Chương 345: Nếu lừa ngươi, ngươi là heo

93 8 0
                                    

Nam Diên đang nghĩ ngợi tới chủ tuyến sự tình, ngoài phòng đột nhiên vang lên thực cố tình tiếng bước chân.

Ở Dạ Mị Các, mỗi người đều hiểu khinh công, chỉ có thấp kém nhất người hầu mới có thể đi ra như vậy trầm trọng nện bước.

Ân, còn có cái thời thời khắc khắc tú tồn tại cảm tiểu thợ săn.

Chỉ nghe này phi thường cố tình làm ra vẻ tiếng bước chân, Nam Diên liền biết là hắn.

Tiểu Đường thực tự giác hỏi: "Diên Diên, ta đây che chắn năm thức lâu?"

Nam Diên bình tĩnh biểu tình có da bị nẻ dấu hiệu.

Thông qua này một người một thú đối thoại, đủ để có thể thấy được, mỗi lần Diệp Tử Mộ canh giờ này tới tìm nàng vì chính là cái gì.

Từ thích khách Dạ Ẩn ngày hôm trước giết một mục tiêu nhân vật sau, người này liền đem chính mình nhốt ở trong phòng, suốt hai ngày chưa từng ra cửa.

Nghe nói, Dạ Ẩn lần này ám sát trung được đến một kiện tuyệt thế bảo bối.

Dạ Mị Các sát thủ không riêng giết người, có đôi khi cũng sẽ thu thập một ít quan trọng tình báo, cùng với trộm vật.

Trước kia Dạ Mị Các có minh xác quy định, nhiệm vụ là cái gì, sát thủ cũng chỉ làm cái gì. Thí dụ như giết người liền giết người, ngươi không thể giết người thời điểm còn trộm đồ vật, bởi vì như vậy sẽ kéo thấp Dạ Mị Các bức cách.

Nam Diên đảm nhiệm tân các chủ lúc sau, sửa lại này một cái quy định, nếu là gặp được cái loại này thịt cá bá tánh tham quan hoặc hãm hại trung lương gian thần, có thể thuận tay mang đi điểm nhi kỳ trân dị bảo, không cần nộp lên trên.

Này đây sát thủ nhóm có này suy đoán, Dạ Ẩn định là ở phía trước ngày ám sát trung đánh cắp một kiện bảo bối.

Nhưng mà, đương Nam Diên biết được giết người địa điểm là mỗ quốc mỗ hoa lâu nhã gian khi, nàng theo bản năng cảm thấy, tiểu thợ săn đánh cắp khả năng không phải cái gì bảo bối.

Đến nỗi rốt cuộc là cái gì, tối nay liền có thể thấy rốt cuộc.

"Nương tử!" Diệp Tử Mộ trực tiếp đẩy cửa mà nhập.

Người khác tới tìm các chủ đều cần trước thông báo, nhưng Diệp Tử Mộ không cần, Dạ Mị Các không người không biết hắn là các chủ phu quân, lại bởi vì chính hắn có bản lĩnh, mọi người thấy hắn đều sẽ lễ nhượng ba phần.

Nam Diên nghiêng đầu xem hắn, "Chuyện gì?"

Diệp Tử Mộ đại khái là bị nàng quán đến vô pháp vô thiên, tính tình cũng càng ngày càng thẳng, hắc hắc một tiếng lúc sau trực tiếp ám chỉ, "Nương tử, trời đã tối rồi, chúng ta đi nghỉ tạm?"

Nam Diên: Ha hả.

Trong lòng suy đoán tức khắc từ bảy thành biến thành chín thành.

Đây là nghiên cứu xong rồi tiểu tập tranh, tính toán thực chiến một chút?

Đáng tiếc, Nam Diên lần này không tính toán quán hắn.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ