Tuy rằng một ngày này, xấu thợ săn bị mụ lười lăn lộn đến quá sức, nhưng xấu thợ săn vẫn là thực hưng phấn.
Bởi vì, hắn sắp chứng kiến một trương da người mặt nạ ra đời, này trương da người mặt nạ vẫn là hắn thân thủ làm!
Vì gia tốc mặt nạ khuôn mẫu hỗn hợp keo đọng lại, Diệp Tử Mộ thậm chí bưng thứ này đi trên núi huyệt động.
Huyệt động bên trong nhiệt độ không khí thấp, hỗn hợp keo đọng lại thật sự mau.
Chờ đến hỗn hợp keo lạnh lùng lại, Diệp Tử Mộ liền gấp không chờ nổi mà đi xé kia một tầng da.
Mặt nạ khuôn mẫu nâng lên trước bôi nước thuốc, nhẹ nhàng một lột liền lột xuống dưới.
Bôi nước thuốc kia một mặt thập phần bóng loáng, đúng như da người giống nhau tinh tế!
Diệp Tử Mộ hưng phấn cực kỳ, lập tức cầm mới mẻ ra lò da người mặt nạ tìm kia nữ nhân.
"Tiền bối ngươi xem, thành!"
"Phẩm tướng giống nhau." Nam Diên lời bình một câu.
Đại khái là lần đầu tiên ngao chế, tạp chất tương đối nhiều, làm được này trương da người mặt nạ hiện ra thiển hoàng màu nâu, cùng nữ nhân trắng nõn da thịt kém cách xa vạn dặm.
Diệp Tử Mộ đem da người mặt nạ hướng chính mình trên mặt so đo, phát hiện chính mình căn bản mang không thượng, mắt khoảng thời gian nhỏ rất nhiều, cái mũi cùng môi vị trí cũng không khớp.
Nam Diên chờ xem đủ rồi hắn ngốc thiếu hình dáng, mới giải thích nói: "Này mặt nạ khuôn mẫu là căn cứ ta ngũ quan vị trí điêu khắc, ngươi nếu muốn làm chính mình da người mặt nạ, cần căn cứ chính mình ngũ quan vị trí một lần nữa điêu khắc một cái mặt nạ khuôn mẫu. Đương nhiên, ngươi nếu không chê này keo năng người, có thể trực tiếp hướng chính mình trên mặt mạt, biện pháp giống nhau, chỉ là như vậy bôi ra tới da người mặt nạ không quá bằng phẳng, có thể dễ dàng phân biệt ra tới."
"Nguyên lai là như thế này..."
Diệp Tử Mộ đem khoa tay múa chân nửa ngày da người mặt nạ gỡ xuống tới, hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ, hắn vẻ mặt chờ mong mà nhìn chằm chằm Nam Diên, đem chính mình ý đồ đĩnh đạc bày ra tới, "Tiền bối, ta muốn nhìn một chút ta làm da người mặt nạ mang ở trên mặt là cái gì hiệu quả."
Hắn mang không thượng này trương da người mặt nạ, liền chỉ có thể trước mắt nữ nhân này đeo.
Nam Diên không hé răng.
"Tiền bối, ngươi liền mang một chút đi."
Xấu thợ săn không có ý thức được chính mình ở bất tri bất giác trung làm nũng.
Nếu là người khác, đại khái sẽ một cái tát đem hắn phiến khai, nhưng mà Nam Diên lại ở liếc hắn liếc mắt một cái sau, lấy nước thuốc bắt đầu bôi mép tóc cùng cằm chỗ da thịt.
Ngón tay ở bên cạnh xoa nắn vài cái, xoa nắn ra một cái biên nhi, sau đó hoãn mà chậm mà lột hạ trên mặt da người mặt nạ, lộ ra kia trương tuyệt diễm khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...