Ôn Tú cảm thấy nàng không thích chính mình lúc sau, lần này không lại phát động nói ngọt thế công, gật gật đầu, cung cung kính kính nói: "Tốt tiền bối. Baidu tìm tòi, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc."
Khó trách tính tình như vậy cổ quái, nguyên lai là người trong giang hồ.
Hai người nói chuyện thời điểm, vẫn chưa chú ý tới, kia hôn mê đến té ngã lợn chết giống nhau nam nhân trên đường nửa tạo ra mắt.
...Hảo sảo.
Một đạo thanh âm ríu rít, một đạo thanh âm bình tĩnh mà đạm mạc.
Người trước hảo ồn ào.
Tầm mắt mơ hồ trong thế giới, Phong Túc thấy được một mảnh diễm lệ hải đường sắc.
Thực mau, hắn trầm trọng mí mắt lại lần nữa khép lại.
Nam Diên đáp ứng hỗ trợ vận người, lại không có lập tức hành động.
"Tiền bối, chúng ta khi nào nhích người?" Ôn Tú có chút sốt ruột hỏi.
Chờ thiên hoàn toàn đêm đen tới, nàng làm những cái đó đánh dấu liền thấy không rõ.
Nam Diên ánh mắt đảo qua Phong Túc, nhàn nhạt ra tiếng, "Chờ hắn trên người vết máu làm."
Cọng cỏ cùng nước bùn liền tính, thực hảo rửa sạch, nhưng này vết máu, đó là phóng tới thế giới hiện đại đều không nhất định có thể rửa sạch sẽ, huống chi là không có giặt quần áo dịch cổ đại.
Thân là thiên tính thị huyết thượng cổ hung thú, tự nhiên sẽ không chán ghét mùi máu tươi nhi.
Nàng chỉ là, không nghĩ làm dơ tiểu thợ săn cho nàng mua cái này áo váy thôi.
Ôn Tú nghe xong nàng lời nói, khóe miệng hơi hơi run rẩy.
Gà đen bát cá.
Không nghĩ tới ở cổ đại nghèo hẻo lánh xa thành phố dã cũng có thể gặp được thói ở sạch như vậy nghiêm trọng người.
Rốt cuộc là cứu người quan trọng vẫn là quần áo quan trọng?
Bất quá, thợ săn nương tử này thân áo váy đích xác thật xinh đẹp, làm dơ quái đáng tiếc. Baidu tìm tòi, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc.
Cũng may trên quần áo kia tảng lớn vết máu đã sớm làm, tân thẩm thấu ra vết máu cũng hoàn toàn không nhiều.
Ôn Tú ngồi xổm một bên chờ, sau một lúc lâu, nàng duỗi tay sờ sờ kia miệng vết thương chung quanh vết máu, lập tức hội báo nói: "Tiền bối, vết máu đã làm!"
Nam Diên bắt lấy Phong Túc vạt áo, trực tiếp đem người xách lên, vứt tới rồi chính mình trên lưng, "Phía trước dẫn đường."
Ôn Tú há miệng thở dốc.
Ta đi, hảo mãnh!
Không hổ là người trong giang hồ!
Ôn Tú gia trụ Phong Cốc thôn thôn đuôi, là trong thôn nhất thiên địa phương.
Lúc này thiên đã dần dần tối sầm xuống dưới, dọc theo đường đi vẫn chưa đụng tới mặt khác thôn dân, rốt cuộc cổ nhân đều là mặt trời mọc mà làm mặt trời lặn mà tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...