Chương 340: Không đi, bồi ngươi đến chết

94 9 0
                                    


Ôn Tú một người kích động đến lầm bầm lầu bầu hồi lâu lúc sau, đã nhận ra một tia không thích hợp nhi.

Này đồng hương như thế nào nghe thấy nàng giảng, chính mình không nói lời nào?

Hơn nữa, liền tính lại ít nói, gặp đồng hương, cũng không nên là loại vẻ mặt này đi?

Ôn Tú trong lòng hồ nghi mới vừa sinh, Diệp Tử Mộ liền rũ mắt giải thích nói: "Ta lại đây đến tương đối sớm, đã thói quen nơi này sinh hoạt, không quá tưởng đề qua đi sự."

Dừng một chút, Diệp Tử Mộ đè thấp thanh âm lại lần nữa vang lên, mang theo một tia chính mình không có phát hiện căng chặt, "Ôn Tú, chúng ta vì sao sẽ đến nơi này? Nhưng có cơ hội lại trở về?"

Ôn Tú trong lòng kia một tia khác thường còn không có thành hình liền tản ra, nàng lắc đầu, "Chỉ sợ là trở về không được, hơn nữa ta ở thế giới kia đã chết, trở về lúc sau chỉ có thể đương du hồn, ta nhưng không nghĩ trở về, hiện tại ta ở chỗ này quá rất khá, đã thích ứng nơi này sinh hoạt, hơn nữa, ta có muốn bảo hộ người."

Diệp Tử Mộ trong lòng kia khẩu nhắc tới khí thả trở về.

Nghĩ đến cái gì, hắn chính sắc nhắc nhở nói: "Loại sự tình này ngươi biết ta biết, ngàn vạn đừng nói cấp bất luận kẻ nào nghe, nếu không sẽ bị trở thành yêu ma quỷ quái thiêu chết."

Ôn Tú bĩu môi, "Anh em, ngươi cho ta ngốc sao, loại sự tình này ta sao có thể treo ở bên miệng? Từ ta đi vào nơi này kia một giây khởi, ta cũng chỉ là thôn cô Ôn Tú, chuyện quá khứ ta vốn dĩ liền lạn ở trong bụng, cũng không lại nghĩ tới trở về. Nếu không phải hôm nay ngươi nói lậu miệng, ta sẽ không theo ngươi nói này đó."

Diệp Tử Mộ thanh âm lãnh trầm: "Về sau cũng không cần cùng ta nói."

Ôn Tú xem hắn này phó lạnh nhạt vô tình bộ dáng, thở dài, "Đã biết, về sau ta cũng sẽ không theo ngươi đề ra, rốt cuộc thế giới này thực sự có trong TV cái loại này vượt nóc băng tường võ lâm cao thủ, một không cẩn thận liền sẽ bị người nghe góc tường.

Bất quá đồng hương, xem ngươi này phó không kiên nhẫn giao lưu bộ dáng, ta rất tò mò ngươi ở thế giới hiện đại chức nghiệp là cái gì, tổng tài? Bác sĩ? Bằng không, xã súc?"

Diệp Tử Mộ tuy rằng một đầu óc dấu chấm hỏi, nhưng lăng là dùng chính mình cao lãnh mặt lừa gạt qua đi.

"Ai, đồng hương, ta ở nguyên thế giới 24, ngươi bao lớn? Ngươi nếu là so với ta tiểu, ta kêu ngươi lâu như vậy ca ca, kia không phải tiện nghi ngươi?"

Biết trước mắt người này là đồng hương lúc sau, Ôn Tú tư thái thập phần thả lỏng, đó là trong lòng người Mạch Ngọc trước mặt, đều không có quá trạng thái.

Diệp Tử Mộ nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, thuận miệng bịa chuyện, "So ngươi đại."

Ôn Tú còn tưởng lôi kéo hắn nói chuyện tào lao, Diệp Tử Mộ lại không kiên nhẫn ngầm lệnh đuổi khách.

"Thật bất cận nhân tình, nếu là bản thổ cư dân liền tính, đối chính mình đồng hương cũng như vậy vô tình." Ôn Tú lẩm nhẩm lầm nhầm mà đi xa.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ