Hòa Điềm cùng Trình Tùng một trước một sau rời đi, bọn họ chỗ ngồi ở Nam Diên phía trước.
Nam Diên nhìn này hai người bóng dáng, đã phát một lát ngốc.
Nàng nhìn ra được, này hai người trước mắt chỉ là thực đơn thuần đồng học quan hệ, rốt cuộc tuổi còn nhỏ.
Nam chủ Trình Tùng nhân thiết là cao lãnh băng sơn học bá, bởi vì khi còn nhỏ trải qua một chút sự tình, tâm tường cao trúc, mà Hòa Điềm vừa lúc là chữa khỏi hệ nữ sinh.
Ngày sau ở chung trong quá trình, nữ chủ sẽ một chút đẩy ngã nam chủ tâm tường, sau đó hai người tới một đoạn thuần khiết lại tốt đẹp cao trung luyến ái, mặt sau có lẽ lại trải qua một chút tiểu khúc chiết, cuối cùng cùng nhau tổ kiến một cái tốt đẹp gia đình.
Ân, ngây ngô tốt đẹp vườn trường luyến ái chuyện xưa.
Nam Diên cảm thấy, nàng cùng Hàn Lạc Kình hiện tại cũng rất ngây ngô tốt đẹp, kia nam nhân tuy rằng là hai mươi mấy người, nhưng trong lòng có một khối địa phương lại rất sạch sẽ.
Mà hắn, đem này phân sạch sẽ để lại cho chính mình.
Bài thi hạ phát, Nam Diên lập tức đầu nhập đến bài thi trung.
Nàng nếu hứa hẹn Hàn Lạc Kình, liền sẽ tận lực làm được, cho nên chẳng sợ lần này bài thi so sánh với đấu loại khó khăn hệ số cao rất nhiều, Nam Diên vẫn là ở lực chú ý độ cao tập trung cùng đại não bay nhanh vận chuyển dưới, thành công đem giải bài thi thời gian khống chế ở 30 phút trong vòng.
Sau đó, nàng nhanh chóng quét một lần bài thi, xác định không có gì để sót lúc sau, đệ trình bài thi.
Ở Nam Diên đệ trình bài thi kia một khắc, đến từ cả nước các nơi cao trung mũi nhọn sinh nhóm đồng thời hít ngược một hơi khí lạnh, nơi này cũng bao gồm khí vận tử nữ chủ Hòa Điềm cùng nam chủ trình tùng.
Có người nhìn nhìn đồng hồ.
Không nhiều không ít, chính vừa lúc qua đi 30 phút.
Ngọa tào này cũng quá nghịch thiên đi!
30 phút?
Lúc này, bọn họ giữa có người mới làm một phần tư bài thi!
Trận chung kết đề mục khó khăn muốn so đấu loại đại quá nhiều, bởi vì lần này ra đề mục người là nghiên cứu số độc nhiều năm thủ đô đại học gì giáo thụ!
Cửu cung cách nhắc nhở số phổ biến ở —30 chi gian, mỗi thiếu một cái nhắc nhở số, này ra đề mục khó khăn liền sẽ gia tăng mấy lần, đến 22 cái dưới sẽ phi thường khó khăn.
Cho nên chủ sự phương lúc này đây chuyên môn thỉnh thủ đô đại học gì giáo thụ ra đề mục.
Mà lần này đề thi mười đạo bên trong liền có lục đạo nhắc nhở số không đạt 22 cái.
Như vậy khó đề, 30 phút đáp xong? Này mẹ nó là phàm nhân có thể làm được?
Chỉ là ở bản nháp trên giấy trinh thám tính toán cũng không ngừng thời gian này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomantikHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...