Không cần Tiểu Đường sau khi nói xong mặt, Nam Diên chính mình liền có thể đoán được, cho nên vô nghĩa liền không cần nghe xong.
Cẩu Vương gia không xa ngàn dặm tới gặp gỡ, lần này sẽ không phải khí vận tử nữ chủ, mà là nàng cái này Định Bắc Vương phi.
Nguyên thế giới Định Bắc Vương là bị Hoàng Thượng phái đến dịch khu, có phải hay không cam tâm tình nguyện Nam Diên không rõ ràng lắm, nhưng hiện tại cái này có nàng tham gia sau thế giới, Định Bắc Vương lại là cam tâm tình nguyện.
Nếu không có cam tâm tình nguyện, liền sẽ không như vậy không muốn sống mà chạy đến.
Định Bắc Vương thế lực khổng lồ, muốn tra ra nàng rơi xuống không khó, huống chi nàng trong khoảng thời gian này còn như thế cao điệu, vẫn chưa cố tình tránh né hắn.
Nam Diên ngoài ý muốn không phải Tiêu Lạc Hàn biết chính mình ở dịch khu chuyện này, mà là hắn thế nhưng không quan tâm mà tới như thế nguy hiểm địa phương tìm nàng.
Là bởi vì lo lắng nàng, cho nên mới vội vã mà chạy đến?
Nam Diên ở mép giường ngồi xuống, nhìn chằm chằm ngất xỉu Tiêu Lạc Hàn nhìn, xem xét trong chốc lát sau, hỏi Tiểu Đường muốn một viên hộ tâm hoàn tắc hắn trong miệng.
Tiêu Lạc Hàn vốn là mệt mỏi hai ngày, lại không như thế nào ăn cơm, hơn nữa cấp hỏa công tâm phun ra huyết, té xỉu lúc sau liền trực tiếp ngủ đã chết qua đi.
Nam Diên thấy hắn môi khô nứt, mang tới nước trà cho hắn nhuận nhuận môi.
Nghĩ nghĩ, nàng vẫn là kêu tới Nhẫn Đông, "Nhẫn Đông, ta có việc rời đi trong chốc lát, ngươi giúp ta chăm sóc hắn."
Nhẫn Đông trộm ngắm hắn vài lần, muốn nói lại thôi.
"Có việc?" Nam Diên hỏi.
Nhẫn Đông lập tức lắc lắc đầu, cái gì đều không nói, chỉ là gương mặt hơi hơi phiếm hồng, "Công tử đi vội đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Vương gia."
Nam Diên hơi đốn, "Ân? Ngươi cùng Cẩm Sắt đều đã biết?"
"Mọi người đều đã biết, đương kim thánh thượng nhâm mệnh Định Bắc Vương vì bình dịch đại sứ thần, còn phái hai gã thái y tổng số danh tùy tùng lại đây, nhưng Vương gia lo lắng tình hình bệnh dịch, liền mã bất đình đề mà đi trước một bước, những người khác còn ở trên đường."
Nói đến nơi này, Nhẫn Đông vi diệu ánh mắt ở Nam Diên cùng Định Bắc Vương trên người qua lại nhìn quét.
Đây chính là mỗi ngày chết mấy trăm người dịch khu, đó là đến có bao nhiêu lo lắng ưu dân, mới có thể liền đại đội ngũ đều không đợi liền một người ngày đêm kiêm trình mà chạy đến?
Thiết, ai tin nột.
Nam Diên nghe được Nhẫn Đông lời này, lại là sắc mặt như thường.
Nàng nhìn đến Tiêu Lạc Hàn ánh mắt đầu tiên liền đoán được tám chín phần mười, hiện tại bị người vạch trần, cũng không cảm thấy xấu hổ.
"Công tử, ngài, ngài có phải hay không có đoạn tụ chi phích a?" Nhẫn Đông thanh âm thấp như muỗi nột.
Hắn vẫn là không nghẹn lại, hỏi ra khẩu.
Nam Diên không cấm sửng sốt.
Nga.
Nàng hiện tại dùng Lạc Lạc ngoại hình, là cái nam nhân.
"Không có. Bất quá, ta cùng Định Bắc Vương đích xác có chút sâu xa, ngày sau có cơ hội nói ta sẽ nói cho ngươi."
Nếu là không có thích hợp cơ hội, kia cũng không nói.
Nên nói như thế nào, nàng kỳ thật là cái nữ nhân, mà không phải nam nhân, cho nên không coi là đoạn tụ chi phích.
Nhẫn Đông nga một tiếng, kia biểu tình nói không nên lời là thất vọng vẫn là nhẹ nhàng thở ra.
Nam Diên nhìn mắt Tiêu Lạc Hàn, dặn dò nói: "Hắn quá mệt mỏi ngủ đi qua, ngươi động tĩnh tiểu một ít, mỗi cách mười lăm phút cho hắn nhuận nhuận môi, ta ước chừng sau nửa canh giờ trở về."
Dặn dò xong Nhẫn Đông, Nam Diên đi tìm Cẩm Sắt.
Biết được kia đan dược có thể chữa khỏi lần này dịch chứng sau, tất cả mọi người thực kích động, cho rằng chỉ cần kia đan dược ở, bọn họ là có thể phân tích ra này dược phối phương.
Nhưng đây là ý nghĩ kỳ lạ.
Cao cấp thế giới linh thảo tại đây trung cấp thấp thế giới sao có thể sẽ có?
Nam Diên mục đích là làm Cẩm Sắt từ này đan dược bên trong được đến linh cảm, sớm ngày phối ra chân chính phương thuốc.
Nàng trong không gian đan dược liền tính lại nhiều, cũng hữu dụng xong một ngày, vô pháp ban ơn cho mọi người.
Ích Thiện Đường tụ tập lang trung nhóm biết được Hoàng Thượng phái thái y cùng Định Bắc Vương tiến đến, một trận hoan hô sau, càng thêm có nhiệt tình mà phân tích đan dược.
Mà Cẩm Sắt thì tại chính mình trong phòng nghiên cứu kia đan dược thành phần.
Nam Diên đi thời điểm, Cẩm Sắt chính nhìn chằm chằm kia nửa viên đan dược, thần sắc ngưng trọng.
Nàng bước đầu dùng khứu giác cùng vị giác tới phán đoán thành phần, thế nhưng chỉ nếm ra hai loại thảo dược, hơn nữa hương vị còn không hoàn toàn giống nhau, chỉ là tương tự.
Nhưng nàng xác định, này đan dược thành phần ít nhất ở sáu loại trở lên.
Trong đó kia mấu chốt nhất một mặt dược, nàng chưa từng nhìn thấy chưa từng nghe thấy, khứu giác cùng vị giác hệ thống hoàn toàn không có này vị dược tồn tại!
Cẩm Sắt lấy làm tự hào đối thảo dược nhạy bén độ tựa hồ ở ngay lúc này thoái hóa.
Nhìn đến người tới, Cẩm Sắt thu hồi trong lòng sầu lo, "Huynh trưởng."
"Nhưng phân biệt ra này đan dược thành phần?" Nam Diên đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Cẩm Sắt lắc đầu, nhíu mày nói: "Còn không có, ta tính toán lại dùng mặt khác biện pháp thử xem."
"Ta hoa mấy năm cũng chưa từng phân biệt ra, nếu thật sự không được, liền vẫn là ấn ngươi ban đầu ý tưởng điều chế phối phương."
Cẩm Sắt sắc mặt trầm trọng gật gật đầu.
Nhớ tới cái gì, nàng đột nhiên hỏi câu, "Huynh trưởng, ngươi cùng Định Bắc Vương..."
"Ân, quan hệ phỉ thiển."
Cẩm Sắt có chút chần chờ mà nhắc nhở nói: "Huynh trưởng, nếu cưới tẩu tử, mặc kệ có phải hay không cam tâm tình nguyện, đều không thể cô phụ tẩu tử."
Nam Diên kinh ngạc quét nàng liếc mắt một cái.
Khí vận tử tam quan còn rất chính, đều lo lắng khởi cẩu Vương gia cái này "Tẩu tử".
Nam Diên nghĩ đến Tiểu Đường lời nói, khí vận tử đối nàng cảm quan thực hảo, này phân hảo cảm phát triển đi xuống nói không chừng có thể biến thành tín ngưỡng chi lực.
Cho nên, cùng ứng phó Nhẫn Đông không giống nhau, nàng chỉ hơi do dự một lát, liền đối với nàng nói đại lời nói thật, "Kỳ thật, ngươi tẩu tử chính là Định Bắc Vương."
Cẩm Sắt cho rằng chính mình ảo giác, ngây ngốc mà xem nàng, "Huynh trưởng, ngươi nói gì? Ta tẩu tử là ai?"
"Định Bắc Vương." Nam Diên cắn tự rõ ràng.
Cẩm Sắt nháy mắt trừng lớn hai mắt.
Nam Diên còn chờ nàng truy vấn, kết quả Cẩm Sắt ở khiếp sợ qua đi, chỉ là dùng một loại lại tức bực lại đau lòng ánh mắt xem nàng, cái gì cũng chưa nói.
Nam Diên:...
Nàng cho rằng chỉ có cẩu Vương gia thích não bổ, nhưng nàng phát hiện sai rồi.
Đầu năm nay người đều thích não bổ.
Cẩm Sắt tựa hồ đem nàng mang vào cái gì si tình loại nhân vật.
"Hắn yêu cầu ăn vài thứ, ta đi trước phòng bếp." Nam Diên nói, ở Cẩm Sắt càng thêm phức tạp trong ánh mắt rời đi.
Cẩm Sắt hận kia Định Bắc Vương!
Người nọ có cái gì tốt, thế nhưng làm nàng gió mát trăng thanh huynh trưởng như thế nhớ mãi không quên, còn đem chính thê chi vị không trí, để lại cho người này!
Nhưng người này sao xứng?
Hắn chẳng những cưới chính phi, còn nạp nàng kia đích muội vì trắc phi, nơi nào xứng đôi huynh trưởng như vậy thuần túy không rảnh cảm tình!
Nam Diên vui vẻ thoải mái mà dạo đi phòng bếp, chính mình động thủ ngao điểm nhi ấm dạ dày dược cháo.
Lần này cẩu Vương gia không sợ ôn dịch phong trần mệt mỏi tới rồi xem nàng hành động, rất là ấm lòng, nhưng thật ra làm nàng tạm thời quên hết hắn trước kia phạm xuẩn.
Nam Diên thịnh hai chén về phòng, kêu Nhẫn Đông lui xuống.
"Công tử, này cháo thơm quá, ta cũng muốn ăn!" Nhẫn Đông thèm đến liếm liếm miệng.
"Trong phòng bếp còn có rất nhiều, chính mình đi thịnh."
"Ai!" Nhẫn Đông lên tiếng, vui tươi hớn hở mà nhằm phía phòng bếp.
Đây chính là công tử thân thủ ngao chế dược cháo, hơn nữa hắn là cùng Định Bắc Vương cùng ăn một nồi cháo, ngẫm lại liền cảm thấy vinh hạnh.
Nam Diên ngồi ở mép giường xem Tiêu Lạc Hàn, thấy hắn ngủ ngon, đợi trong chốc lát mới vỗ nhẹ hắn mặt, thanh âm khó được nhu hòa vài phần, "Tiêu Lạc Hàn, tỉnh tỉnh, ăn chút nhi đồ vật ngủ tiếp."
Trong lúc ngủ mơ Tiêu Lạc Hàn không cấm nhíu mày.
...Hảo sảo.
Có một người nam nhân đang nói chuyện.
Tuy rằng là nam nhân thanh âm, nhưng kia bình đạm không gợn sóng giọng phảng phất có chút quen thuộc.
Cùng Tiểu Yêu Nhi giống nhau như đúc.
Nghĩ vậy nhi, ngủ say trung Tiêu Lạc Hàn trong lòng một cái giật mình, bá một chút mở bừng mắt.
Một đôi tơ máu chưa lui mắt lập tức đối thượng một đôi thanh thấu trong sáng mắt.
Trước mắt là một cái tuấn mỹ vô trù nam nhân.
Nam nhân gương mặt kia cũng thật tuấn a, da thịt lại bạch, tuyệt đối là kinh đô danh viện nhóm thích nhất cái loại này đỉnh cấp tiểu bạch kiểm.
Tiêu Lạc Hàn trong lòng một đổ.
Hắn bắt lấy đối phương thủ đoạn, hung tợn nói: "Ngươi chính là đỉnh gương mặt này thông đồng như vậy nhiều cả trai lẫn gái? Tiểu Yêu Nhi, ngươi mau cho bổn vương biến trở về tới!"
Nam Diên nhìn chằm chằm hắn nhìn một lát, đột nhiên nói một câu làm Tiêu Lạc Hàn như tao ngũ lôi oanh đỉnh nói, "Không cái một hai năm, là biến không trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...