Nam Diên nghe Vân Vô Nhai như vậy vừa nói, lập tức nghiêng tai đi nghe.
Đáng tiếc, nàng tu vi xa không kịp Vân Vô Nhai, trừ bỏ ban đêm tiếng gió, côn trùng kêu vang, cùng rừng sâu bên trong ngẫu nhiên truyền đến một hai tiếng thú minh, nàng thế nhưng cái gì cũng chưa nghe được.
Nếu là thả ra thần thức, bằng nàng thần thức chi cường đại, định có thể đem phạm vi trăm dặm cảnh tượng đều thu hết đáy mắt.
Bất quá, Nam Diên cũng không có làm như vậy.
Có sư huynh ở, nàng không cần thiết làm điều thừa.
"Tây Nam phương hướng ước chừng năm mươi dặm vị trí, sáu cái tu sĩ đang cùng với yêu thú đàn kích đấu, trong đó một người từ thú đàn chạy thoát, triều chúng ta bên này." Vân Vô Nhai nói được càng kỹ càng tỉ mỉ một ít.
Nam Diên ngắm mắt Tiểu Đường vừa mới gặm xong bộ xương, "Hẳn là mới vừa rồi ánh lửa khiến cho người nọ chú ý, người nọ tới tìm chúng ta xin giúp đỡ."
"Sư muội cần phải xen vào việc người khác?" Vân Vô Nhai nói: "Ngươi tưởng quản, liền lưu tại nơi này đám người tới, nếu không nghĩ quản, ta sẽ thi một thủ thuật che mắt, làm người này tìm không được chúng ta."
Vân Vô Nhai nói lời này khi, trong mắt vô nửa phần thương hại chi sắc, thoạt nhìn thanh lãnh mà đạm mạc.
Nam Diên hỏi: "Ta nếu tưởng quản, sư huynh liền lưu một mình ta ở chỗ này sao?"
Vân Vô Nhai đối thượng nàng nghi vấn đôi mắt, trầm mặc một lát sau, trả lời: "Ta cùng sư muội cùng nhau. Ngươi một người, ta không yên tâm."
Nam Diên ánh mắt hơi lóe.
Tuy rằng biết Vân Vô Nhai che chở nàng rất lớn một bộ phận nguyên nhân là thưởng thức nàng tư chất, nhưng lời này nghe thật sự ấm lòng.
"Sư huynh tựa hồ không thích xen vào việc người khác?"
"Cảm thấy người nhiều ồn ào thôi."
Nam Diên bất đắc dĩ cười, "Chúng ta cứu con người toàn vẹn liền đi, không cùng bọn họ đồng hành."
Nàng tuy không biết trước kia chính mình là cái cái dạng gì người, nhưng tuyệt không phải cái nhiệt tâm người.
Cũng không biết vì sao, nghe được có người xin giúp đỡ, có người yêu cầu hỗ trợ, nàng phản ứng đầu tiên là chính mình hẳn là đi bang nhân, tựa hồ làm chuyện tốt như vậy, nàng là có thể được đến cái gì chỗ tốt giống nhau.
Nam Diên cảm thấy buồn cười, hay là này đó là nàng nguyên thần phụ có đại công đức nguyên nhân?
Bất quá, mặc kệ nàng đã từng làm tốt sự có phải hay không mang theo cái gì mục đích, nàng xác làm chuyện tốt, cũng đích xác giúp người, điểm này không cần xen vào.
Hai người đợi một lát, một người quả nhiên ngự kiếm mà đến.
Người tới hiển nhiên là vừa rồi trải qua quá một hồi chiến đấu kịch liệt, búi tóc có chút hỗn độn, hiện ra vài phần chật vật, biểu tình cũng thập phần nôn nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...