Chương 331: Truyền quốc ngọc tỷ, Tử Long ngọc bội

103 13 0
                                    


Nam Diên trong tay xách theo một cái miếng vải đen bao vây.

Nàng tầm mắt đảo qua mọi người, dừng ở lão các chủ trên người, đầu tiên là hành lễ, rồi sau đó mới nói: "Làm các chủ đợi lâu, đêm qua ta lẻn vào Tề Vương cung lấy theo vương gần người chi vật, suốt đêm tới rồi, cứ thế chậm trễ canh giờ."

Mọi người nghe được lời này, phản ứng đầu tiên chính là vớ vẩn.

Sao có thể?

Dạ Mị Các kiến với Ngọc Quỳnh sơn bên trong, mà Ngọc Quỳnh sơn ở vào Tống, trần hai nước biên cảnh, cùng Tề Vương cung cách có gần tám trăm dặm!

Nàng chỉ một đêm liền đuổi trở về?

Khinh công lại hảo, trong một đêm hành ba trăm dặm liền thập phần lợi hại.

Tám trăm dặm? Cho rằng chính mình là thiên lý mã sao?

Liền tính thiên lý mã, kia cũng là một ngày hành một ngàn dặm, Ám Hương lại nói, chính mình suốt đêm từ Tề Quốc tới rồi, chỉ dùng một ngày không đến?

Thổi cái gì da trâu?

Vứt bỏ Ám Hương có phải hay không suốt đêm từ Tề Quốc tới rồi không nói, nàng thật sự ban đêm xông vào Tề Vương cung?

Phong Túc cùng vô ngân như vậy cao thủ, bởi vì ban đêm xông vào Tề Vương cung, một cái bị trọng thương, đến nay sinh tử không rõ, một cái khác không tránh được thiên la địa võng, chẳng sợ nuốt độc tự sát đều phải bị Tề Vương cái kia bạo quân quất xác bạo phơi.

Này hai người cũng chưa có thể rơi vào một cái kết cục tốt.

Phong Túc cùng vô ngân đều không được, Ám Hương là được?

Độc Bộ đương trường liền phát ra thực khinh thường cười nhạo thanh.

Hắn vẫn luôn không thích Ám Hương, cảm thấy nữ nhân này hiệu quả và lợi ích tâm quá nặng, ở trong tối hương thay thế được Phong Túc trở thành thích khách sát thủ bảng đệ nhất lúc sau, liền càng không thích.

Hắn nhưng không hy vọng Dạ Mị Các các chủ chi vị rơi vào Ám Hương trong tay.

Lão các chủ trong mắt cũng xẹt qua một mạt kinh dị chi sắc, "Vì sao tuyển đêm qua hành động?"

Hắn sáng sớm liền thông tri mấy người nghiệm thu thành quả nhật tử, Ám Hương lại cố tình tuyển đêm qua hành động?

Nam Diên trả lời: "Ta bấm tay tính toán, đêm qua thời cơ tốt nhất."

Một chúng sát thủ: Cái gì chó má lý do, quá có thể xả!

Nam Diên thần sắc nhàn nhạt mà giải thích nói: "Lúc này tiết Tề Quốc hạ trùng nhiều nhất, Tề Vương hỉ ăn quả hồng cùng hạch đào, Tề Vương cung trồng trọt không ít, này hai loại thụ lá cây đúng lúc là dệt nương thích nhất ăn đồ ăn, dệt nương tiếng kêu to thập phần vang dội, thêm chi hôm qua Tề Quốc nhiệt độ không khí cao, trừ bỏ ầm ĩ dệt nương, mặt khác côn trùng kêu vang thanh cũng dị thường ồn ào, này đó thanh âm có thể tốt lắm yểm hộ một cái thích khách. Mặt khác, vô ngân ban đêm xông vào Tề Vương cung lúc sau, Tề Vương tẩm cung chung quanh thủ vệ so chi từ trước càng vì nghiêm ngặt, cùng chi đồng thời, địa phương khác phòng thủ trở nên tương đối bạc nhược.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ