Chương 302: Đại buổi tối, phách cái gì sài?

117 15 0
                                    


Kỳ thật, đâu chỉ là đẹp.

Phòng bị tâm cùng cảnh giác tâm buông lúc sau, Diệp Tử Mộ lấy một cái bình thường nam nhân ánh mắt tới xem, trước mắt nữ nhân này, mỹ đến giống cái yêu tinh.

Hắn sống lâu như vậy, tuy rằng vẫn luôn đãi ở núi sâu rừng già, nhưng vì tìm hiểu Cao Nhạc kia lão tặc tin tức, thường xuyên đi các đại phồn hoa thành trấn đi lại, có đôi khi còn sẽ đi hoa lâu dạo một vòng, tầm mắt còn tính trống trải.

Nữ nhân này, là hắn gặp qua đẹp nhất nữ nhân, hoàn toàn xứng đôi vưu vật hai chữ.

"Liền ở phía trước, thực mau liền đến." Diệp Tử Mộ buông xuống đầu nói.

"Ân."

Nam Diên một giây liền thu một cái nguyện ý vì nàng máu chảy đầu rơi tiểu đệ, Tiểu Đường hóa thân fan não tàn, đại khen đặc khen, "Diên Diên uy vũ, gần nhất liền thu được lợi hại như vậy tiểu đệ! Đáng tiếc này thợ săn lớn lên có chút xấu, bằng không Diên Diên còn có thể suy xét đem hắn thu làm trong phòng người."

Đối với Tiểu Đường rất nhiều thời điểm kia không đáng tin cậy đường ngôn đường ngữ, Nam Diên giống nhau nghe qua liền tính, bất quá lần này, nàng thế nhưng hỏi một câu, "Người này nơi nào xấu?"

Tiểu Đường trả lời: "Diên Diên, ngươi xem a, trên mặt hắn thật lớn một khối bớt, vẫn là màu đen, này chẳng lẽ không xấu? Khi còn nhỏ này khối bớt chỉ có móng tay cái như vậy đại, chính là mấy năm nay, hắn bớt càng dài càng lớn, biến thành hiện tại nắm tay lớn nhỏ. Ta hoài nghi nếu là hắn khi còn nhỏ bớt cũng lớn như vậy, hắn cha mẹ khẳng định ngại hắn xấu, sau đó đem hắn cấp ném!"

Nam Diên:... Tiểu Đường cái này nhan khống.

Tiểu Đường tiếp tục lải nhải: "Khi còn nhỏ bớt tiểu, không tính quá xấu, hắn cha cùng hắn nương rất đau hắn, tiêu cục những cái đó thúc thúc thẩm thẩm nhóm đối hắn cũng không tồi, cho nên tiêu cục bị sao, hộ tiêu mấy người bị chém đầu, hắn nương thắt cổ tự vẫn, những người khác nam sung quân nữ sung kỹ, hắn mới có thể hận thấu xương."

Nam Diên trầm mặc trong chốc lát sau, đột nhiên hỏi nó một câu, "Hắn xấu, vẫn là A Thanh xấu?"

Tiểu Đường sửng sốt, "Diên Diên là chỉ A Thanh vẫn là xú tiểu hài nhi thời điểm sao? Kia đương nhiên là xú tiểu hài nhi xấu lạp, ta liền chưa thấy qua so xú tiểu hài nhi còn xấu người, nếu không phải hắn cho ta thuận mao thuận đến thoải mái, ta mới không cho hắn gần người đâu!

Hơn nữa xú tiểu hài nhi lớn lên lúc sau đặc biệt đẹp, thợ săn hắn này bớt trời sinh, không có khả năng giống xú tiểu hài nhi như vậy về sau biến thành cái đại soái ca, nếu bớt càng dài càng lớn, chỉ biết càng ngày càng xấu."

Nam Diên không để bụng, "Một bộ túi da mà thôi."

Tiểu Đường nghe được lời này, trợn tròn mắt, hoảng sợ nói: "Diên Diên, ngươi có phải hay không nhìn thượng này thợ săn? Hắn này dáng người tuy rằng là hoàng kim tỉ lệ, nhưng là hoàn toàn vô pháp cùng cẩu Vương gia so, cũng vô pháp cùng Hàn đại lão so oa, đơn bạc gầy ốm, trên người không mấy lượng thịt, lớn lên lại như vậy xấu, căn bản không xứng với Diên Diên! Diên Diên ngươi khẳng định là mị hương dược hiệu còn không có quá, cho nên mới sẽ sinh ra như vậy ảo giác!"

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ