Nam Diên không tế cứu này một tia khác thường, nhớ tới cái gì, đột nhiên hỏi Vân Vô Nhai: "Ta giống như bị kia tam đầu xà quái cắn một ngụm, chính là sư huynh đã cứu ta?"
Phía trước lơi lỏng làm Nam Diên không thể không nghĩ lại chính mình.
Tiểu Đường nói nàng nguyên thân là vạn xà chi tổ, lệnh vạn xà sợ hãi, chẳng sợ thay đổi cái thân thể, nguyên thần ở, uy hiếp ở, sở hữu loài rắn đều sẽ thần phục với nàng.
Nàng tin.
Sau đó, liền bi kịch.
Tiểu Đường nói quả thực không thể tẫn tin, nó có lẽ không tưởng hố nàng, chỉ là nó tự mang hố hóa thuộc tính.
Vân Vô Nhai quét mắt lòng bàn tay xuẩn thú, "Trừ bỏ ta còn có ai? Ngươi trông cậy vào này tiểu xuẩn thú cứu ngươi?"
"Tiểu Đường đây là..."
"Ăn một quả long nguyên quả, ngủ."
"Sư huynh, đa tạ ngươi cứu ta." Nam Diên là thiệt tình cảm tạ Vân Vô Nhai.
Nàng tưởng, có lẽ cũng là vì ngoài động có như vậy một người, nàng mới phóng túng lơi lỏng như vậy một lần.
"Cảm tạ ta liền tính, sư muội có biết sai rồi?" Vân Vô Nhai hỏi, ngữ khí cũng không nghiêm túc, ngược lại có chút ôn hòa.
Nam Diên từ lúc bắt đầu liền cảm thấy trước mắt Vân Vô Nhai có chỗ nào không thích hợp nhi, hiện tại càng thêm cảm thấy kỳ quái.
Nàng chẳng lẽ là không cẩn thận lâm vào cái gì ảo cảnh bên trong?
Người này thật sự là Vân Vô Nhai?
Nam Diên nháy mắt cảnh giác, tính toán tĩnh xem này biến.
"Ta sai ở không nên thiếu cảnh giác, làm sư huynh lo lắng." Nam Diên giấu hạ trong lòng hoài nghi, cũng dùng đồng dạng ôn hòa ngữ điệu trả lời.
Khi nói chuyện, nữ tử hơi hơi rũ mắt, lông mi khẽ run, nhìn qua thế nhưng cho người ta một loại kiều nhu yếu ớt ảo giác.
Vân Vô Nhai hiếm thấy nàng lộ ra như vậy tư thái, không cấm nhìn chằm chằm nàng xem đến lâu rồi một ít.
Thật lâu sau, hắn mới dời đi ánh mắt, hơi hơi gật đầu, "Ngươi biết liền hảo, ta đích xác thực lo lắng ngươi."
Nam Diên vừa nghe lời này, trong lòng càng thêm hoài nghi.
Vân Vô Nhai không phải sẽ đem loại này lời nói treo ở ngoài miệng người.
Nhưng mà, đương Nam Diên muốn tiến thêm một bước khai quật người này khác thường khi, người này lại nói: "Sư muội đả tọa nghỉ ngơi đi, ngày mai tiếp tục thí luyện."
Nam Diên nhìn chằm chằm kia đã nhắm mắt đả tọa nam tử, ánh mắt mang theo xem kỹ.
Trừ bỏ nói chuyện có chút kỳ quái, tựa hồ cũng không bất luận cái gì khác thường.
Là thật sự?
Êm đẹp sư huynh như thế nào cảm giác đột nhiên thay đổi cá nhân?
Vân Vô Nhai bỗng nhiên trợn mắt, ánh mắt chuẩn xác không có lầm mà rơi vào nàng xem kỹ đánh giá con ngươi, "Sư muội bất quá nhập định 5 ngày mà thôi, thế nhưng như là không quen biết ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...