Chương 320: Chính là, ta vì sao giúp ngươi

92 11 0
                                    



Quay chung quanh khí vận tử, trừ bỏ kỳ ngộ, còn có phiền toái.

Liền tính hiện tại là ấm áp nhạc dạo làm ruộng chủ tuyến, phiền toái hẳn là cũng không ít.

Khí vận tử có khí vận thêm thân, liền tính gặp được phiền toái cũng có thể hóa hiểm vi di, nhưng khí vận tử bên người người khả năng một không cẩn thận liền lưu lạc vì phiền toái pháo hôi.

Nam Diên đương nhiên sẽ không trở thành pháo hôi, nhưng nàng không thích phiền toái, mấy đời đều là như thế.

Tiểu Đường thấy Nam Diên đã nhìn thấu này một bộ phận cốt truyện, cũng liền không dối gạt trứ, nói về khí vận tử giai đoạn trước nhặt nam chủ cũng mang nam chủ làm ruộng cốt truyện, "Khí vận tử nữ chủ ở tại thôn đuôi, vị trí nhất thiên, ly núi sâu bên này cũng gần, thường xuyên đi trong núi thải một ít rau dại dã trái cây. Nguyên trong thế giới, nam chủ Phong Túc ám sát nhiệm vụ thất bại, thân bị trọng thương lúc này đây, xấu thợ săn vừa lúc ở trên núi, khí vận tử nữ chủ xin giúp đỡ tới cửa.

Thợ săn kỳ thật không muốn xen vào việc người khác, nhưng nữ chủ đau khổ cầu xin, cũng tỏ vẻ toàn bộ hậu quả chính mình một mình gánh chịu, thợ săn lúc này mới giúp nàng đem nam chủ đưa tới nhà nàng.

Nữ chủ Ôn Tú cùng đệ đệ ấm áp mới sống nương tựa lẫn nhau, trong nhà chỉ có bọn họ hai người, ngày thường cũng rất ít có người tới xuyến môn, cho nên nam chủ thật đúng là bị nàng như vậy giấu ở trong phòng ẩn dấu rất dài một đoạn thời gian.

Trải qua nữ chủ tri kỷ chăm sóc, nam chủ thương chậm rãi khỏi hẳn, đối nàng cũng càng ngày càng ỷ lại.

Sau lại nữ chủ tìm cái thích hợp cơ hội cho hấp thụ ánh sáng nam chủ thân phận, nói nam chủ là nàng từ ổ khất cái nhặt được, về sau là nàng hôn phu, sau đó hai người liền quang minh chính đại ở tại cùng nhau lạp.

Ta cùng ngươi nói nga, này làng trên xóm dưới thôn cô nhóm liền không có không hâm mộ nàng, các nàng thật đúng là cho rằng nam chủ là nữ chủ nhặt được dơ khất cái, dơ khất cái rửa sạch sẽ sau lớn lên như vậy anh tuấn lỗi lạc không nói, còn đặc có thể làm việc, sức lực đại, đầu óc thông minh, ngươi nói này có thể làm người không hâm mộ sao..."

Mặt sau mấy ngàn tự trực tiếp bị Nam Diên xem nhẹ.

Nam Diên nhìn về phía trước mắt này biểu tình nôn nóng nữ tử, xuất khẩu nói thập phần vô tình, "Hắn một chốc cũng chưa về, ngươi không cần trông cậy vào hắn."

"Tẩu tử, vậy ngươi có thể hay không giúp ta một phen?" Ôn Tú thập phần nóng vội, nàng vừa rồi xem xét kia nam nhân hơi thở, thực mỏng manh, trên người thật nhiều thương, cũng không biết có thể hay không sống quá đêm nay.

Thợ săn không ở, nàng nếu là cùng nữ nhân này cùng nhau nâng người nọ nói, có lẽ có thể nâng động.

"Ta vì sao phải giúp ngươi?" Nam Diên hỏi, mặt mày thực lãnh đạm.

Ôn Tú sửng sốt một chút, buột miệng thốt ra, "Kia chính là một cái mạng người a!"

Nam Diên khó hiểu, hỏi lại: "Nếu cảm thấy này mạng người không thể không cứu, sao không đi tìm những cái đó thôn dân, ta cùng nhà ta tướng công cùng ngươi bất quá gặp mặt một lần."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ