Chương 382: Ngày sau, thấy ta sư muội đường vòng đi

105 12 0
                                    

Thích Ngưng Diễm khó có thể tin mà nhìn trước mắt nữ tử, lắc đầu lẩm bẩm: "Sơ Nhi, ngươi thay đổi. Vì sao mới hai năm không thấy, ngươi liền trở nên như thế chanh chua?

Ta chỉ là tưởng thực hiện lúc trước lời hứa, năm đó ngươi ta hai người thân hãm khốn cảnh, chúng ta đối lẫn nhau ưng thuận lời hứa, Sơ Nhi ngươi đều đã quên sao?"

Nam Diên liếc nhìn hắn một cái, vẻ mặt hờ hững, "Đúng vậy, ta đều đã quên, Thích đạo hữu cũng không cần lại nhớ."

Một bên Vân Vô Nhai không dấu vết mà nhìn mắt Nam Diên, trong lòng kia một tia phiền ý cùng không vui vẫn chưa bởi vì lời này tan đi, ngược lại càng đậm, xem Thích Ngưng Diễm ánh mắt trở nên bắt bẻ mà băng hàn.

Diện mạo không thế nào, tu vi không thế nào, còn thích hoa ngôn xảo ngữ, càng thích làm ra một bộ cảm tình phong phú tiểu nữ nhi tư thái.

Như vậy cái nam tu, Tiểu Hoa trước kia cư nhiên thích hắn, còn cùng hắn thệ hải minh sơn?

Ánh mắt thế nhưng như thế chi kém!

Vân Vô Nhai trong mắt yên tĩnh hồ sâu đã đóng băng vạn dặm, từ đầu đến chân đều viết mấy chữ: Ta hiện tại khó chịu.

Nam Diên nói được thực minh bạch, Thích Ngưng Diễm lại không tin, "Sơ Nhi, ngươi có phải hay không đang trách ta cho nên mới nói loại này lời nói khí ta? Lúc trước thật là ta đi đã muộn, hại ngươi bị ủy khuất, ta ——"

"Thích đạo hữu, ta không nghĩ một câu lặp lại nói rất nhiều biến, ta và ngươi không có gì hảo thuyết, hiện giờ ta là Đại Diễn kiếm tông kiếm tu Lê Sơ, không hề là Quy Nhất Tông Thiên Trùng Phong yêu tu Lê Sơ, càng cùng ngươi lại vô liên quan.

Ngươi nếu thích Lâm sư muội, tẫn có thể đi thích, không cần ngại với đã từng thề non hẹn biển thúc thủ không trước."

Nam Diên xác định chính mình nói lời này khi biểu tình thập phần chân thành.

Tuy rằng này hai người tư thái làm nhân sinh ghét, nhưng cuối cùng làm hại nàng không thể không tự chứng trong sạch, là toàn bộ Quy Nhất Tông, là bọn họ vào trước là chủ, là bọn họ đối yêu tu thành kiến.

Cho nên, nàng sẽ không chỉ nhéo một hai cái không bỏ.

Này hai người một cái biết rõ Thích Ngưng Diễm có đạo lữ, lại lấy tiểu sư muội thân phận dán Thích Ngưng Diễm, chính mình là cái nhược kê, lại một hai phải thượng vội vàng đi cứu người, làm Thích Ngưng Diễm thiếu tiếp theo cái ân tình sau, càng thêm quang minh chính đại mà bá chiếm Thích Ngưng Diễm thời gian.

Một cái khác biết rõ chính mình có đạo lữ, lại còn cùng khác nữ tu ái muội không rõ, lấy còn ân tình vì lấy cớ, mấy lần đem chính phái đạo lữ lượng ở một bên, ngược lại đối cái gọi là ân nhân hỏi han ân cần.

Như vậy hai người, như thế xứng đôi, Nam Diên thiệt tình chúc phúc bọn họ vĩnh kết đồng tâm, chỉ cần đừng tới lại phiền nàng.

Nhưng Thích Ngưng Diễm nghe xong Nam Diên nói, lại càng thêm khẳng định nàng đang nói khí lời nói, không cấm lại tức lại cười nói: "Sơ Nhi, ta liền biết ngươi là bởi vì Lâm sư muội mới đối ta mặt lạnh.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ