Chương 399: Sư muội, dựa ta gần chút

152 13 0
                                    

...

Mang mọi người rời đi huyền thiên bí cảnh sau, Vân Vô Nhai lập tức ngọc giản truyền âm cấp Nghiêm Nhất Tùng, "Sư phụ, huyền thiên bí cảnh bên này có một cọc đại sự yêu cầu ngài tự mình ra mặt, mong rằng sư phụ tốc tốc tới rồi.

Mặt khác, ta muốn mượn sư phụ chi danh cấp Quy Nhất Tông chưởng môn truyền tin."

"Chuyện gì như vậy nghiêm trọng?"

"Sự tình quan hai đại môn phái danh dự, sư phụ tốc tới đó là."

Thông tri xong Đại Diễn kiếm tông chưởng môn, Vân Vô Nhai ngay sau đó lại cấp Quy Nhất Tông chưởng môn kháp một đạo phong tin: Huyền thiên bí cảnh có việc phát sinh, vọng Quy Nhất Tông chưởng môn huề vài vị phong chủ hoả tốc tới rồi.

"Vân sư huynh vì sao không nói minh ra sao sự?" Đại Diễn kiếm tông một cái đệ tử khó hiểu hỏi.

Vân Vô Nhai nhàn nhạt nói: "Nếu nói được quá rõ ràng, bọn họ sợ là sẽ thoái thác không tới."

Từ mặt khác truyền tống điểm ra tới Quy Nhất Tông đệ tử thấy Vân Vô Nhai này một loạt hành vi, không cấm hai mặt nhìn nhau, căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì.

Thẳng đến trần trưởng lão mang đội kia một đám đệ tử cũng từ bí cảnh ra tới.

Này nhóm người mới vừa bị truyền tống ra tới, một cổ tanh tưởi liền xông vào mũi.

Chung quanh tu sĩ sôi nổi lùi lại mấy bước.

"Ta đi, này cái gì hương vị, cũng quá xú đi!"

Đâu chỉ là xú, quả thực là mùi hôi huân thiên!

Này đàn vừa mới ra tới Quy Nhất Tông đệ tử, pháp y thượng thế nhưng dính đầy một loại dính màu đen chất lỏng, lỏa lồ bên ngoài trên da thịt cũng đều là.

Nghiêm trọng nhất chính là Lâm Tuyết Nhã, nguyên bản một trương xinh đẹp như hoa khuôn mặt hoàn toàn bị màu đen chất lỏng bao trùm, biến thành một người da đen.

Một đám người hình dung chật vật, tanh tưởi huân thiên, nơi đi qua, người toàn tránh chi.

Thích Ngưng Diễm đứng ở này nhóm người bên trong, sắc mặt âm trầm.

Tuy rằng trời giáng mưa đen thời điểm, hắn kịp thời tránh né, nhưng quần áo thượng vẫn là dính không ít.

Nhìn đến mọi người tránh né động tác cùng ghét bỏ biểu tình, Thích Ngưng Diễm cảm thấy thập phần nan kham.

Hắn trước nay đều là người khác khen cùng kính nể đối tượng, có từng tiếp thu quá loại này ghét bỏ ánh mắt?

Vân Vô Nhai tay áo nhẹ phẩy, đem chính mình cùng tiểu sư muội chung quanh mùi hôi phất tới rồi nơi khác.

"Sư muội, dựa ta gần chút."

Nam Diên xem hắn, còn không có làm gì phản ứng, liền bị người nọ lôi kéo thủ đoạn, một phen xả tới rồi chính mình trước mặt.

Theo sau, Vân Vô Nhai kết một cái trận pháp, đem chung quanh mùi hôi đều ngăn cách bên ngoài.

Nam Diên khụ một tiếng, truyền âm hỏi: "Sư huynh, ngươi làm?"

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ