Ngày thứ hai, Diệp Tử Mộ trợn mắt thời điểm, ngủ ở thụ nha thượng nữ nhân đã không thấy.
Hắn ánh mắt không cấm ám ám.
Là hắn cảnh giác tính quá kém, vẫn là Bạch Trúc liễm tức bản lĩnh lợi hại hơn, rời đi thời điểm hắn cư nhiên một chút đều không có nhận thấy được?
Nếu về sau muốn ở bên nhau, hắn không hy vọng chính mình so Bạch Trúc nhược.
Ít nhất, không thể cấp Bạch Trúc kéo chân sau.
Hắn thậm chí, tưởng bảo hộ nàng.
Diệp Tử Mộ duỗi tay sờ sờ chính mình trên mặt xấu xí bớt.
Tuy rằng Bạch Trúc thường thường liền trêu ghẹo một câu, nói hắn lớn lên xấu, nhưng nàng đôi mắt cùng biểu tình lại không phải nói như vậy.
Nàng trước nay đều không chê chính mình lớn lên xấu.
Chính là, Bạch Trúc không chê, người khác lại sẽ ghét bỏ.
Ngày sau hắn nếu cùng Bạch Trúc đi cùng một chỗ, những cái đó người ngoài sẽ như thế nào đối đãi bọn họ?
Bọn họ khẳng định sẽ nói Bạch Trúc mắt mù, cư nhiên nhìn thượng hắn như vậy một cái lại xấu lại không có bản lĩnh hương dã thôn phu.
Nghĩ vậy nhi, Diệp Tử Mộ không cấm cầm nắm tay.
Dung mạo là cha mẹ cấp, không đổi được, hắn muốn cho người khác câm miệng, cũng chỉ có thể làm chính mình trở nên cường đại, về sau ai nói Bạch Trúc mắt mù, hắn liền đánh cho tàn phế người nọ!
Nghĩ vậy nhi, Diệp Tử Mộ bay đi bên dòng suối rửa mặt, thanh tỉnh lúc sau, lập tức về phòng, mở ra Bạch Trúc lưu lại kia bổn võ công bí tịch.
Này bổn võ công bí tịch thật dày, trong sách không chỉ có ghi lại các loại nội công tâm pháp, còn có các loại tuyệt sát kỹ.
Nếu là có thể đem này mặt trên đồ vật đều học được, hắn thế tất có thể ở trên giang hồ có được một vị trí nhỏ!
Chỉ là, này xa không có hắn tưởng dễ dàng.
Chỉ là khinh công hạng nhất, liền đến kiên trì ít nhất tam tái, càng đừng nói mặt khác nội công tâm pháp cùng chiêu thức, đặc biệt là này mặt trên đao pháp, quyền pháp chờ, chỉ sợ đến khổ luyện mấy năm mới có thể luyện đến cuối cùng nhất thức.
Nhưng là, Diệp Tử Mộ khác ưu điểm không có, chính là chịu chịu khổ, cũng có kiên trì.
Diệp Tử Mộ nói làm liền làm, từ Bạch Trúc rời đi một ngày này khởi, trừ bỏ mỗi ngày cố định hai cái canh giờ đả tọa cùng dẫm cọc, hắn bắt đầu điên cuồng hấp thu bí tịch thượng đồ vật.
Hắn lòng tham, cũng không lòng tham.
Quyền pháp chưởng pháp hắn tưởng toàn học, nhưng đao pháp cùng kiếm pháp, hắn chỉ nhị chọn một, tuyển đao pháp.
Hắn là thợ săn, dùng quán đao, cũng càng thích loại này có phân lượng binh khí.
Bất quá mấy ngày, Diệp Tử Mộ liền đem bí tịch thượng kia 36 thức đao pháp trung trước hai mươi thức học xong, chỉ tiếc đao pháp càng đến mặt sau càng khó, cần đến xứng với cũng đủ nội lực mới có thể đủ phát huy ra hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Roman d'amourHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...