Chương 309: Mắt mù, mới có thể gả ta

121 8 0
                                    


Nam Diên nói này đệ nhị loại biện pháp đúng là Diệp Tử Mộ nguyên bản phỏng đoán kia một loại.

Diệp Tử Mộ nghe thấy da người mặt nạ mấy chữ khi, còn không cảm thấy ghê tởm, nhưng nghe nữ nhân như thế tinh tế mà giảng người này mặt nạ da cách làm, trong lòng sinh ra một tia không khoẻ.

Hắn ánh mắt theo bản năng mà dừng ở nữ nhân này trương xa lạ gương mặt thượng.

Không biết nữ nhân trên mặt này trương là từ người sống trên người lột, vẫn là người chết trên người lột hạ.

Nam Diên đọc ra hắn ý tưởng, giải thích nói: "Ta trên mặt mang này trương không phải người mặt, cũng không phải nhân thân thượng da, mà là heo da, bong bóng cá cùng nhựa cây hỗn hợp ngao chế thành phỏng chế da người."

"Mới vừa rồi theo như lời hai loại biện pháp tuy đơn giản dễ hành, nhưng tài liệu hữu hạn, thủ đoạn cũng quá mức huyết tinh, vì thế liền có này loại thứ ba. Này loại thứ ba biện pháp cũng là nhất phức tạp nhất yêu cầu tay nghề một loại."

Diệp Tử Mộ nghe vậy, không dấu vết mà thở phào nhẹ nhõm.

Nam Diên đem hắn phản ứng thu vào đáy mắt, ở trong lòng nhẹ nhàng xuy một tiếng.

Liền điểm này nhi can đảm, còn nghĩ báo thù?

Nam Diên thong thả ung dung mà ăn xong thợ săn ngao cháo, thừa dịp đối phương đi rửa sạch nồi chén thời điểm, chính mình đi tiểu nhà tranh thay đổi kia kiện áo váy.

Đào hồng nhạt áo, hải đường sắc váy, tóc bàn khởi, thượng cắm một cây thủ công tinh xảo trâm bạc.

Chờ đến thợ săn trở về, nhìn đến nàng này thân trang điểm, không cấm xem thất thần.

Hắn tưởng, hắn ánh mắt quả nhiên hảo, cái này áo váy rất xứng đôi nữ nhân.

Tuy rằng thay đổi một trương tiểu gia bích ngọc thanh tú khuôn mặt nhỏ, nhưng nữ nhân dáng người yểu điệu, làn da trắng nõn, ăn mặc này một thân áo váy, hồng diễm diễm, giống đóa hải đường hoa. Hơn nữa kia một đầu bàn khởi tóc đẹp, như thế vừa thấy, thế nhưng pha như là một cái vừa mới gả chồng cô dâu.

Thợ săn trong đầu hiện lên cái này ý niệm, đột nhiên bị nước miếng sặc một chút.

"Tiền bối như thế nào đem đầu tóc bàn đi lên?" Hắn hỏi.

"Ta muốn đi trấn trên mua đồ vật." Nam Diên nói, lúc này đây xuất khẩu tiếng nói thế nhưng cũng thay đổi một cái âm điệu, thanh tuyến càng mềm mại một ít.

Diệp Tử Mộ ngạc nhiên không thôi, "Tiền bối, ngươi tiếng nói..."

"Hay là ngươi cho rằng thuật dịch dung chỉ là thay đổi diện mạo? Trừ bỏ diện mạo, thân hình, màu da, màu tóc cùng tiếng nói đều có thể thay đổi."

Diệp Tử Mộ không nghĩ biểu hiện đến giống cái chưa hiểu việc đời đồ nhà quê, nhưng hắn đích xác thực ngạc nhiên.

Này tiếng nói hoàn toàn như là thay đổi một người!

"Khẩu kỹ cùng phúc ngữ có từng nghe qua? Khẩu, răng, môi, lưỡi, hầu, mũi chờ phát ra tiếng khí quan có thể bắt chước ra thiên nhiên các loại thanh âm, huống chi chỉ là bất đồng tuổi tác người, lợi hại hơn chính là phúc ngữ, không há mồm liền có thể sử dụng khoang bụng phát ra âm thanh.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ