương không chỉ có có chính phi còn có trắc phi, huynh trưởng lại là một giới bố y, này hai người lại là như thế nào nhấc lên quan hệ?
Không nói đến này Định Bắc Vương là cái nam tử, hắn liền tính là cái nữ nhân, hắn máu lạnh vô tình phẩm tính cũng tuyệt đối không xứng với huynh trưởng như vậy đạo đức tốt người!
Không thể không nói Cẩm Sắt cùng Nhẫn Đông não bổ quá nhiều, lúc này Nam Diên xem Tiêu Lạc Hàn ánh mắt tuyệt đối không phải cái gì tình thâm bất thọ, mà là ngoài ý muốn chiếm đa số.
Nam Diên nhìn kia sắc mặt có chút tái nhợt nam nhân, đột nhiên hỏi Tiểu Đường: "Nguyên trong thế giới, Tiêu Lạc Hàn cũng tới Trường An huyện?"
Tiểu Đường lập tức đáp: "Đúng vậy đâu Diên Diên, lúc ấy Hoàng Thượng đối Định Bắc Vương còn thập phần phòng bị, liền cho hắn phái cái này muốn mệnh nhiệm vụ, không nghĩ tới hắn khổ tìm hồi lâu nữ chủ vừa lúc cũng ở chỗ này, hai người gặp lại, châm lại tình xưa, hơn nữa Định Bắc Vương bất hạnh nhiễm ôn dịch, nữ chủ cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi mà ngày đêm chăm sóc, lại kịp thời nghiên cứu chế tạo ra phối phương, cứu hắn mệnh, hai người cảm tình thăng ôn, càng thêm ——"
"Ta đã biết." Nam Diên mặt vô biểu tình mà đánh gãy Tiểu Đường nói.
Tiểu Đường: Nhân gia còn chưa nói xong đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Lãng mạnHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...