"Ôn Tú cô nương, bọn họ đã mau tìm được nơi này. Vì an toàn của ngươi suy nghĩ, ở ngươi tồn tại không có bại lộ phía trước, ta muốn mang Phong Túc rời đi." Nam Diên nói minh ý đồ đến.
Ôn Tú trên mặt vui mừng một tán, mày đẹp nhăn lại, "Tiền bối ý tứ là, ta cùng Mạch Ngọc vẫn cứ không thể ở bên nhau?"
Nam Diên ngữ khí tùy ý, "Ngươi chờ cái một hai năm, hắn cha nuôi tuổi một đống, thực mau liền sẽ đi đời nhà ma, chờ hắn đã chết, các ngươi liền có thể ở bên nhau."
Ôn Tú:...
Nam Diên tam quan sợ ngây người Ôn Tú.
Nếu là duy nhất thân nhân, vậy đối Mạch Ngọc có dưỡng dục chi ân, là thập phần quan trọng thân nhân.
Nàng tưởng cùng Mạch Ngọc ở bên nhau, hẳn là nỗ lực nghĩ cách được đến thân nhân đồng ý, nào có chờ này thân nhân chết?
Nếu là chờ người này đã chết nàng cùng Mạch Ngọc mới có thể ở bên nhau, kia nàng cùng Mạch Ngọc thành cái gì? Ngóng trông trưởng bối chết bất hiếu tử?
Ôn Tú ngưng thần suy nghĩ thật lâu, hỏi: "Tiền bối có thể hay không mang ta cùng nhau trở về? Ta tưởng được đến Mạch Ngọc cha nuôi tán thành."
Nam Diên mặt vô biểu tình.
"Ngươi nếu đi theo đi, hẳn phải chết không thể nghi ngờ."
Cho nên, đừng lại luyến ái não, người ngoài tán thành nào có chính mình mạng nhỏ quan trọng.
May mắn Ôn Tú không có lại kiên trì, bằng không Nam Diên sẽ cảm thấy nàng đầu óc thực sự có vấn đề.
"Cho các ngươi mười lăm phút. Mười lăm phút lúc sau, Phong Túc tùy ta rời đi." Nam Diên giải quyết dứt khoát.
Nữ nhân làm quyết định bộ dáng cực có uy nghiêm, có thể làm người không tự giác vâng theo nàng mệnh lệnh, Phong Túc cùng Ôn Tú cũng chưa nghĩ tới cự tuyệt.
Nam Diên mang theo tiểu thợ săn đi sân, Ôn Tú cùng Phong Túc tắc lưu tại trong phòng nị nị oai oai mà cáo biệt.
Nam Diên cũng không nghĩ tới, mất trí nhớ lúc sau lạnh nhạt sát thủ Phong Túc, yêu đương khi bộ dáng là như thế này, bất quá cũng có thể là nữ chủ mị lực đại.
"Trúc trúc, mới vừa rồi ta ra cửa thời điểm, nhìn đến kia nữ nhân triều Phong Túc nhào tới, chim nhỏ nép vào người." Diệp Tử Mộ thấp giọng nói, sau đó trong mắt hàm chứa hai phân chờ mong, nhìn phía Nam Diên.
Nam Diên dừng một chút, triều hắn triển khai cánh tay, "Ngươi cũng có thể chim nhỏ nép vào người, cánh tay mượn ngươi gối."
Trong không gian Tiểu Đường đang nghe đến lời này sau, hai chỉ móng vuốt nhỏ đã ôm bụng chi chi chi mà nở nụ cười, biên cười biên lăn lộn.
Diệp Tử Mộ nghe được lời này, mặt trực tiếp đen.
Hắn thịch thịch thịch mà dẫm lên thật mạnh bước chân, đi đến Nam Diên trước mặt, sau đó vươn tay đem Nam Diên đầu ấn ở chính mình trên vai, "Ngươi liền không thể học học nữ nhân khác, cũng thoáng chim nhỏ nép vào người một chút sao? Này một năm ta khổ học võ công, vì chính là một ngày kia có thể thế ngươi che mưa chắn gió. Trúc trúc, ngày sau ta cũng có thể bảo hộ ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...